bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:23

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

Hvor heillar þig frekar?
e34 535 46%  46%  [ 18 ]
e34 530 v8 54%  54%  [ 21 ]
Total votes : 39
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. May 2006 23:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
er ekki 3.5l v8 M62?

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 00:23 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43
Posts: 289
Location: Austurríki
Jahá, greinilega mjög skiptar skoðanir :)

Aðal ástæðan fyrir að ég myndi frekar taka m30 er kostnaðurinn ef e-ð klikkar sem getur vel gerst í þetta gömlum bílum. Síðan virðist hann líka vera að vinna betur miðað við það sem íbbi segir. Nánast það eina sem klikkar samt í m30 er mögulega knastásinn og heddpakkning. Ef annað hvort klikkar þá tekur maður bara upp heddið og skellir volgum ás í, kostnaður upp á rúm 100k en þá á maður líka að vera gott sem skotheldur. Og eins og ég segi, þessi stóra línu sexa er e-ð svo rómuð, þetta er ALVÖRU vél. Mér er frekar illa við allt þetta skynjaradæmi og vesen í nýrri vélum. Á reyndar ekki að vera neitt vesen á m60 miðað við það sem maður heyrir.

Og með faceliftið, þá fíla ég pre- facelift betur ef einhvað er. Finnst faceliftið vera e-ð svo "bold" á meðan hinn er mun meira "sharp". En er m30 að toga betur?? :?

540 kemur ekki til greina, alltof dýrir og vesen ef maður ætlar að mixa bsk. sem er algjört möst að mínu mati. Þá kaupi ég frekar e-ð súper gott eintak af hinum ekinn undir 100k eða álíka 8)

Hef reyndar enga reynslu af m60, maður ætti kannski að fá að kíkja á og sitja í 730 hjá skúla við tækifæri svona til að fá fílinginn :wink:

Ætli þetta ráðist ekki bara af því hvaða eintök verða í boði uppá hvað maður velur...

_________________
Stebbi
Mongoose SX 6.5

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 00:29 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43
Posts: 289
Location: Austurríki
síðan kveikti myndbandið sem einar var að búa til af gamla sínum 535 soldið í mér aftur, hehe.

En endilega haldið áfram að koma með ykkar skoðanir á þessu.

_________________
Stebbi
Mongoose SX 6.5

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 01:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
íbbi_ wrote:
er ekki 3.5l v8 M62?


jú en kom ekki í e34

m30b35 togar meira en m60b30 en togkúrfan hlítur að vera jafnari í m60 vélinni það er með meira flatarmál. 32ventlar á móti 12 ventlum!

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 11:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
Þú getur fengið að sitja í hjá mér og prófa pínu ef þú ert edrú ef þú kemur á bíladaga.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 13:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
Það er búið að vera gaman að fylgjast með umræðunum á þessum þræði. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem kraftsmenn skiptast í tvær fylkingar þegar kemur til tals hvort menn vilja M30 eða M60. Ég persónulega, augljóslega, myndi alltaf taka M60 og hef alltaf gert. En ég skil alveg sjónarmiðin í að taka M30. Ég hef aldrei prófað 535 M30 en ég er alveg viss um að þetta sé þrælskemmtilegur bíll. Það var algjört ófrávíkjanlegt skilyrði þegar Bjarki flutti inn fyrir mig bíl síðasta haust að hann væri með M60. Það endaði með 540iA E34. Alveg magnað helvíti mar :lol: Ég bara sá soldið eftir þvi að hafa ekki verið þolinmóðari og gefið okkur lengri tíma til að finna beinskiptann 5 eða 6 gíra í staðinn fyrir sjálfskipta. Mér fannst bíllinn eyða of miklu. 730i bíllinn sem ég á núna eyðir VERULEGA miklu minna í innanbæjarakstri. Ég er búinn að vera að leyta eitthvað að upplýsingum um muninn á vélunum, þ.e.a.s M30B35 og M60B30. Því andstætt því sem Bjarki sagði hérna ofar þá er ég nánast viss um að togið sé hærra í M60 vélinni heldur en M30. Ég er búinn að vera aðeins að grennslast fyrir um þetta en það er svo skrítið að ég fæ alltaf sinnhvorar tölurnar eftir því á hvaða síðu ég les þetta.

Ef þú vilt prófa E32 með M60B30 þá er það alveg velkomið og bara gaman.

Kv,Skúli

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 14:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Mikið rétt það er meira tog til staðar í M60 530 M30 er um 260nm en 530 M60 290nm

svo er er það með 540i E34 M60 það er draumurinn hjá mér! ég mun og ætla að eignast E34 540i eitthverntíman 8)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 14:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Schulii wrote:
Því andstætt því sem Bjarki sagði hérna ofar þá er ég nánast viss um að togið sé hærra í M60 vélinni heldur en M30.


Hannsi wrote:
Mikið rétt það er meira tog til staðar í M60 530 M30 er um 260nm en 530 M60 290nm


Tók þetta af www.e34.de og þýskri bílabók sem ég á Alle BMW Automobile, tvær heimildir því ég trúði þessu ekki!

535i
211hp við 5700rpm
305Nm við 4000rpm

530i
218hp við 5800rpm
290Nm við 4500rpm

Sama á báðum stöðum, hvar fáið þið aðrar tölur?

Hannsi það er verið að tala um 535i m30b35 og 530i m60b30, 260nm er togið sem gefið er upp fyrir 530i m30b30.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
það veit ég Bjarki enda getur maður ekki notast við M30B35 til að bera saman við M60B30 það er asnalegt þannig til að sýna að það er meira tog í M60 en í M30 þá bar ég hann við 3.0l M30 ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Hannsi wrote:
það veit ég Bjarki enda getur maður ekki notast við M30B35 til að bera saman við M60B30 það er asnalegt þannig til að sýna að það er meira tog í M60 en í M30 þá bar ég hann við 3.0l M30 ;)


M30B35 er víst sambæranlegur mótor við M60B30..
Báðir bílar eru jafnsnöggir 0-100km/h t.d
og svipaðir af hestöflum

M30B35 er bara 188hp

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 18:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Hannsi wrote:
það veit ég Bjarki enda getur maður ekki notast við M30B35 til að bera saman við M60B30 það er asnalegt þannig til að sýna að það er meira tog í M60 en í M30 þá bar ég hann við 3.0l M30 ;)


Topic'ið er:
e34 535 vs 530 v8?

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 19:13 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Oct 2003 11:43
Posts: 289
Location: Austurríki
jújú, mikið rétt, einungis 535m30 vs 530m60. Vill ekki sjá 530m30 hér! [-X :wink:

En já það væri gaman að fá að kíkja á þessa bíla hjá ykkur skúli og bjarkih við tækifæri. Reyndar soldið hræddur við 540 (gæti orðið veikur fyrir honum ,hehe). Er einmitt að fara að vinna á húsavík eftir helgi og verð í 2 vikur, kem mögulega við á bíladögum í bakaleiðinni.

Hvað eru þessir bílar annars að eyða hjá ykkur?

Og þið 12 áhangendur m30 í könnuninni, komið nú með rök. Forvitinn að vita ástæðuna fyrir ykkar vali :)

_________________
Stebbi
Mongoose SX 6.5

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 19:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
M30 vélin er bara svo hræðilega áreiðanleg og ódýr í viðgerð ef illa fer. Ég myndi taka þannig bíl ef ég væri að spá í ódýran og áreiðanlegan (mikið ekinn jafnvel) bíl. Ég væri ekkert hræddur við að kaupa þannig bíl ekinn 300.000+ ef ástandið er gott og vel búinn.

Ég myndi hins vegar taka 530 V8 ef ég væri að spá í nýrri bíl, reyndar 540 miklu frekar, því það munar ábyggilega ekki það miklu í eyðslu á þeim. Það er bíll sem er með flottari framenda að mínu mati, ásamt því að vera náttúrulega nýrri. En ef það fer e-ð í vélinni á þeim bílum er maður ekki í góðum málum.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 19:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Jón Ragnar wrote:
Hannsi wrote:
það veit ég Bjarki enda getur maður ekki notast við M30B35 til að bera saman við M60B30 það er asnalegt þannig til að sýna að það er meira tog í M60 en í M30 þá bar ég hann við 3.0l M30 ;)


M30B35 er víst sambæranlegur mótor við M60B30..
Báðir bílar eru jafnsnöggir 0-100km/h t.d
og svipaðir af hestöflum

M30B35 er bara 188hp

Þú meinar M30B30 ekki satt ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. May 2006 19:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Bjarkih wrote:
Ég kaus 540 8) þetta er BARA yndislegur mótor, togið er að gera svo mikið fyrir mann. T.d. brekkan ofan við húnaver á leiðinni norður áðan :burnout: :twisted: :twisted: Svo geturu náttúrulega farið í 530 eða 535 M60 ef þú villt ekki fara alla leið í 4 lítrana.


Ég get vottað fyrir þetta. Fékk að taka aðeins í 540 hjá Bjarka og þetta bara togar og togar og togar! Gríðarlega fín virkni

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group