bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 21:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 344 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 23  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 12:04 
Formúlubílstjóri

Er eitthvað vit í Standalone í 335?? Veit að Gunni vill ólmur setja þetta í hjá mér en þar sem þetta er frekar dýrt þá langar mér að heyra skoðun ykkar á þessu og hvort þetta sé peninganna virði? :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 19:17 
Formúlubílstjóri

já þetta er peninganna virði og gefur mikla framtíðar möguleika ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 19:29 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:

Skrítið..

þegar verið var að mappa bílinn hjá .........ONNO í DK þá spurðu

Svezel og /// M hvað hann notaði ((standalone eða eitthvað betra héldu þeir))

neinei hann horfði á þá ,,,,og hugsaði eflaust þvílíkir fábjánar, sem þeir sögðu einmitt að eflaust hefði hann hugsað slíkt,,

VEGNA ÞESS að hann notaði ,,,,,,,,,,ALLTAF orginal og ................................................................................................................................ remappaði það

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 20:48 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Hannsi wrote:

Skrítið..

þegar verið var að mappa bílinn hjá .........ONNO í DK þá spurðu

Svezel og /// M hvað hann notaði ((standalone eða eitthvað betra héldu þeir))

neinei hann horfði á þá ,,,,og hugsaði eflaust þvílíkir fábjánar, sem þeir sögðu einmitt að eflaust hefði hann hugsað slíkt,,

VEGNA ÞESS að hann notaði ,,,,,,,,,,ALLTAF orginal og ................................................................................................................................ remappaði það

Þetta er ekki einu sinni lík kerfi,

í M30 er ekki

MAF
Vanos
knock skynjarar
OBD-II stjórnun

í M30 er

AFM load basað kerfi, og það er hækjan á kerfinu sjálfu,
fyrir utan það að cracka motronicið kostar tíma og kunnáttu,

Að víra inn Standalone sem getur stjórnað vanosinu, lesið inn knock skynjara og gefið af sér OBD-II stjórnunar merki, og talað við mælaborðið og svo framvegis kostar alveg ótrúlega peninga,

Verðið á þessu standalone til hans Matta er lang fyrir neðann það sem þessi tjúnari myndi taka fyrir að mappa M30 t,d

Ef ég set þetta í bílinn hjá honum, þá verður hægt að fá standalones plug n play í M20 og M30 ... þ.e það þarf ekki að víra neitt aukalega,
og tölvan verður ready til að starta M30 / M20 vél ...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 22:36 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Verðið á þessu standalone til hans Matta er lang fyrir neðann það sem þessi tjúnari myndi taka fyrir að mappa M30 t,d

ég veit hvað þessi tuner tekur og ég veit hvað standaloneið þitt kostar ,,,,,, og það er ekki mikill verð mismunur :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 22:45 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
gstuning wrote:

ég veit hvað þessi tuner tekur og ég veit hvað standaloneið þitt kostar ,,,,,, og það er ekki mikill verð mismunur :)

Veistu um hvaða standalone ég er að tala?
Þetta er ekki það sem kostar 100k

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 22:46 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
gstuning wrote:

menn hafa eflaust heyrt um þetta fyrirtæki::

..................http://www.nowack-tuning.de/......................

Hans Nowack. Arguably one of the best known BMW master mechanics in the business, in his race mechanic days, Hans built the Chevron race car for Paul Rosche as well as the Brabham BT52 for Nelson Piquet.

Officially retired in 1999, Hans was one of the pioneers of chip tuning in Germany. Most people would say that chip tuning came to the fore in the mid 1980s, but long before that, Hans was quietly manipulating numbers on his computer, making early BMWs with ECUs work with his modified engines.

Hans built all the successful race cars for former German Touring car ace, Helmut Kelleners. He worked with Helmut even before he set up his own BMW dealership, Böhm & Kelleners. Then as Chief Engineer, he devised the engine conversions for Kelleners Sport, including the successful K3 and K3S conversions (E30 with 260bhp 3.5-litre six) in the early 1980s. Helmut’s son, GT driver, Ralf, now runs Kelleners Sport.

By rights, Hans should now be sitting on a beach or writing his memoirs. But like all true car nuts, he just can’t stop, and so you can find him at Nowack Autotechnik & Tuning everyday

GST,,,,,,,eat that

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 22:46 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:

nei er að tala um þetta sem þú vildir setja í 335i og 333i

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 22:49 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
gstuning wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:

Hann rukkar alltaf það sama,
tvær tjúningar soldið mikið dýrarri heldur enn ef ég myndi tjúna þetta tvisvar,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 22:51 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:

:roll:

??? þú ert ekki að nota þennan kall rétt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 23:00 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:

Hans Nowack. Arguably one of the best known BMW master mechanics in the business, in his race mechanic days, Hans built the Chevron race car for Paul Rosche as well as the Brabham BT52 for Nelson Piquet.

Officially retired in 1999, Hans was one of the pioneers of chip tuning in Germany. Most people would say that chip tuning came to the fore in the mid 1980s, but long before that, Hans was quietly manipulating numbers on his computer, making early BMWs with ECUs work with his modified engines.

Hans built all the successful race cars for former German Touring car ace, Helmut Kelleners. He worked with Helmut even before he set up his own BMW dealership, Böhm & Kelleners. Then as Chief Engineer, he devised the engine conversions for Kelleners Sport, including the successful K3 and K3S conversions (E30 with 260bhp 3.5-litre six) in the early 1980s. Helmut’s son, GT driver, Ralf, now runs Kelleners Sport.

By rights, Hans should now be sitting on a beach or writing his memoirs. But like all true car nuts, he just can’t stop, and so you can find him at Nowack Autotechnik & Tuning everyday

GST,,,,,,,eat that

Com´on
Ég var að benda á að standalone á M30 hefur kosti fram yfir original kerfið, ætlarru að halda því fram að tjúna áfram motronic 1.3 kerfið sé betri hugmynd??

Þá helst að viðbragð ( throttle respsone ) verður mikið betri,
Það þarf ekki að hafa áhyggjur af rusl AFMinu heldur,

Það kostar hvað 1000euros að fá hann til að gera remap?
en hvað ef það er svo skipt um ás,,, það er bara aðrar 1000euros..

Við erum ekki að tala um OBD innspýttingar hérna, og sérstaklega OBDI-II,, þar er mikið þægilegra að tjúna original kerfið því að MAFið á svo mikið inni, AFM er takmarkað útaf hurðinni sem er fyrir til að mæla loftið,

Þetta standalone hefur líka möguleikann á að skilja boost, motronic 1.3 er EKKI svoleiðis,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 23:12 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Alpina wrote:
///M wrote:
gstuning wrote:

GST,,,,,,,eat that

Com´on
Ég var að benda á að standalone á M30 hefur kosti fram yfir original kerfið, ætlarru að halda því fram að tjúna áfram motronic 1.3 kerfið sé betri hugmynd??

Þá helst að viðbragð ( throttle respsone ) verður mikið betri,
Það þarf ekki að hafa áhyggjur af rusl AFMinu heldur,

Það kostar hvað 1000euros að fá hann til að gera remap?
en hvað ef það er svo skipt um ás,,, það er bara aðrar 1000euros..

Við erum ekki að tala um OBD innspýttingar hérna, og sérstaklega OBDI-II,, þar er mikið þægilegra að tjúna original kerfið því að MAFið á svo mikið inni, AFM er takmarkað útaf hurðinni sem er fyrir til að mæla loftið,

Þetta standalone hefur líka möguleikann á að skilja boost, motronic 1.3 er EKKI svoleiðis,

Ég er ekki að gefa mig út á að vera einhver,,TJÚNARI,, en það virðist samt vera , að fyrir 25 árum gátu menn gert svona hluti með tólum sem eiga engan samanburð miðað við nútíma ,,ecu,,tækni osfrv.
Mér finnst frábært að geta vitnað í það,,
OOOOoooog þegar S50B32 kom á markaðinn las ég viðtal við einhvern vélaverkfræðing hjá M-Gmbh,
Þeir náðu 300 ps útúr vélinni,, punktur,, þá voru RAFMAGNS-SÉNÍIN kölluð til og -----hókus#pókus : wir haben 21 pferde-starke EXTRA gefunden

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 30. Oct 2006 23:54 
Formúlubílstjóri

Hérna er lesning !!

fyrir 25árum voru standalones svo ótrúlega einföld og dýr að það borgaði sig hreinlega ekki að eltast við þau nema að maður væri að tjúna fyrir kappakstur ( $20-30k á race vél) , það er ástæðan fyrir því að menn sátu yfir svona kubbum dögum og vikum samann við að cracka codið og geta skilið hvar á að stilla kubbinn til að fá fram breytingar,
Eftir að það er búið að cracka tölvuna að fullu þá er hún bara standalone,
Hún verður jafn opin og standalone,
enn hún verður samt áfram jafn takmörkuð og áður,

T,d gaurinn hjá Kempower í belgíu, hann vann við bilanaleit í Motronic innspýttingar kerfum áður enn þau voru sett á markaðinn frá Bosch,
Motronic er einum of einfalt fyrir hann að hann líti á það annað enn alveg opið platform

málið er að tjuningar eru orðnar svo ódýrar miðað við fyrir 25árum,
getur einhver ýmindað sér peninginn sem það hefði kostað að gera 900hö M20?? og fá ruslið til að ganga og vera keyranlegt.

Að fikta í oem tölvu er ekki eins einfalt og það hljómar, sérstaklega eldri tölvum, Nowak kann hreinlega tölvurnar utan að eftir ár og ár að fikta í þeim , á meðan ég get tengt standalone og látið vaða strax, ég þarf ekkert að læra á motronic kerfið til að geta tjúnað svona vél, það fylgir hreinlega hugbúnaður sem sýnir mér allt í lifandi ljósi á meðann ég fikta,

Vantkantar Motronic 1-1.3 kerfis sem er ekki hægt að komast hjá undir eðlilegum kringumstæðum, ég læt svo fylgja með á eftir hvernig maður kemst hjá þeim sumum,

Boost :, er ekki hægt að mæla, og það má víst ekki blása í gengum AFM meira enn cirka 7psi því það lekur bara lofti

AFM : AFM mælir bara uppað ákveðnu magni af lofti og eftir það eru allar mælingar rangar ,, 320i vélin mín gat opnað M30 AFM alveg að fullu með því gefa í botn, Bosch leysti þetta vandamál með því að hafa TPS rofann, það var ekki til svona TPS eins og í dag sem gefur út mismandi volt eftir opnun, Bosch notar svona rofa til að triggera MAP í tölvunni sem er fast og tekur ekki inn mælingar frá AFMinu, bara snúningur x lofthiti x vélarhiti
Þannig að ef vélin breytist eða er tjúnuð þá verður þessi stilling röng 1 2 og bingó..

Hámarks snúningshraði : margföldunar reglan í motronic tölvunni fyrir rev limit er þannig að það er takmarkað fyrir hversu hátt er hægt að fara,

Hleðslu tími á háspennu kefli : tíminn sem fer í að hlaða keflið áður enn neistanum er hleypt af stað er föst tala, það getur gefið 20hö að lengja þennan tíma frá 1.5 - 4ms ( þetta er AKKÚRAT það sem var gert á S50B32 vélunum í denn til að auka hestöflin ) og þessi 20hö er staðfest tala á S38 vél frá tjúner,

Hvað þarf að gera til að motronic skilji boost rétt :
Það þarf að alveg endurskrifa kubbinn frá byrjun, það þarf að kenna tölvunni að lesa map skynjara í stað afm skynjara, sem sagt að breyta hugbúnaðinum alveg, og verður kerfið í raun ekki motronic 1.3 kerfi lengur,

Það er ástæða fyrir því að kappakstursbílar notast ekki við OEM tölvur,
oem kerfið er hreinlega ekki nógu gott, getur einhver bent mér á alveg oem tjúnað Motronic kerfi sem hefur bara verið tjúnað í kubbnum og gefur yfir 500hö?? og þá ekki með rising rate gaur sem breytir bensín þrýsting eða piggyback tölvu,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 31. Oct 2006 00:02 
Formúlubílstjóri

:hmm:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 31. Oct 2006 00:03 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
:hmm:

conclusion
á m30 og aðrar afm vélar
Standalone > oem

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 344 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 23  Next

All times are UTC