bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 23:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 07:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Aron Andrew wrote:
gstuning wrote:
Aron Andrew wrote:
Þarf maður ekki að keyra á 98 okt bensíni ef maður er með þessa kubba frá arnib?


nei og það gefur ekkert aukalega að gera það


En er það betra?

Ég finn greynilegann mun á eyðslu,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 09:27 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 11. Jan 2005 11:01
Posts: 356
Bjöggi wrote:
það virðist vera eitthvað úrval af kraftsíum þarna líka, þyrfti ég ekki að taka svoleiðis í leiðinni ef eitthvað ætti að gerast?


veit nú ekki hvort þú færir að finna einhvern mun í krafti við það, en ég keypti K&N í jeppann og finn aðalega mun á eyðslu (sagðiru ekki að hann eyddi svo svakalega hjá þér)

en í sambandi við verðið á slíkum síum, þá var ódýrara að kaupa síuna hjá Bílabúð Benna... pantaði hana á föstudegi, hún var komin næsta miðvikudag... þar lendiru líka ekki í veseni ef þú skyldir fá vitlaust afgreitt (ég lenti ekki í því.. vil bara koma þeim punkti að)

_________________
E36 325ia 1993 (seldur)
E34 520i 1992 (seldur)
og eitthvað af öðru dóti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 09:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Er einhver tilgangur að hækka revlimitið með tölvukubb?

Færist max powerið ekki bara úr 5400 snúningum í hærri snúninga?

Hvað græðir maður á því annað en að þurfa snúa vélinni hraðar en áður?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 09:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kristjan wrote:
Er einhver tilgangur að hækka revlimitið með tölvukubb?

Færist max powerið ekki bara úr 5400 snúningum í hærri snúninga?

Hvað græðir maður á því annað en að þurfa snúa vélinni hraðar en áður?


Ekki alveg svo einfalt,

max power er í 5800rpm , enn með nýju revlimiti þá færist ekki neitt nema revlimitið,

það sem þú græðir á því einu er að gírarnir lengjast og þú þarf seinna að skipta upp um gír, enn það er bara hagnaður í mótorsporti ekki beint daglegum akstri,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 10:42 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Jun 2006 13:41
Posts: 346
Location: RVK
Höfuðpaurinn wrote:
Bjöggi wrote:
það virðist vera eitthvað úrval af kraftsíum þarna líka, þyrfti ég ekki að taka svoleiðis í leiðinni ef eitthvað ætti að gerast?


veit nú ekki hvort þú færir að finna einhvern mun í krafti við það, en ég keypti K&N í jeppann og finn aðalega mun á eyðslu (sagðiru ekki að hann eyddi svo svakalega hjá þér)

en í sambandi við verðið á slíkum síum, þá var ódýrara að kaupa síuna hjá Bílabúð Benna... pantaði hana á föstudegi, hún var komin næsta miðvikudag... þar lendiru líka ekki í veseni ef þú skyldir fá vitlaust afgreitt (ég lenti ekki í því.. vil bara koma þeim punkti að)


nú er ég búinn að mæla einn tank í venjulegum akstri og mér finnst þetta engin eyðsla að ráði 14.6. Ég var undirbúinn um allt upp undir 20 ltr/100km svo ég þarf ekki að kvarta yfir eyðslunni.

Mig langar bara í meiri kraft og ég er ekki alveg að tíma að fara í stærri vél, ef eitthvað væri þá yrði það m20b25, en ég á ekki peninga fyrir þeirii vél sem Alpina er að selja. Finnst ágætis hugmynd að setja svona kubb í til að prófa.

Reyndar er þessi vél ansi þreytt, samkv. mæli er bíllinn keyrður 303.000 km. Það reyndar gæti vel verið að einhvern tímann hafi verið skipt um vél. En ég bæði þjöppumældi og lekamældi vélina, hún rétt slefaði við að vera innan marka og þá var hún volg, hún nær ekki að vera innan marka þegar hún er skítköld :roll:

_________________
Bjöggi
BMW 318IA E46 Touring '01


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 14:00 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 11. Jan 2005 11:01
Posts: 356
Bjöggi wrote:
nú er ég búinn að mæla einn tank í venjulegum akstri og mér finnst þetta engin eyðsla að ráði 14.6. Ég var undirbúinn um allt upp undir 20 ltr/100km svo ég þarf ekki að kvarta yfir eyðslunni.

Mig langar bara í meiri kraft og ég er ekki alveg að tíma að fara í stærri vél, ef eitthvað væri þá yrði það m20b25, en ég á ekki peninga fyrir þeirii vél sem Alpina er að selja. Finnst ágætis hugmynd að setja svona kubb í til að prófa.


enda átti svar mitt einungis við kraftsíu-hlutann af þinni pælingu, ég styð alveg að þú prófir kubbinn...

_________________
E36 325ia 1993 (seldur)
E34 520i 1992 (seldur)
og eitthvað af öðru dóti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 25. Oct 2006 19:14 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 07. Sep 2006 22:08
Posts: 981
Location: Ásbrú
ég er að spá í að skella mér á þetta fyrir minn

chip og sía ætti að gera eitthvað fyrir greyið. Hann er svo slappur

_________________
Bjarki Steingrímsson.
8253105

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Oct 2006 14:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Ég á ekki til kubba fyrir M20B20 vélina, ég hef prófað (í gríni) að setja 325i JimC Kubb í svoleiðis vél og hún gekk fínt, en það var algjört test hjá mér og gunna gstuning og sú vél var með loftflæði mæli fyrir M30 og allskonar hakk.

Ég á til kubba fyrir M20B25 og M50B25 sem eru í E30/E36 325i/525i
Þeir sem hafa áhuga á að kaupa svoleiðis geta haft samband við mig í PM.

Þeir sem hafa þegar haft samband við mig í PM geta átt von á svari fljótlega :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Oct 2006 15:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
arnib wrote:
Ég á ekki til kubba fyrir M20B20 vélina, ég hef prófað (í gríni) að setja 325i JimC Kubb í svoleiðis vél og hún gekk fínt, en það var algjört test hjá mér og gunna gstuning og sú vél var með loftflæði mæli fyrir M30 og allskonar hakk.

Ég á til kubba fyrir M20B25 og M50B25 sem eru í E30/E36 325i/525i
Þeir sem hafa áhuga á að kaupa svoleiðis geta haft samband við mig í PM.

Þeir sem hafa þegar haft samband við mig í PM geta átt von á svari fljótlega :)


Já sú vél var með M20B25 soggrein og seinna 325i/320i tvöfalda pústinu
já M30 afm líka,

Verst var að hann gékk alveg uber ríkur þegar maður stappaði gripinn,, enda verið að dæla ofan 325i magni ofan í 320i vél,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Oct 2006 11:47 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 01. Jun 2006 13:41
Posts: 346
Location: RVK
þá er ekkert annað eftir að en að tékka á númerinu á tölvunni og skella sér á EBAY....

læt ykkur vita hvort ég finni einhvern mun þegar þar að kemur.

_________________
Bjöggi
BMW 318IA E46 Touring '01


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group