bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 18:53 
Rallýbílstjóri

///MR HUNG wrote:
Og hver setti þetta á 69.is :roll:

Rosalega er vinsælt að setja þræðina þína á linka síður :roll: MILF og svo þetta..

En ekki lítur þetta vel út fyrir löggurnar maður! Þeas með heimildina

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 18:59 
Formúlubílstjóri

MR HUNG ....And justice for all, vona að réttlætið nái fram að ganga í þessu máli.
Gegn ranglæti með réttlæti.

Annars held ég að langflestir lögreglumenn séu heilir alveg eins og langflestir íbúar þessa lands, alltaf sauðir inná milli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 19:43 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Ahhh þetta er svo gaman.Nú er komið í ljós að fíflin voru ekki með handtökuheimild heldur bara leitarheimild....Svekkjandi fyrir þá :lol:

úffff það er ekkert smá skil samt ekki öllu þessi átök á þér nonni það er ekki eins og þú sért 2x2 stera tracktor og lýti út fyrir að drepa fólk .segi bara eitt við þig,senilega stafaði þessi árás þinn af einhveri ofur löggu með lesblindu einginn smá aðgerð í boði skattborgararíkisins
farðu og STEIKTU BEIKON

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 21:10 
Formúlubílstjóri

Bjarki wrote:
MR HUNG ....And justice for all, vona að réttlætið nái fram að ganga í þessu máli.
Gegn ranglæti með réttlæti.

Annars held ég að langflestir lögreglumenn séu heilir alveg eins og langflestir íbúar þessa lands, alltaf sauðir inná milli.
Að sjálfsögðu eru margir fínir og í langflestum tilfellum eru það gömlu kapparnir sem eru það.

Málið er að það er allt of mikið af ungum hetjum sem hefa ekki hugmynd um hvað þeir eru að gera og ég hitti hóp af þeim á föstudaginn...Þeir skitu svo á sig að þeir migu með rassgatinu! :lol: Nú verður sæmi vonudur.

Enn svo kom í ljós í dag að ég átti að vera með sérútbúinn byssukassa úr plexigleri í skottinu :woo:

Og trúi nú hver sem vill að það séu fleiri enn ein hlið á þessu máli :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 21:25 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Málið er að það er allt of mikið af ungum hetjum sem hefa ekki hugmynd um hvað þeir eru að gera og ég hitti hóp af þeim á föstudaginn...Þeir skitu svo á sig að þeir migu með rassgatinu! :lol: Nú verður sæmi vonudur.

Do tell :D :D

þess vegna bara í pm..alltaf gaman að svona

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 21:58 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Enn svo kom í ljós í dag að ég átti að vera með sérútbúinn byssukassa úr plexigleri í skottinu

:rollinglaugh: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 23:49 
Formúlubílstjóri

Þetta er alveg ótrúlegir starfshættir lögregluembættisins og langt frá því að vera fagmannlegir. Hugsið bara hvað margir hafa lent í svipuðu og aldrei þorað að kæra svona, m.a útaf commentum sem hér hafa poppað upp.Um að gera að láta okkur hin vita, þetta er augljóslega rassskellur fyrir lögregluna að mál eins og þetta poppar uppá yfirborðið. Þú ættir að tala við fjölmiðla um þetta mál, sérstaklega út af barninu sem horfir uppá þetta.....og gleymir ekki.
Allavega þurfti Eyþór Arnalds ekki að gera mikið til að komast á forsíðuna, kallgreyið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 00:06 
Rallýbílstjóri

ég hefði gaman ef að löggan á spjallinu myndi núna láta okkur vita hvort svona lagað væri algengt? þá meina ég með hvernig var farið með nonna þrátt fyrir að vanta handtökuheimild, og hvort þetta sé löglegt?

alls ekkert skítkast frá mér btw, bara forvitni

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 00:12 
Formúlubílstjóri

Sezar wrote:
Þetta er alveg ótrúlegir starfshættir lögregluembættisins og langt frá því að vera fagmannlegir. Hugsið bara hvað margir hafa lent í svipuðu og aldrei þorað að kæra svona, m.a útaf commentum sem hér hafa poppað upp.Um að gera að láta okkur hin vita, þetta er augljóslega rassskellur fyrir lögregluna að mál eins og þetta poppar uppá yfirborðið. Þú ættir að tala við fjölmiðla um þetta mál, sérstaklega út af barninu sem horfir uppá þetta.....og gleymir ekki.
Allavega þurfti Eyþór Arnalds ekki að gera mikið til að komast á forsíðuna, kallgreyið.

þetta fer alltaf eftir því hver á í hlut
ekki kom það í fréttinar þegar viss þingmaður fór á carrera gt í stökk keppni og endaði inn á bílaplaninu í gullhömrum, en þegar einhver pípar kaupir svona bíl þá er bara heill þáttur um það ,og þetta er bíllinn fyrir á ísland grábíllinn sem var a syningunni

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 07:01 
Formúlubílstjóri

Mér finnst nú Eyþór Arnalds alveg hafa gert nóg til að komast í blöðin. Hann er public figure, er í framboði fyrir kosningar sem eru eftir 2 vikur, keyrir fullur (sem er alvarlegt brot), klessir á (sem er alvarlegt brot) og stingur af (sem gæti komið honum í grjótið).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 07:33 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
þetta fer alltaf eftir því hver á í hlut
ekki kom það í fréttinar þegar viss þingmaður fór á carrera gt í stökk keppni og endaði inn á bílaplaninu í gullhömrum, en þegar einhver pípar kaupir svona bíl þá er bara heill þáttur um það ,og þetta er bíllinn fyrir á ísland grábíllinn sem var a syningunni

Þingmaður!?!?!?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 08:00 
Go-kartbílstjóri

Vá, þetta er heitt umræðu efni.

Mér finnst einfaldlega þetta brot á persónuvernd.
Ég er búinn að lesa allar 7 blaðsíðurnar og ef ég skil þetta rétt að þá fékk lögreglan eina ábendingu um skotvopn.
Ríkislögreglustjóri sækir væntanlega um leitarheimild sem hann fær.
Bifreiðin er stoppuð með miklum látum, ökumaður bifreiðarinnar fylgir leiðbeiningum lögreglunnar. (Hérna ætti lögreglan að mér finnst, að hafa leitað í bifreiðinni og látið gott heita. En svo annað kom uppá daginn.)
Og þar á eftir kemur maður hlaupandi með kylfu að honum, skellir honum á skottið og handjárnar hann. (Hérna heyrist samkvæmt lýsingunni barnsgrát úr bifreiðinni sem var stöðvuð.)
Lögreglan viðhefst ekkert í því og stýjar barninu frá foreldranu, og keyrir þeim í sitthvoru lagi niðrá Lögreglustöð.
Þar kemst í ljós að þetta var allt misskilningur og lögreglan segir "Fyrirgefðu misskilninginn".

Finnst ykkur þetta rétt?
Mér er svo skít sama hversu margir lögreglumenn eru hérna inni, hvort þeir voru í vondu skapi þegar þessi atburður átti sér stað og hvað þeir heita.

Annaðhvort þarf að skerpa á einhverju innan lögreglunar eða er greindavísitalan í algjöru lámarki? Ég spyr.
Jújú, ég þekki þó nokkra lögregluþjóna sem sinna starfinu sínu virkilega vel. Og meiga þeir taka það til sín sem eiga.
HINSVEGAR, veit ég um alltof marga sem fýla sig svo rosalega stóra í þessu Uniformi! Þeir skipta TUGUM, bara þá sem ég þekki.
Svoleiðis menn koma óorði á þessa starfsstétt sem er nauðsynleg til að halda þessu landi gangandi.

Nonni, viltu gera það fyrir mig að gefa ekki MÚKK eftir í þessu máli!
Og gangi þér vel!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 11:27 
Formúlubílstjóri

StoneHead wrote:
Vá, þetta er heitt umræðu efni.

Mér finnst einfaldlega þetta brot á persónuvernd.
Ég er búinn að lesa allar 7 blaðsíðurnar og ef ég skil þetta rétt að þá fékk lögreglan eina ábendingu um skotvopn.
Ríkislögreglustjóri sækir væntanlega um leitarheimild sem hann fær.
Bifreiðin er stoppuð með miklum látum, ökumaður bifreiðarinnar fylgir leiðbeiningum lögreglunnar. (Hérna ætti lögreglan að mér finnst, að hafa leitað í bifreiðinni og látið gott heita. En svo annað kom uppá daginn.)
Og þar á eftir kemur maður hlaupandi með kylfu að honum, skellir honum á skottið og handjárnar hann. (Hérna heyrist samkvæmt lýsingunni barnsgrát úr bifreiðinni sem var stöðvuð.)
Lögreglan viðhefst ekkert í því og stýjar barninu frá foreldranu, og keyrir þeim í sitthvoru lagi niðrá Lögreglustöð.
Þar kemst í ljós að þetta var allt misskilningur og lögreglan segir "Fyrirgefðu misskilninginn".

Finnst ykkur þetta rétt?
Mér er svo skít sama hversu margir lögreglumenn eru hérna inni, hvort þeir voru í vondu skapi þegar þessi atburður átti sér stað og hvað þeir heita.

Annaðhvort þarf að skerpa á einhverju innan lögreglunar eða er greindavísitalan í algjöru lámarki? Ég spyr.
Jújú, ég þekki þó nokkra lögregluþjóna sem sinna starfinu sínu virkilega vel. Og meiga þeir taka það til sín sem eiga.
HINSVEGAR, veit ég um alltof marga sem fýla sig svo rosalega stóra í þessu Uniformi! Þeir skipta TUGUM, bara þá sem ég þekki.
Svoleiðis menn koma óorði á þessa starfsstétt sem er nauðsynleg til að halda þessu landi gangandi.

Nonni, viltu gera það fyrir mig að gefa ekki MÚKK eftir í þessu máli!
Og gangi þér vel!
Mikið rétt hjá þér og þeir sáu ástæðu til að vera 2 við að járna mig :roll:

En ér er búinn að tala við fréttablaðið og barnavernd og kominn með lögfræðing þannig að þessir hálfvitar sleppa ekki neitt.

Þetta mál er svo heimskulegt og mikið klúður að það er komið yfir það að vera fyndið!

Og að það sé búið að gefa leitarheimild á einkanúmerið mitt á landsvísu er langt frá því að vera gott mál.

Ég er ekki að sjá að ég fái að aka í friði með það framvegis enda tók ég það af þessum bíl áðan.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 12:27 
Getawaybílstjóri

Þessi "vinnubrögð" lögreglunnar eru svo gjörsamlega útí hött að maður á ekki til orð. Ég hef nú lent í löggubjánum og ég hef lent í almennilegum löggum og þeir fyrrnefndu eru ALLTOF algengir. Farðu með þetta eins langt uppí boruna á þeim eins og þú mögulega getur !!! GO NONNI !!! 8) :wink:

Quote:
///MR HUNG.....FULLHLAÐIÐ KVIKINDI.

Er það ekki meira "///MR HUNG.....ARMED AND DANGEROUS" ? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. May 2006 16:43 
Formúlubílstjóri

Schnitzerinn wrote:
Þessi "vinnubrögð" lögreglunnar eru svo gjörsamlega útí hött að maður á ekki til orð. Ég hef nú lent í löggubjánum og ég hef lent í almennilegum löggum og þeir fyrrnefndu eru ALLTOF algengir. Farðu með þetta eins langt uppí boruna á þeim eins og þú mögulega getur !!! GO NONNI !!! 8) :wink:

Quote:
///MR HUNG.....FULLHLAÐIÐ KVIKINDI.

Er það ekki meira "///MR HUNG.....ARMED AND DANGEROUS" ? :lol:
Það er kannski rétt...Breytti þessu.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

All times are UTC