bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 04:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 159 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 11  Next

Á að gera Ökutæki ölvaðs ökumans upptækt.
Já. 60%  60%  [ 59 ]
Nei. 40%  40%  [ 39 ]
Total votes : 98
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 00:24 
Formúlubílstjóri

Ef mig langar að keyra þá sleppi ég bara að drekka!!

Og mig langar alltaf að keyra 8)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 01:58 
Búðarkerrubílstjóri

krullih wrote:
það vita það ALLR að það er BANNAÐ AÐ KEIRA UNDIR ÁHRIFUM ÁFENGIS. alvegsama hvort það er 0,6 eða 1,5 það er alltaf jafn mikið bannað.

Það er reyndar bannað að keyra undir áhrifum áfengis, sama hvort það er 0,1 eða meira, fólk kemst bara upp með það ef það er 0,5 eða undir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 07:54 
Go-kartbílstjóri

HPH wrote:
Ekki altaf einblína á aumingja hann/hún fyrir það að drekka og keira.
það vita það ALLR að það er BANNAÐ AÐ KEIRA UNDIR ÁHRIFUM ÁFENGIS. alvegsama hvort það er 0,6 eða 1,5 það er alltaf jafn mikið bannað.

Augljóslega ekki búinn að lesa svarið mitt og skoðað það vel HPH:

Quote:
Það er náttúrulega alltaf hægt að segja "já hann / hún hefði bara átt að hugsa um það!!" endalaust.

Einnig erum við ekki að tala um það heldur að ríkið sé að hirða bíla af fólki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 08:29 
Formúlubílstjóri

Vá SHIT.......
Er ölvaður ökumaður fórnalamb ölvunar aksturs?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 08:35 
Go-kartbílstjóri

HPH: veit ekki hvort að þessu var beint á svarið mitt -en ef svo er hvar í andsk. kemur það fram? Held að þú sért að fara á smá mis núna dóri minn :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 08:43 
Formúlubílstjóri

skil það sem eg a við að eg skil ekki þetta: æi aumingja hann, hann var bara á djamminu í gær svo fór hann bara sofa, svo þurti hann að fara vinn og það var bara ekki runnið af honum. MÉR FYNST ÞAÐ EKKI SKITA RASSGAT MÁLI, HANN VAR EN DRUKKINN.
Og þótt að hann hafi verið á leið heim eftir 2+ bjóra Löggan stoppaði hann, skiptir ekki máli það er alltaf bannað að drekka og keira.
það er ekki ervitt að fá taxa á daginn eða taka strætó.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 09:00 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
skil það sem eg a við að eg skil ekki þetta: æi aumingja hann, hann var bara á djamminu í gær svo fór hann bara sofa, svo þurti hann að fara vinn og það var bara ekki runnið af honum. MÉR FYNST ÞAÐ EKKI SKITA RASSGAT MÁLI, HANN VAR EN DRUKKINN.
Og þótt að hann hafi verið á leið heim eftir 2+ bjóra Löggan stoppaði hann, skiptir ekki máli það er alltaf bannað að drekka og keira.
það er ekki ervitt að fá taxa á daginn eða taka strætó.

Og það er ódýrara ef þú ert tekinn. Finnst ekkert að því að taka bílinn af þeim sem voru teknir ölvaðir.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 09:42 
Formúlubílstjóri

einfalt það er ólöglegt að keyra undir einhverjum áhrifum áfengis eða annara vímuefna.

Það skiptir ekki máli hvort maður sé þunnur eða ekki... það er bara bannað og engin afsökun coverar það.

Segi að það ætti frekar að svipta fólki ökuleyfinu í 5 ár heldur en að taka bílinn af fólkinu... það er ágætis svipting sem ætti að láta fólk hugsa sig tvisvar um.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 10:10 
Formúlubílstjóri

5 ár?

Hefur þú íhugað þann möguleika að sumir reiða á farartækin sín í öllum atburðum lífsins?

Atvinna, uppeldi, fæðuöflun, læknisaðstoð og þessháttar?

Tökum sem dæmi leigubílstjóra

Hann á 2 börn og er eina sem hann kann er að aka leigubíl.

Einn daginn fer hann á árshátíðina, verður örlítið ölvaður og keyrir svo heim þunnur næsta dag( s.s yfir 0,51 prómill, sem í manni eins og mér eru 2 bjórar skv. Doktor.is)

Nú veit ég ekki með ykkur en mér finnst fullhart að hann þurfi að gjalda með sínu starfi í 5 ár fyrir það sem að hann e.t.v vissi ekki af og taldi sig vera í ökuhæfu ástandi

Hann missir vinnuna, getur því ekki unnið og fer á atvinnuleysisbætur. Hann getur nú varla fleytt sér og fjölskyldu sinni á því

Ég persónulega tel mig fullhæfan að aka bifreið eftir 1-2 bjóra og drekki ég 1 bjór þá finnst mér allt í lagi að aka bifreið

Ég geri mér fulla grein að það eiga margir hérna eftir að halda að ég sé einhver stuðningsmaður ölvunaraksturs og hoppa hæð sína af reiði.

Ég er náttúrulega enginn stuðningsmaður þess og tel ég margir hérna hafi ekið bifreið nokkuð þunnir og talið sig vera í ökuhæfu ástandi...ég veit ég hef ekið helþunnur, ekki að ég sé stoltur af því

Ég man einnig eftir því sem að Krullih sagði, aldrei var mér sagt í ökuskóla að það væri hættulegt að keyra þunnur....sem er náttúrulega kjánalegt

Auka fræðslu, við vitum vel að scare tactics virka ekki...fólk sem keyrir fullt er ekki að hugsa dæmið til enda....vegna þess að það er, já ótrúlegt en satt, ölvað!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 10:13 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
5 ár?

Hefur þú íhugað þann möguleika að sumir reiða á farartækin sín í öllum atburðum lífsins?

Atvinna, uppeldi, fæðuöflun, læknisaðstoð og þessháttar?

Tökum sem dæmi leigubílstjóra

Hann á 2 börn og er eina sem hann kann er að aka leigubíl.

Einn daginn fer hann á árshátíðina, verður örlítið ölvaður og keyrir svo heim þunnur næsta dag( s.s yfir 0,51 prómill, sem í manni eins og mér eru 2 bjórar skv. Doktor.is)

Nú veit ég ekki með ykkur en mér finnst fullhart að hann þurfi að gjalda með sínu starfi í 5 ár fyrir það sem að hann e.t.v vissi ekki af og taldi sig vera í ökuhæfu ástandi

Hann missir vinnuna, getur því ekki unnið og fer á atvinnuleysisbætur. Hann getur nú varla fleytt sér og fjölskyldu sinni á því

Ég persónulega tel mig fullhæfan að aka bifreið eftir 1-2 bjóra og drekki ég 1 bjór þá finnst mér allt í lagi að aka bifreið

Ég geri mér fulla grein að það eiga margir hérna eftir að halda að ég sé einhver stuðningsmaður ölvunaraksturs og hoppa hæð sína af reiði.

Ég er náttúrulega enginn stuðningsmaður þess og tel ég margir hérna hafi ekið bifreið nokkuð þunnir og talið sig vera í ökuhæfu ástandi...ég veit ég hef ekið helþunnur, ekki að ég sé stoltur af því

Ég man einnig eftir því sem að Krullih sagði, aldrei var mér sagt í ökuskóla að það væri hættulegt að keyra þunnur....sem er náttúrulega kjánalegt

Auka fræðslu, við vitum vel að scare tactics virka ekki...fólk sem keyrir fullt er ekki að hugsa dæmið til enda....vegna þess að það er, já ótrúlegt en satt, ölvað!

en það er samt bannað og verður það þangað til að lögum verður breytt ... ef að þessi leigubílstjóri fer á hausinn af því að hann getur ekki fundið sér aðra vinnu en akstur þá hefði hann átt að hugsa sig 2 sinnum um að keyra eftir fyllerí.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 10:15 
Formúlubílstjóri

Töluverður munur að missa vinnuna í mánuð á miðað við 5 ár!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 10:19 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:

Einmitt punkturinn sem ég er að koma fram. Hugsar þig betur um hvort þú gætir misst vinnuna í 5 ár frekar en mánuð... alltaf hægt að redda einum mánuði án tekna ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 10:31 
Formúlubílstjóri

það hafði verið nú lítið mál fyrir hann að redda sér Taxa þegar hann er Taxabílstjóri sjálfur :lol: varla hækt að vera í meiri VIP röð en hann.

Nú ætla ég að koma með eitt sem mér var sagt frá og ég tek enga ábirð á þessum orðum. Mér var sagt um daginn að maður sem er saðinn að verki við ólöglegar veiðar, verður sviptur Öllum hjálpar tækjum og veiðarfærum verða gerð upptæk og þar á meðal ÖKUTÆKIÐ því það flokkast undir hjálpar tæki við veiðar. En ekki veit ég hvort þetta sé satt eða ekki og ef þetta sé satt að einhver edrú dúddi sem er staðinn að verki að veiða eitthvað ólöglega og bíllinn hans er tekin af honum við það þá finst mér það bara í hinu BESTA, Fullkonasta lægi. því að Ölvunar akstur er að mínu mati mikluhættulegra. Það eru öruglega margir hér með skotvopna leifi og geta stað fest hvort þetta sé satt eða ekki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 10:31 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
IceDev wrote:

Einmitt punkturinn sem ég er að koma fram. Hugsar þig betur um hvort þú gætir misst vinnuna í 5 ár frekar en mánuð... alltaf hægt að redda einum mánuði án tekna ;)

Ekki gæti ég meikað einn mánuð án tekna. Ef ég man rétt þá er 2 mánaðar lágmarksrefsing fyrir ölvunarakstur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Nov 2006 10:36 
Formúlubílstjóri

Ég meina ... mar fer ekki á hausinn en auðvitað er það ekki gott mál að vera einn mánuð launalaus

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 159 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 11  Next

All times are UTC