jens wrote:Mig langar að leggja áherslu á að þegar maður hringir til að athuga hvort varahlutur er til þá skal maður hafa það í huga að afgreiðslumaðurinn fari og sjái með eigin augum að hluturinn sé til.
Ég var að koma af Hellisheiðinni seinni partinn og sá að bílinn var farin að vera heitari en vanalega svo ég ákvað að renna við í TB sem er smá spotti ef maður er með bíl með hitavandamál. Ég hafði hringt og mér sagt að hún væri til en þegar ég mæti þá er enginn til " nú E30 ég hlít að hafa misskilið". Þetta varð til þess að ég var í vandræðum, komst ekki í B&L fyrir lokun og var í vandræðum í Hvalfjarðargöngunum á leið heim. Nú sit ég uppi með bíl sem ég nota á hverjum degi í vinnu fyrir austan og kemst ekki á honum í fyrramálið. Ég þoli ekki svona, hef mjög lítinn tíma og þarf að geta stólað á að það sem mér er sagt standi.
Tek það fram að ég hef aldrei áður reynt að nota þjónustu TB og þetta hefur ekkert að gera með þá sem vinna á verkstæði TB,

jens wrote:Þetta er alveg það sem ég er að meina. Ég vinn mikið og þarf að sækja það langt og í skóla líka. Svona lagað setur allt úr skorðum.

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
jens wrote:Bíddu var ég ekki inn á gólfi í TB.
jens wrote:Veit að það eru aðilar hér á spjallinu sem tengjast TB og skora ég á þá að koma þessari umræðu til skila, ég er ekki viss um að sá sem afgreiddi mig hafi skilið í raun hvað ég var reiður yfir að hafa farið fýluferð. Svo sé ég að þetta er ekki einsdæmi, örugglega góð verslun og því þarf þetta að komast til heyrna þeirra.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests