bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 09:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 16:50 
Rallýbílstjóri

Á að selja M5-inn? :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 16:52 
Formúlubílstjóri

BmwNerd wrote:
Jebb.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 16:54 
Formúlubílstjóri

BmwNerd wrote:

Það vona ég ekki, það heitir að gefast upp! Og mér skilst nú á honum að hann sé ekki á þeim buxunum. Hins vegar held ég að það sé sterkur leikur að hvíla einkanúmerið í smá stund á meðan það er "ónýtt" á öðrum bíl og svo bara plugga því til baka þegar lægir.

Menn hafa verið að fá untouchable ávísun fyrir að hafa verið harrassaðir af Lögreglunni þannig ef þetta heldur áfram þá ættir þú að fá svoleiðis ticketzes. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 15:51 
Kassabílstjóri

Kristján Einar wrote:
ég hefði gaman ef að löggan á spjallinu myndi núna láta okkur vita hvort svona lagað væri algengt? þá meina ég með hvernig var farið með nonna þrátt fyrir að vanta handtökuheimild, og hvort þetta sé löglegt?

alls ekkert skítkast frá mér btw, bara forvitni

Nei, sem betur fer er það ekki algengt að löggan þarf að standa í svona mambói.
En staðreyndin er að í dag er töluvert að fólki sem er búið að skemma í sér heilann vegna dóp-neyslu (ótrúlegt en satt!!! prufið að halda uppi eðlilegum samræðum við gaur á 3 eða 7 nonstopp degi í "djammi"). Margir lifa í þeirri trú að þeir verði að eiga og ganga með skotvopn af því að þeir "þurfa að verja sig" (og þegar þeir fara að skulda, þá magnast þessi trú þeirra).
Það er töluvert af ólöglegum vopnum í umferð í dag, einmitt hjá þessu fólki. Það eru ekki mörg á síðan það voru notaðar byssur við uppgjör við íþróttasvæði í Breiðholti og eru blessuðu börnin okkar ekki einmitt oft að leika sér á svoleiðis svæðum

Þegar dómari gefur út leitarheimild, eins og í þessu dæmi, ganga lögreglumenn út frá því að hann hefi gert það af ríkum ástæðum (ekki afþvíbara/eða honum finnist það fyndið) og þeir taka þessu alvarlega. Þegar þetta kemur upp þá er það afgreitt hratt og ÖRUGGLEGA því ég þekki enga löggu sem langar EKKI að fara heim til sín eftir vinnu.
Það er ekki að banka á rúðuna á bíl sem talið er að innihaldi skotvopn og biðja ökumann blíðlega með bros á vör um að koma og spjalla aðeins. Ég er ekki að ætlast til að fólk skilji þetta, enda er Jón Jóns ekki látinn fara í svona verkefni.

Og þetta með að þurfa vita hverjir eru löggur hérna...ég er hérna af því að ég á BMW og tek hérna þátt sem slíkur. Ég er ekki hérna sem lögga (ég á mér líf utan vinnunnar).
Ég er meira en tilbúinn til að svara spurningum eftir því sem ég get, eins og ég er að reyna að gera hérna, en ég sé ekki tilganginn í því að taka þátt í spjallinu hérna ef ég þarf að líða fyrir vinnuna mína.

Ég er ungur og er lögga. Samkvæmt fordómunum hérna er ég fífl, þó ég hafi unnið í 7 ár og aldrei eignast einn einasta "óvin".

Stór hópur af þeim sem ég hef tekið vegna "fíkniefnarugls" hafa verið á BMW eða Bens. Samkvæmt þeim fordómum sem virðast ríkjandi hérna mætti stimpla stóran hluta af ykkur sem dópista-pakk. En þetta er ekkert annað en óþroskaður og fordómafullur hugsunarháttur sem ég vona að verði ekki standard hérna.

'97 BMW 523 E39
'04 BMW X5 E53

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 16:13 
Barnakerrubílstjóri

Misjafn sauður í mörgu fé....

það má kannski giska á að hér séu 200 virkir notendur. Ég get rétt ímyndað mér miðað við sum skrif sem finnast hér á spjallinu að það séu dópistar, dópsalar og álíka skríll hér líka.

En þeir eru náttúrulega hér fyrir BMW áhuga líka :wink:

Ef lögreglan hefur gert mistök, þá er eðlilega beðist afsökunar á því. Ef að lögreglan hinsvegar brýtur af sér, þá er það MUN alvarlegra mál og nauðsynlegt að það fara lagaleiðina til að leiða alla málavöxtu í ljós.

Hvað varðar fordóma gagnvart lögreglunni, þá eru þeir ríkir í þjóðfélaginu, og kannski ekki minnst hér, það sést oft á spjallinu verulega neikvætt tal um þessa starfsstétt sem að margir hérna eru reyndar fljótir að hlaupa til og verja.

Til að setja þetta í samhengi, þá væri kannski hollt að þeir sem kvarta yfir því að BMW eigendur séu stimplaðir afbrotamenn af löggunni, geri sér grein fyrir að margir hverjir hinir sömu stimpla allar löggur sem fífl.

Held að báðum hópum þyki að sér vegið - enda mikil ósanngirni í hvorutveggja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 16:14 
Formúlubílstjóri

Quote:
En staðreyndin er að í dag er töluvert að fólki sem er búið að skemma í sér heilann vegna dóp-neyslu (ótrúlegt en satt!!! prufið að halda uppi eðlilegum samræðum við gaur á 3 eða 7 nonstopp degi í "djammi"). Margir lifa í þeirri trú að þeir verði að eiga og ganga með skotvopn af því að þeir "þurfa að verja sig" (og þegar þeir fara að skulda, þá magnast þessi trú þeirra).
Það er töluvert af ólöglegum vopnum í umferð í dag, einmitt hjá þessu fólki. Það eru ekki mörg á síðan það voru notaðar byssur við uppgjör við íþróttasvæði í Breiðholti og eru blessuðu börnin okkar ekki einmitt oft að leika sér á svoleiðis svæðum

Þegar dómari gefur út leitarheimild, eins og í þessu dæmi, ganga lögreglumenn út frá því að hann hefi gert það af ríkum ástæðum (ekki afþvíbara/eða honum finnist það fyndið) og þeir taka þessu alvarlega. Þegar þetta kemur upp þá er það afgreitt hratt og ÖRUGGLEGA því ég þekki enga löggu sem langar EKKI að fara heim til sín eftir vinnu.
Það er ekki að banka á rúðuna á bíl sem talið er að innihaldi skotvopn og biðja ökumann blíðlega með bros á vör um að koma og spjalla aðeins. Ég er ekki að ætlast til að fólk skilji þetta, enda er Jón Jóns ekki látinn fara í svona verkefni.

Og þetta með að þurfa vita hverjir eru löggur hérna...ég er hérna af því að ég á BMW og tek hérna þátt sem slíkur. Ég er ekki hérna sem lögga (ég á mér líf utan vinnunnar).
Ég er meira en tilbúinn til að svara spurningum eftir því sem ég get, eins og ég er að reyna að gera hérna, en ég sé ekki tilganginn í því að taka þátt í spjallinu hérna ef ég þarf að líða fyrir vinnuna mína.

Ég er ungur og er lögga. Samkvæmt fordómunum hérna er ég fífl, þó ég hafi unnið í 7 ár og aldrei eignast einn einasta "óvin".

Stór hópur af þeim sem ég hef tekið vegna "fíkniefnarugls" hafa verið á BMW eða Bens. Samkvæmt þeim fordómum sem virðast ríkjandi hérna mætti stimpla stóran hluta af ykkur sem dópista-pakk. En þetta er ekkert annað en óþroskaður og fordómafullur hugsunarháttur sem ég vona að verði ekki standard hérna.

Ætla vinsamlegast að benda þér á að ég er ekki með feril sem eitulyfjaneytandi né neinu því tengt :!:

Ástæðan sem þessi blessaði dómari hefur fundið upp er eitthvað sem verður fróðlegt að sjá :lol:

Svo ertu sjálfur að tala um fordómana sem einmitt löggan hefur út í Bens Og aðalega Bmw sem vandræðabíla!

Svo vill ég að lokum benda þér á það að samstarfsfélagar þínir fengu niðurgang með því að handtaka mig þegar þeir áttu bara að kíkja í bílinn og þið megið alveg tjilla á hollywood myndunum :roll:

Maður verður ekki superhetja við það að klæðast þröngum búning og reima leðurklossa yfir skálmarnar :gay:

Skilaðu kveðju....NOT

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 17:00 
Getawaybílstjóri

Gangi þér vel með þetta mál ///MR HUNG ;)

en þar sem bíllinn þinn er í góðu bókunum hjá löggunni skal ég taka hann frá þér frítt ekki málið :)

Sorry OT

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 17:02 
Formúlubílstjóri

Ertu Mr Hung ekki bara með svo stórt "sverð" í buxunum að Löggimennirnir hafi fyllst mikilli öfund?

Neeeii segi svona, vonandi er ykkur sama þótt ég slái á rétta strengi í þessum annars alvarlega þræði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 17:07 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Ertu Mr Hung ekki bara með svo stórt "sverð" í buxunum að Löggimennirnir hafi fyllst mikilli öfund?

Neeeii segi svona, vonandi er ykkur sama þótt ég slái á rétta strengi í þessum annars alvarlega þræði.

Hver vegna helduru að hann kalli sig MR.Hung? "Stóra Hung" málið :lol:
Já ég vona þetta eigi eigi eftir að Enda vel hjá þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 19:22 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:

Það væri óskandi :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. May 2006 20:54 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Kristjan wrote:

Það væri óskandi :lol:

:shock: :?: :shock:

Image

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. May 2006 12:24 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Quote:

Ætla vinsamlegast að benda þér á að ég er ekki með feril sem eitulyfjaneytandi né neinu því tengt :!:

Ástæðan sem þessi blessaði dómari hefur fundið upp er eitthvað sem verður fróðlegt að sjá :lol:

Svo ertu sjálfur að tala um fordómana sem einmitt löggan hefur út í Bens Og aðalega Bmw sem vandræðabíla!

Svo vill ég að lokum benda þér á það að samstarfsfélagar þínir fengu niðurgang með því að handtaka mig þegar þeir áttu bara að kíkja í bílinn og þið megið alveg tjilla á hollywood myndunum :roll:

Maður verður ekki superhetja við það að klæðast þröngum búning og reima leðurklossa yfir skálmarnar :gay:

Skilaðu kveðju....NOT

:!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!:
Nonni þú áttir bara að girða niður um þig og sýna þeim hver vopn lýtur út

þeir áttu bara að kíkja í bílinn

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. May 2006 13:10 
Go-kartbílstjóri

Löggur eru orðanar HARDCORE :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. May 2006 14:47 
Getawaybílstjóri

Þetta er alveg ferlega .. spes ... saga ..
Samhryggist með strákinn nonni, þetta að mínu mati var meira en óþarfi og vonandi færðu ásættanlega lausn á þessu sem fyrst!

Ég hef aldrei lent í svona hollywood atriðum sjálf, en veit það fyrir víst að löggan heldur að allir sem aka um á svörtum bmw séu einhverjir ruglhausar. Má vel vera að ég sé rugluð, en ég er ekki í rugli.

Ég var stoppuð alveg trekk í trekk á gamla 750il sem ég átti, og meirasegja e23 735i, en báðir voru þeir svartir og filmaðir. Hélt nú að gamli fengi frið en svo var ekki, ég átti víst met í tilgangslausum tékkum hjá löggunni á tímabili. Á 750 var ég stoppuð trekk í trekk einnig, alveg í pjúra tilgangsleysi, og oftar en ekki voru það sömu mennirnir, og ég flokka það alfarið sem einelti að þeirra hálfu. Ómerktir bílar eltandi mann um allt og stoppa mann eftir lengri tíma bara til að láta mig vita af sér, eða eitthvað í þá áttina. Mér var farið að leiðast þetta. Held að einkanúmerin laði lögguna að sér eins og fersk della fyrir mýið.
Ég hef ekki verið stoppuð ennþá á "nýjagamla" 750il sem ég var að gera götuhæfann, en hugsa að það byrji alveg samdægurs og ég læt filma hann.

Chevy Suburban 1982 hættur í löggunni
E32 750il 1991 farinn
E32 750il 1990 seldur
E32 750il 1994 stolið
E23 735i 1984 pressaður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. May 2006 00:00 
Formúlubílstjóri

ég veit það ekki...ég er kannski svona sakleysislegur 8-[ en ég á nú E32 og þetta er annar bíllinn af þeirri gerð sem ég á (að vísu hvorugur svartur eða filmaður), en ég hef samt aldrei sætt neinu sérstöku mislæti frá laganavörðum þrátt fyrir að eiga það til að leika mér pínu á hinu og þessum plönum og oftar en ekki löggan orðið vitni af :) eina skiptið sem ég hef lent í svona leiðindum var þegar systir mín stakk af, það kom einhver afar pirraður lögregluþjónn og úthúðaði mér og bróður mínum (kallandi okkur öllum illum nöfnum og þaðan af verra) ég bað bara um nafn og númer það sló soldið á hann þá en það fékk ég og hringdi svo niður á stöð, yfirvarðstjóri hlustaði á mitt mál og spurði mig hvort við vildum kæra, en við sáum svosem ekki ástæðu til þess nóg þótti okkur að hann fengi ávítur, sem og hann gerði :) en afsakið þetta er orðið soldið vel Off-topic...
það sem ég er að reyna að segja er að lögreglan er fólk sem er nátturulega bara að sinna þessu starfi sem er verulega vannmetið því miður :( auðvitað er það ekki afsakanlegt þegar svona gerist, en þetta er nátturulega fólk einsog við hin og gera því mistök og hafa líka við sinn ótta að kljást, ekki myndi ég vilja labba að ökutæki haldandi það að það sé jafnvel einhver gikkglaður vitleisingur að býða eftir að ég komi í færi...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

All times are UTC