bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 14:14

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 10:27 
Meðlimur Meðlimur

Það sem er verið að tala um með að keyra ekki inní hringtorg þar sem einhver er í fullu slædi, þá er það ekkert afþví fólk eigi að sýna manni einhverja virðingu þegar maður er í fullu action'i í hringtorgi, heldur er það bara common sense. Sá sem keyrir inní hringtorgið veit ekkert hvað hinn sem er í slædi er að fylgjast mikið með. Ég myndi ekki keyra inní hringtorg þar sem einhver er í fullu slædi, einfaldlega afþví ég vill ekki fá einhvern bíl á mig.

Það skiptir ekki máli þó hinn væri í órétti, mig langar ekkert að lenda í árekstri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 10:34 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
HPH wrote:
Það er magnað þó að fólk sjái að maður er í hringtorginu á hlið á Fullri ferð það er eins og það hiki ekki við að bíða það bara RUSH-ar í torgið.
Ég sá einsu sinni F2 og seinna sá ég einhvern E36 að taka hringtorg og ég beið þangað til að þeir fóru úr því, því að ég vill ekki fá þá í míg.
EN þar sem 90% af íslendingum með ökuleifi eru FÁVITAR, AULAR, MISFÓSTUR og HEIMSKINGJAR þá vita þeir ekki til hver bremsan er þeir halda að þetta sé petali bara til þess að stoppa ekki hægja á sér, bara stoppa.

Þú ert að grínast?

Fólk er sem sagt „FÁVITAR, AULAR, MISFÓSTUR OG HEIMSKINGJAR“ ef það tekur ekki tillit til einhverra vitleysinga sem eru að drifta í hringtorgi í almennri umferð?

þú ert að misskilja.
það sem ég á við er. tökum dæmi:
Leiðinleg heimavinnandi húsmóðir á túr er að aka á sínum ömurlega vísitölubíl ný´búinn að sækja 2 börnin sín í skólan (þaug eru 6 og 9ára)og móðirinn er að fara inn í hring torg og lítur til hliðar til þess að athuga hvort það sé bíll að koma og hvað sér hún Ungan ökuníðing að níðast á bílnum sínum í hringtorgi og hvað tekur hún til bragðs?????
JÁ hún gefur í bara til þess að reina einhvernveiginn að refsa ökuníðingnum ,,,og hvað er hún að gera,,, hún er að legja sig og litlu börnin sín í hættu....HA er hún að legja þaug í hættu :? hmmm bídu nú við það stemmir ekki það var ungi ökufanturinn sem var að níðast á bílnum sínum en ekki kellinginn,,,,,,EN í stað þess að bíða í 4til5sec. og leifa gæjnum að fara framhjá þá áhvað hún vera stórhættuleg.

jájá það hugsa margir núna að þetta bara eintóm steipa en þetta er ekki svo vitlaust ef þú pælir í því. Bíða í 5sec. er ekkert rosalegt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 10:41 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Zyklus wrote:
HPH wrote:
Það er magnað þó að fólk sjái að maður er í hringtorginu á hlið á Fullri ferð það er eins og það hiki ekki við að bíða það bara RUSH-ar í torgið.
Ég sá einsu sinni F2 og seinna sá ég einhvern E36 að taka hringtorg og ég beið þangað til að þeir fóru úr því, því að ég vill ekki fá þá í míg.
EN þar sem 90% af íslendingum með ökuleifi eru FÁVITAR, AULAR, MISFÓSTUR og HEIMSKINGJAR þá vita þeir ekki til hver bremsan er þeir halda að þetta sé petali bara til þess að stoppa ekki hægja á sér, bara stoppa.

Þú ert að grínast?

Fólk er sem sagt „FÁVITAR, AULAR, MISFÓSTUR OG HEIMSKINGJAR“ ef það tekur ekki tillit til einhverra vitleysinga sem eru að drifta í hringtorgi í almennri umferð?

þú ert að misskilja.
það sem ég á við er. tökum dæmi:
Leiðinleg heimavinnandi húsmóðir á túr er að aka á sínum ömurlega vísitölubíl ný´búinn að sækja 2 börnin sín í skólan (þaug eru 6 og 9ára)og móðirinn er að fara inn í hring torg og lítur til hliðar til þess að athuga hvort það sé bíll að koma og hvað sér hún Ungan ökuníðing að níðast á bílnum sínum í hringtorgi og hvað tekur hún til bragðs?????
JÁ hún gefur í bara til þess að reina einhvernveiginn að refsa ökuníðingnum ,,,og hvað er hún að gera,,, hún er að legja sig og litlu börnin sín í hættu....HA er hún að legja þaug í hættu :? hmmm bídu nú við það stemmir ekki það var ungi ökufanturinn sem var að níðast á bílnum sínum en ekki kellinginn,,,,,,EN í stað þess að bíða í 4til5sec. og leifa gæjnum að fara framhjá þá áhvað hún vera stórhættuleg.

jájá það hugsa margir núna að þetta bara eintóm steipa en þetta er ekki svo vitlaust ef þú pælir í því. Bíða í 5sec. er ekkert rosalegt.

Þú ert að misskilja, held að flestir hérna eigi við að maður á ekkert að vera á fullu drifti þegar það er umferð, og hvað þá að kalla fólk öllum illum nöfnum þegar það truflar mann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 10:43 
Formúlubílstjóri

Þegar við vorum að leika okkur þarna þá var engin umferð, og svo kom einhver einn bíll og sá einhvern leika sér í hringtorginu,
sá bíll hefði vel getað tímasett inn og útakstur í hringtorgið og ekki komið
nálægt þeim bíl sem var þar, enn það sem gerðist var að sumir keyrðu
hreinlega í veg fyrir bílinn á hlið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 10:47 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
enn það sem gerðist var að sumir keyrðu

Nú er þetta eitthvað sem ég man ekki eftir að hafa heyrt, en varð einhver árekstur eða eitthvað álíka þarna? :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 10:51 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
gstuning wrote:
enn það sem gerðist var að sumir keyrðu

Nú er þetta eitthvað sem ég man ekki eftir að hafa heyrt, en varð einhver árekstur eða eitthvað álíka þarna? :?

Nei nei ,
fólk samt keyrði í veg til að STOPPA ökuníðinginn,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 10:57 
Formúlubílstjóri

þetta er Það sem ég á við.
gstuning wrote:
Þegar við vorum að leika okkur þarna þá var engin umferð, og svo kom einhver einn bíll og sá einhvern leika sér í hringtorginu,
sá bíll hefði vel getað tímasett inn og útakstur í hringtorgið og ekki komið
nálægt þeim bíl sem var þar, enn það sem gerðist var að sumir keyrðu

gstuning wrote:
fólk samt keyrði í veg til að STOPPA ökuníðinginn,

það er eins og þetta lið hugsi...ÚFFf ég verð að koma mér og öðrum í hættu til þess að stoppa þess vitleisinga og svo koma yfirvöld og hjálpa mér því að ég er góði kallinn :roll:
Yfirvöl, Yfirvöld sjáið hvað hann gerði. svona eins og þegar leiðinleigi krakkin sem var með manni í 8ára bekk og þurti alltaf að skemma fyrir þeim sem vöru að gera eitthvað smá prakkarastrik eða eitthvað afsér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 12:12 
Búðarkerrubílstjóri

Lindemann wrote:
Það sem er verið að tala um með að keyra ekki inní hringtorg þar sem einhver er í fullu slædi, þá er það ekkert afþví fólk eigi að sýna manni einhverja virðingu þegar maður er í fullu action'i í hringtorgi, heldur er það bara common sense. Sá sem keyrir inní hringtorgið veit ekkert hvað hinn sem er í slædi er að fylgjast mikið með. Ég myndi ekki keyra inní hringtorg þar sem einhver er í fullu slædi, einfaldlega afþví ég vill ekki fá einhvern bíl á mig.

Það skiptir ekki máli þó hinn væri í órétti, mig langar ekkert að lenda í árekstri.

"LINDEMANN" ertu svona svakalega illa gefinn ?
"veit ekkert hvað hinn sem er í slædi er að fylgjast mikið með"
Æjjji þetta svarar nú því sem svara þarf :shock:

Og heldur þú virkilega að þú værir í rétti, verandi "slædandi" í hringtorgi !

Aron...
það skiptir ekki máli hvað þetta er gamalt mál sem þið eruð að tala um, þið eruð að tala um þetta í dag !

Í umræðu í útvarpinu í morgun varðandi ofsaakstur, var vitnað í svona "bíla"spjallsíðu eins og þessa, og það er greinilegt menn að bæði innan lögreglunar og umferðaráðs eru að skoða það sem skrifað er á þessar síður, og auðvitað gefur það ekki góða mynd af ykkur ef þið skrifið svona rugl :x

Þannig að, sýnið það nú í orði og verki að þetta áhugamál ykkar snúist ekki um ofsaakstur um götur borgarinnar :)

Kveðja
Andrew_sá gamli :wink:

"Jeppakarlinn"... sem gleymdi aðgangsorðinu sínu...... :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 12:20 
Meðlimur Meðlimur

Þú ert algjörlega að misskilja það sem ég var að reyna að segja.............

Ég var að tala um að sá sem keyrir INN Í hringtorgið er að sjálfsögðu í rétti ef hinn er að leika sér á hlið í hringtorginu.

Svo var ég aldrei að tala um að réttlæta eitthvað þann sem er í hringtorginu, HELDUR að ef svo vill til að ég kem að hringtorgi þar sem bíll er að slæda þá BÍÐ ÉG. Ekki afþví ég vilji ekki trufla þann sem er í hringtorginu, ég vill einfaldlega ekki keyra inní hringtorg ef ég á það á hættu að fá bíl á mig.

Farðu svo bara vinsamlegast varlega í það að kalla menn illa gefna. Fyrst að reyna að skilja það sem þeir skrifa!...............

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 12:39 
Getawaybílstjóri

Það er rétt eins og sagt er hér á undann það er fylgst méð því sem menn eru að skrifa á þessum spjall borðum og vitandi það þá vil ég hvetja menn til þess að hugsa vandlega hvað þeir eru að skrifa og hvernig menn koma málum frá sér. :wink:

Ef að menn hafa ekki þroska til að skilja það þá er til spjallborð fyrir þá þar sem þeir eru meðal jafningja. (L2C) :wink:

Reynum í öllum bænum að halda þessu spjalli málefnalegu og án fávisku,eða í það minnsta höfum fáviskuna í lágmarki.

http://www.doggiesnot.com/

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 13:45 
Búðarkerrubílstjóri

Lindemann wrote:
Þú ert algjörlega að misskilja það sem ég var að reyna að segja.............

Ég var að tala um að sá sem keyrir INN Í hringtorgið er að sjálfsögðu í rétti ef hinn er að leika sér á hlið í hringtorginu.

Svo var ég aldrei að tala um að réttlæta eitthvað þann sem er í hringtorginu, HELDUR að ef svo vill til að ég kem að hringtorgi þar sem bíll er að slæda þá BÍÐ ÉG. Ekki afþví ég vilji ekki trufla þann sem er í hringtorginu, ég vill einfaldlega ekki keyra inní hringtorg ef ég á það á hættu að fá bíl á mig.

Farðu svo bara vinsamlegast varlega í það að kalla menn illa gefna. Fyrst að reyna að skilja það sem þeir skrifa!...............

Ég ætlaði nú alls ekki að fara standa í orðaskaki við ykkur !
var bara að lesa þessa umræðu sem er í gangi hérna og finnst ýmislegt sem skrifað er, ekki bera vott um miklar gáfur :shock:

og LINDEMANN..
Segjum nú sem svo að þú sért í hringtorgi að "slæda", það er nótt og engin umferð og þar af leiðandi þarft þú ekkert að vera fylgjast mikið með hvað er að gerast í umferðinni..... ekki rétt ?

En nú kemur annar ökumaður akandi að þessu hringtorgi, og hugsar eins og þú "það er nótt og engin umferð og þar af leiðandi þarft ég ekkert að hugsa hvað er að gerast í umferðinni"
Hvað gerist ?

Þið voruð nú að tala um það hérna um daginn hvað drengurinn sem var á forsíðu Blaðsins um daginn væri mikið fífl, en svo var sú umræða farinn að snúast upp í það hvað blaðamenn væru slæmir og hefðu rangtúlkað allt sem hann sagði og tekið það úr samhengi !

Þið eruð bara sjálfir að skjóta ykkur í fótinn og gefa höggstað á ykkur með svona skrifum :(

Og ef ég er nú, eins og LINEMANN segir, ekki að skilja þetta hjá ykkur, þá eruð þið nú heppnir að ég skuli ekki vera blaðamaður, heldur bara faðir að fylgjast aðeins með áhugamáli sonar míns og hans félögum, þá væri ég nú aldeilis kominn í feitt og gæti skrifað krassandi grein um "unga ökufanta" og þyrfti ekkert að tala við ykkur, og myndi bara vitna í þessi skrif hérna :evil:

Farið þið bara varlega í það sem þið skrifið, og að sjálfsögðu líka í umferðinni :-)

Kveðja
Andrew_sá gamli :D

"Jeppakarlinn"... sem gleymdi aðgangsorðinu sínu...... :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 13:53 
Meðlimur Meðlimur

Auðvitað verður að fara varlega í það sem er sagt hérna inni.

Ég hef gert ýmislegt heimskulegt í umferðinni sem ég ætla nú ekkert að fara að telja upp núna, en svona til að forðast misskilning þá ég stunda ekki svona hringtorg lengur heldur reyni ég að hemja mig og það hefur gengið ágætlega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 13:58 
Formúlubílstjóri

Þökk sé leikdaga þá hefur svona hringtorga leikfimi líklega minnkað,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 14:04 
Meðlimur Meðlimur

Ef menn velja sér stað og tíma þá finnst mér hringtorgadrift ekkert svo slæm...........
td, er þetta mun skárra en spyrna á milli ljósa þar sem menn fara á 1xx km/h IMHO

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Oct 2006 14:31 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Þökk sé leikdaga þá hefur svona hringtorga leikfimi líklega minnkað,

Svona virkar þetta nákvæmlega.

En já.. að taka hringtorg á hlið drepur engan, nema menn séu að gera það í íbúðarhverfum á háannatíma. Hraðinn er ekk það mikill.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC