bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 05:45 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú þá ágætu reglu að hvorki borða né drekka í bílnum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 08:58 
Formúlubílstjóri

Haffi wrote:
Ég hef nú þá ágætu reglu að hvorki borða né drekka í bílnum.

ég ét eins og svín í bílnum mínum :lol:
En ég hef aldrei geta hent neinu rusli útum gluggan.. nema kannski tyggjó.. enda kannski ekki gott að geyma það í gólfinu þegar maður er hættur að nota það :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 09:30 
Formúlubílstjóri

Það er fólk í vinnu við að hreinsa göturnar,

viljið þið vera taka atvinnuna af þessu fólki?
Það finnst mér illa gert, mér líður vel í hjartanu að henda rusli út um gluggann
remember - circle of line - við þurfum að hjálpa hvor öðrum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 09:40 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:

Það finnst mér illa gert, mér líður vel í hjartanu að henda rusli út um gluggann

Miðað við hvernig Reykjavík er þá held ég að það sé einn gaur að vinna við það :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 10:00 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
gstuning wrote:

Miðað við hvernig Reykjavík er þá held ég að það sé einn gaur að vinna við það :lol:

Þeir eru nokkrir í keflavík, enda hugsum við öðruvísi, hvar væru þessir menn ef ekki fyrir allt ruslið sem við hendum út :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 10:02 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
bjahja wrote:
gstuning wrote:

Þeir eru nokkrir í keflavík, enda hugsum við öðruvísi, hvar væru þessir menn ef ekki fyrir allt ruslið sem við hendum út :)

Hann gæti sem best þénað meira og gert meira gang með því að innheimta sektir frá sóðunum í bæjarfélaginu :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 10:06 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
gstuning wrote:

Hann gæti sem best þénað meira og gert meira gang með því að innheimta sektir frá sóðunum í bæjarfélaginu :wink:

Þetta eru ekki menn með 100% vit, ef þú skilur hvað ég er að fara,
samt gæti verið að þeir gætu orðið löggur fyrir það ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 10:22 
Meðlimur Meðlimur

Ég á ekki til nógu sterk orð yfir það hversu mér finnst það ömurlegt hjá fólki þegar það hendir rusli út úr bílnum sínum. Ég skil tyggjó, ókei, en allt annað er vanþroski að mínu mati.

Myndir þú henda rusli út um gluggan á heimilinu þínu og bíða eftir að e-r kæmi til að tína það upp eða það fyki í burtu ???

Ég hef ekki áhuga á að lifa í þjóðfélagi þar sem allir henda rusli út um allt. Maður sér þetta alls staðar í Afríku, Indlandi, Suður Ameríku, Asíu og bla bla bla þar sem fólk er ómenntað og á ekki bót fyrir boruna á sér. þar hendir það þessu bara út um gluggan og svo leika börnin og dýrin sér í þessu upp fyrir haus.

En ég meina, .. við erum nú ekki alveg fædd í gær með hausinn upp í rassgatinu á okkur ennþá. Við göngum í skóla og eigum að vita betur. Samt sem áður þá eru Íslendingar ótrúlega lélegir í þessum málum.

Það er gaman að sjá til samanburðar t.d. hvernig Japanir ganga um. Þar er svona lagað ekki til. Göturnar hreinar ásamt gangstéttum og görðum. Enda mikil virðing borin þar fyrir öðrum einstaklingum, fólk bugtar sig og beygir fyrir þér. Er ekki skemmtilegra að vera í þjóðfélagi þar sem virðing er borin fyrir umhverfinu og næsta manni, heldur en þar sem allir gefa skít í nágrannan og allt annað en eigin rass?

Því set ég þá sem henda rusli á sama stall og blessað fólkið í þriðja heims löndunum sem veit ekki betur, það hefur bara ekki nægan þroska til að skilja þetta.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 10:55 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Ég á ekki til nógu sterk orð yfir það hversu mér finnst það ömurlegt hjá fólki þegar það hendir rusli út úr bílnum sínum. Ég skil tyggjó, ókei, en allt annað er vanþroski að mínu mati.

Myndir þú henda rusli út um gluggan á heimilinu þínu og bíða eftir að e-r kæmi til að tína það upp eða það fyki í burtu ???

Ég hef ekki áhuga á að lifa í þjóðfélagi þar sem allir henda rusli út um allt. Maður sér þetta alls staðar í Afríku, Indlandi, Suður Ameríku, Asíu og bla bla bla þar sem fólk er ómenntað og á ekki bót fyrir boruna á sér. þar hendir það þessu bara út um gluggan og svo leika börnin og dýrin sér í þessu upp fyrir haus.

En ég meina, .. við erum nú ekki alveg fædd í gær með hausinn upp í rassgatinu á okkur ennþá. Við göngum í skóla og eigum að vita betur. Samt sem áður þá eru Íslendingar ótrúlega lélegir í þessum málum.

Það er gaman að sjá til samanburðar t.d. hvernig Japanir ganga um. Þar er svona lagað ekki til. Göturnar hreinar ásamt gangstéttum og görðum. Enda mikil virðing borin þar fyrir öðrum einstaklingum, fólk bugtar sig og beygir fyrir þér. Er ekki skemmtilegra að vera í þjóðfélagi þar sem virðing er borin fyrir umhverfinu og næsta manni, heldur en þar sem allir gefa skít í nágrannan og allt annað en eigin rass?

Því set ég þá sem henda rusli á sama stall og blessað fólkið í þriðja heims löndunum sem veit ekki betur, það hefur bara ekki nægan þroska til að skilja þetta.

Fróðleiksmoli hér:

Þriðjuheimsríki voru vön því að geta hent rusli og það myndi hverfa, þ.e. lítið af umbúðum og flest allt sem þau borðuðu var lífrænt => það moltast.

Tímarnir breytast ...... og núna eru bara HAUGARNIR af drasli á þessum stöðum.

Mér finnst einstaklega ósmekklegt að sjá rusl úti um allt og vert væri að þeir sem eru hvað harðastir í rusl hendingum kíki á borgir erlendis sér til fyrirmyndar. Víðast hvar er mjög lítið rusl að sjá.

Með öðrum orðum...... við eigum að vita betur. Ruslið týnir sig ekki sjálft upp.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 11:01 
Formúlubílstjóri

adler wrote:
Lindemann wrote:
Ég er mjög ánægður með þetta....

En ég er reyndar ekki alveg saklaus um þetta, hef alveg hent rusli útum gluggann......en ég reyni nú samt frekar að safna því saman og henda svo í næstu ruslatunnu. Kannski þessvegna sem bíllinn minn er allur í rusli að innan :oops:

Ég hef nú verið í bílaviðgerðum í ein 20 ár og það er eitt sem stendur upp úr varðandi rusl í bílum sem maður hefur séð eða unnið við ,bílar sem eru í eigu kvennfólks er oft þeir al sóðalegustu og eftir því sem dömurnar eru glæsilegri því verri umgengi í bílunum.Þær henda að virðist öllu á gólfið en ekki útum gluggann.
:lol: :lol:
Þetta er nefnilega alveg dagsatt...Hef oft tekið eftir þessu :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 11:13 
Barnakerrubílstjóri

Sammála Sæma.

Hvort sem það er ástæðan fyrir sóðaskapnum eða ekki þá "stimplar" maður ósjálfrátt þá sem henda rusli sem illa upp alna, illa upplýsta og almennt treg gáfaða.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 12:09 
Meðlimur Meðlimur

Geirinn wrote:
Fróðleiksmoli hér:

Þriðjuheimsríki voru vön því að geta hent rusli og það myndi hverfa, þ.e. lítið af umbúðum og flest allt sem þau borðuðu var lífrænt => það moltast.

Tímarnir breytast ...... og núna eru bara HAUGARNIR af drasli á þessum stöðum.

Nákvæmlega!

Það er svo sem skiljanlegt á þessum stöðum, fólkið veit ekki betur og þar er heldur ekki sorphirða eins og hjá okkur betur menntaðra fólkinu.

Það er ömurlegt að horfa upp á þetta, sjá hauga af plastflöskum í þjóðgörðum og fleiri ótrúlega fallegum stöðum þar sem svona á ekki að sjást.

En það er algjörlega hægt að koma í veg fyrir svona í okkar þjóðfélagi, bara ef allt fólk væri tillitssamt.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Dec 2006 15:06 
Formúlubílstjóri

Aðeins hvítt rusl hendir rusli á þennan máta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 01:02 
Go-kartbílstjóri

Eitthversstaðar heyrði ég því fleygt að það kostaði Reykjavíkurborg 20 milljónir á ári að tína upp rusl eftir aðra. Annars er maður ekki alsaklaus, ætlaði að tæma appelsíndós út um gluggan í dag og missti hana. :oops: Reyndar búinn að vera með massa samviskubit sem segir kannski meira en margt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Dec 2006 02:40 
Búðarkerrubílstjóri

Það sem mér finnst reyndar mest pirrandi er að fá logandi sígarettustubb í bílinn hjá mér, mér er alveg sama hver það er, hvort sem það ert þú eða ÞÚ !!!!! Ef fólk er nógu miklir sóðar til að reykja í bílunum sínum þá fá allir sömu kveðjuna frá mér, eins lengi og viðkomandi er á sömu leið og ég þá fær hann/hún HÁULJÓSIN í speglana og ég passa upp á að láta þau skína í speglana !!!!! Það er nú ástæða fyrir öskubökkum í bílum og fólk getur bara drullast til að nota þá fyrst það er svona sóðalegt á annað borð !

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC