Ég skal alveg viðurkenna það að ég hafi verið að skjóta örlítið útí bláinn þarna og verið að skjóta ranghugmyndum en þó í minna lagi, og eins og kannski sést á tímanum á innlegginu þá náði ég að klára þetta og annað innlegg, og sofnaði svo á tölvuborðinu.....
En ég fer samt ekki fram hjá því að ég hef lent mjög mikið í spilltum lögreglum,, og hef heyrt mjög margar sögur frá bæði vinum og kunningjum, og svo má líka nefna það að ökukennarinn minn er árbæjarlögreglan, og þar sem ég er kominn úr árbænum þá hef ég getað staðfest flestar sögurnar með því að spyrja hann, þó að hann sjálfur sé prýðis karl og vantar virkilega fleiri hanns líka..
En ég sé það líka Sæmi að þú spyrð bara um það sem ég skýrði ekki nógu vel, enda kannski var ég ekki skýr í kollinum, og því skal ég svara því hér...
Ívar lögregluþjónn var í árbæjarlögreglunni,, hann fór svo í sérsveitina, eða fíknó er ekki viss en honum hentaði bæði störfin að mínu mati þar sem að hann nær að halda áfram hegðun sinni áfram..
Eins og frram kemur hér fyrir ofan í þessu inleggi þá er þetta stórýkt að ég viti um 33% af löggusögunum,, en ég veit þær þó mjög, mjög margar og ég veit það frá sumum aðilum sem ég þekki sem að eru "ógæfumenn" að þeim sögum er treystandi,,
Hérna hefuru ekki kannski lesið rétt eða fengið ranghugmyndir vegna ýktra fullyrðinga, ég skrifaði neðst að samkvæmt mínum einum og sér heimildum en ekki þjóðskránni eða skrýslum lögreglunnar what so ever, þá myndi ég giska á að það væri hægt að taka einn af hverjum 10 löggimann hérna í rvk og inná teppi,, en ég mundi giska á því að það væri hægt að að taka 4% eins og stendur í fyrra innlegginu og reka þá fyrir það eitt að sæma ekki lögreglunni og skyldum sínum, og þegar þú ferð að véfengja þetta þá er betra að segja þér eitt,, ég keyri að meðaltali 3 tíma á kvöldi, rúntfíkn mikil en what the hell, þannig að ég hef verið í góðu kynni við lögguna í gegnum það,, og ofan á það þá fer ég á djammið oft líka hverja helgi, þannig svo ég útksýri þetta betur fyrir þér,, þá er einn af hverjum tíu sem að ég hef lent í er "asni" og af þessum sem að mínu mati mætti tuska til væri einn af hverjum 20-30 og þannig fékk ég þetta út þó mikil ölvun væri til staðar... Svo líka skrifaru hvort að ég hefði ekki lent í þeim góðum,,, óóójúú þeir eru margir hverjir indælir löggimann og fínustu karlar,, það er ekki málið,, það er svo rosalega viðkvæmt að í samfélagi sem þessu að ef að einn af lög-reglu þjónunum fer með rangar aðferðir þá fréttist það eins og eldur um sinu,, þannig er bara ísland,
Sem og með ranga félagsskapinn, í unglingadeildinni í árbæjarskóla eru núna 400 krakkar og var líka þannig þegar að ég var þar, og svo auðvitað þegar að við klárum 10 bekkinn þá fara allir til sitthvora átta, sumir í skóla, vinna, út til útlanda, eða bara í "skóla lífsins" og með þeim ósiðum sem að mega oft koma til með að fylgja því, þannig að margir hverjir vinir mínir sem að þarna voru fóru útí skóla lífsinns, en ég tala bara við þá í dag þegar ég hitti þá og þannig, ég læt alla vitlausu nema smirnoffin í friði..
Svo að ég gfari nú að klára svörin í stuttu máli þá segi ég viuð næstu spurningum. Auðvitað má lögreglan stoppa í tékk, sama hvort það sé dóp, byssur, eða hvaðanæva sem það er,, en þú hlýtur að sjá það að það er farið með mr. hung hérna eins og stórfelldan glæpamann,, þeir hefðu alveg getað stoppað hann litið í bílinn, því að ef að hann hefði nú haft byssu eru þá einhverjar meiri líkur á að hann sé minna ógnandi með 4 bíla í kringum sig frekar en einn,, og ég veit það að menn ÞURFA að hafa heimildir sem að eiga við rök að styðjast þegar að þeir handjárna menn,, en ekki bara einhver siggi útí bæ sagði að þú hefðir verið með vopn,, þú ert handtekinn, og kastað á sinn eigin bíl með kannski nágrannana keyrandi fram hjá og fleiri....
Þú hefur nú eitthvað misskilið "bónusgreiðslurnar" ég meinti að það mætti setja sklning í það hjá þeim mönnum sem að koma sér ekki fyrir að vera ekkert annað en nema bara dónar og ruddar að svona skilaru ekki kveðju til sjálfrennandi þjóðfélags.
En ég ætla ekki að standa lengur í þessum rökræðum ég er búin að afsaka part af fyrra innlegginu og er búin að svara því helsta, og til að slétta sandinn, þá Eru þetta alfarið mínar skoðanir og frá mínu sjónarhorni..
En ég er farinn útí sólina svo hafiði góðan dag og njótið bón-sins vel