drolezi wrote:Já, auðvitað þarf radarinn að vera vottaður enda var ég aðeins að pæla í framvísun á vottuninni.

gstuning wrote:drolezi wrote:ValliFudd wrote:Ég spurði lögfræðing útí þetta atvik... Hann var ekki í svona málum en hann taldi að lögfræðingur myndi biðja um einhver sönnunargögn frá lögreglu tengd málinu... og fengi náttúrulega EKKERT... því þeir hafa ekkert nema einn post-it miða með bílnúmeri og hraða á hehe...
Já, en þessi post-it miði er vottaður af tveimur lögreglumönnum. Sem gerir hann að eðal sönnunargagni.
enn honum fylgir ekkert auka,
þótt að löggann skrifi eitthvað á miða þýðir ekki að það sé sannleikurinn
algildur
Leikmaður wrote: (ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni)
Einsii wrote:Leikmaður wrote: (ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni)
Kanski ekki þeir persónulega.. En afhverju heldur þú að Blönduós löggan sé best búna embættið tækjalega séð á landsbyggðinni.
Þeir tóku mig einmitt fyrir ekki löngu síðan fyrir ofhraðann akstur þegar ég var í frammúrakstri en ég mótmælti og langar að fara með það lengra.
Danni wrote:Einsii wrote:Leikmaður wrote: (ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni)
Kanski ekki þeir persónulega.. En afhverju heldur þú að Blönduós löggan sé best búna embættið tækjalega séð á landsbyggðinni.
Þeir tóku mig einmitt fyrir ekki löngu síðan fyrir ofhraðann akstur þegar ég var í frammúrakstri en ég mótmælti og langar að fara með það lengra.
Hvað fórstu hratt? Þegar ég tók bílpróf var mér kennt að maður má fara hraðar við framúrakstur en ekki yfir 120 eða 130, man ekki hvort.
Einsii wrote:Danni wrote:Einsii wrote:Leikmaður wrote: (ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni)
Hvað fórstu hratt? Þegar ég tók bílpróf var mér kennt að maður má fara hraðar við framúrakstur en ekki yfir 120 eða 130, man ekki hvort.
116km/h
drolezi wrote:Einsii wrote:Danni wrote:Einsii wrote:Leikmaður wrote: (ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni)
116km/h
Neineineinei strákar. Það má ekki fara hraðar en leyfðan hámarkshraða í framúrakstri.
drolezi wrote:Einsii wrote:Danni wrote:Einsii wrote:Leikmaður wrote: (ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni)
116km/h
Neineineinei strákar. Það má ekki fara hraðar en leyfðan hámarkshraða í framúrakstri.
gstuning wrote:drolezi wrote:Já, auðvitað þarf radarinn að vera vottaður enda var ég aðeins að pæla í framvísun á vottuninni.
Ég var að lesa upplýsingar frá framleiðenda tækjanna sem eru notuð á íslandi,
Það komu fram ALSKYNS gallar í þessum græjum, ég man ekki hvar ég las þetta, enn ég hefði póstað linknum þá,
Ef tvær löggur skrifa niður á post it miða að ég hafi keyrt á 140kmh, er þá nóg að 2 vinir mínir skrifi á minn post it miða að ég hafi bara keyrt á 90kmh?
Af því að við erum fleiri?
Einsii wrote:drolezi wrote:Einsii wrote:Danni wrote:Einsii wrote:Leikmaður wrote: (ekki eins og þeir fái ,,cut" af sektinni)
116km/h
Ég hef svosem heyrt það líka en hvernig réttlætir það að ég eyði þessvegna mínútum á öfugum vegarhelming og stofna öllum í mikið meiri hættu heldur en þegar ég gef aðeins meira í og skíst snöggt frammúr..
Það verður að vera smá kommon sens í þessum reglum ef menn eiga að geta fylgt þeim og allar þær löggur sem ég talaði við í frammhaldi (nema þessir tveir sem voru reyndar að hóta mér og fleira) sögðu að alltaf væri tekið tillit til frammúr aksturs.. Enda reyndu þessir tveir að halda því framm að ég hefði verið kominn frammúr!.
drolezi wrote:gstuning wrote:drolezi wrote:Já, auðvitað þarf radarinn að vera vottaður enda var ég aðeins að pæla í framvísun á vottuninni.
Ég var að lesa upplýsingar frá framleiðenda tækjanna sem eru notuð á íslandi,
Það komu fram ALSKYNS gallar í þessum græjum, ég man ekki hvar ég las þetta, enn ég hefði póstað linknum þá,
Ef tvær löggur skrifa niður á post it miða að ég hafi keyrt á 140kmh, er þá nóg að 2 vinir mínir skrifi á minn post it miða að ég hafi bara keyrt á 90kmh?
Af því að við erum fleiri?
Það má ekki gleyma að lögreglumennirnir eru að lesa af löggiltu mælitæki og eru óháð vitni. Það getur vel verið að tækin bili en þau eru prufuð reglulega (nokkrum sinnum yfir daginn og eftir hverja mælingu) og ef upp kemur eitthvað óeðlilegt í virkni þeirra þá verða væntanlega einhver mál felld niður.
En endilega, ef þú eða einhver annar telur á sér brotið, þá komið því á framfæri við lögreglumennina að vitni hafi verið að atvikinu. Þá þurfa viðkomandi vitni samt auðvitað að hafa verið að horfa á hraðamælinn á nákvæmlega þeim tímapunkti sem hraðamæling fór fram. Og ég myndi telja þau vitni ekki jafn marktæk og lögreglumennina sem hraðamæla. Rökstyð ég það á þeim með þeim rökum að ég ekki tel vitnin vera óháð og finnst það frekar ólíklegt að 2-3 farþegar séu allir að horfa á hraðamælinn á sama tíma. Fyrir utan þá staðreynd að hraðamæli bíls ekki getur talist nákvæmur.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 11 guests