það er ekki það sama að tékka a´hlutunum og taka á þeim af fullri hörku....
þeir fá oft ábendingar um ýmislegt ólöglegt sem þeir hreyfa ekki litla putta yfir.
Þórir wrote:Ég ætla nú að bæa því við að ef það er rétt að þeir hafi verið með dómsúrskurð er rétt að benda á að svoleiðis er ekki dregið útúr rassgatinu, lögreglan verður að leita eftir slíkum úrskurði hjá dómara og hann fæst ekki nema gegn góðum rökstuðningi.
fart wrote:Þórir wrote:Ég ætla nú að bæa því við að ef það er rétt að þeir hafi verið með dómsúrskurð er rétt að benda á að svoleiðis er ekki dregið útúr rassgatinu, lögreglan verður að leita eftir slíkum úrskurði hjá dómara og hann fæst ekki nema gegn góðum rökstuðningi.
Svona eins og í Baugsmálinu![]()
Held að það væri gott ef menn spöruðu stóru orðin hérna, Fullt til af cool löggum, ef þeir voru með leitarheimild frá ríkislögreglustjóra þá eru protocalls hvernig á að gera þetta, hefði samt haldið að þessi tímasetning væri ekki sú besta, þ.e. króa þig af þegar þú ert með barn í bílnum.. hvað er þú hefðir verið útúrspíttaður dúd með haglara, þá hefði verið lítið mál fyrir þig að bera strákinn fyrir þig.
Fávitinn sem benti á þig Nonni hann er asni, löggan valdi slæman tíma (kanski er ekki til "góður tími" til að bösta menn sem eiga að vera vopnaðir). Fávitin sem benti á þig þarf að borga fyrir þetta, some way, legal way.
Eitt í viðbót, held að það væri holt ef það kæmi fram hvort að einhverjir hérna eru Löggur. Best að hafa þannig hluti uppi á borðinu.
p.s.
Gangi þér vel með málið Nonni, vonandi að strákurinn nái að gleyma þessu.
Elnino wrote:Fart af einstakri forvitni langar mer að spyrja þig við hvað þú vinnur?
Maður þarf að borga dágóða upphæð fyrir þessa bíla og/eða vera góður vinur banka-kallanna
fart wrote:Ég er allavega í löglegum bransa og borga mína skatta
///MR HUNG wrote:Og varst þú kannski þarna í gær Þórir
Ég var ekki að lesa neitt út frá þér heldur bara að spurja hann.fart wrote:///MR HUNG wrote:Og varst þú kannski þarna í gær Þórir
þú ert vonandi ekki að lesa það út úr þessu commenti mínu Nonni. Ég var nú meira að vísa í starfsstéttina.
Ég held allavega Nonni að þú þurfir bara að fá þér einn eða tvo bjóra og slaka áðeins á. Fjölskyndan þín hefur meira gagn að þér þannig en alveg brjáluðum útaf þessu (þó að ég geti vel skilið reiðina.) Be cool and calm og kannaðu rétt þinn.
///MR HUNG wrote:Og varst þú kannski þarna í gær Þórir
Halló heldurðu að ég geri það ???Geirinn wrote:///MR HUNG wrote:Og varst þú kannski þarna í gær Þórir
Ég þykist skilja þig en þetta er með öllu óviðeigandi.
Mundu að þetta er ekki persónulegt stríð - nema við þann sem laug þessu svona skemmtilega og þá sem voru of ruddalegir. Sá sem laug gæti líka haft sínar ástæður, kemur allt í ljós.
Mitt ráð til þín er svo að ekki tala um Lögregluna sem vondan hlut við son þinn, það bjargar engu.
Bottom line: Be happy and smile og gerðu það sem gera þarf.
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
///MR HUNG wrote:Halló heldurðu að ég geri það ???Geirinn wrote:///MR HUNG wrote:Og varst þú kannski þarna í gær Þórir
Ég þykist skilja þig en þetta er með öllu óviðeigandi.
Mundu að þetta er ekki persónulegt stríð - nema við þann sem laug þessu svona skemmtilega og þá sem voru of ruddalegir. Sá sem laug gæti líka haft sínar ástæður, kemur allt í ljós.
Mitt ráð til þín er svo að ekki tala um Lögregluna sem vondan hlut við son þinn, það bjargar engu.
Bottom line: Be happy and smile og gerðu það sem gera þarf.
Ég á í stökustu vandræðum að útskýra það sem var að gerst fyrir honum og mér dettur ekki í hug að hóta eða blóta löggunni við börn því þau munu þurfa að nota hana einn daginn,En þeir sáu alveg um það sjálfir í gær að láta sig líta ílla út fyrir barninu!
Og það er enginn í persónulega stríði við neinn mín megin.
í guðana bænum eyðið þessum þræði ef ég er orðinn fávitinn hérna eins og mér sýnist stefna í.
Þetta var greinilega allt eðlilegt sem gerðist í gær og ég er ruglaður að kalla þessa "Lögregluþjóna" uppnefnum![]()
HÁLFVITINN ÉG

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests