bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 19:51 
Meðlimur Meðlimur

það er ekki það sama að tékka a´hlutunum og taka á þeim af fullri hörku....

þeir fá oft ábendingar um ýmislegt ólöglegt sem þeir hreyfa ekki litla putta yfir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Dómsúrskurðu
PostPosted: Sat 13. May 2006 19:55 
Getawaybílstjóri

Ég ætla nú að bæa því við að ef það er rétt að þeir hafi verið með dómsúrskurð er rétt að benda á að svoleiðis er ekki dregið útúr rassgatinu, lögreglan verður að leita eftir slíkum úrskurði hjá dómara og hann fæst ekki nema gegn góðum rökstuðningi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Dómsúrskurðu
PostPosted: Sat 13. May 2006 20:01 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:
Ég ætla nú að bæa því við að ef það er rétt að þeir hafi verið með dómsúrskurð er rétt að benda á að svoleiðis er ekki dregið útúr rassgatinu, lögreglan verður að leita eftir slíkum úrskurði hjá dómara og hann fæst ekki nema gegn góðum rökstuðningi.

Svona eins og í Baugsmálinu :lol:

Held að það væri gott ef menn spöruðu stóru orðin hérna, Fullt til af cool löggum, ef þeir voru með leitarheimild frá ríkislögreglustjóra þá eru protocalls hvernig á að gera þetta, hefði samt haldið að þessi tímasetning væri ekki sú besta, þ.e. króa þig af þegar þú ert með barn í bílnum.. hvað er þú hefðir verið útúrspíttaður dúd með haglara, þá hefði verið lítið mál fyrir þig að bera strákinn fyrir þig.

Fávitinn sem benti á þig Nonni hann er asni, löggan valdi slæman tíma (kanski er ekki til "góður tími" til að bösta menn sem eiga að vera vopnaðir). Fávitin sem benti á þig þarf að borga fyrir þetta, some way, legal way.

Eitt í viðbót, held að það væri holt ef það kæmi fram hvort að einhverjir hérna eru Löggur. Best að hafa þannig hluti uppi á borðinu.

p.s.
Gangi þér vel með málið Nonni, vonandi að strákurinn nái að gleyma þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 20:14 
Formúlubílstjóri

Þetta er agaleg lesning, litli strákurinn í bílnum, einkanúmerið, umferðin.. :(
Finnst ekki réttlætanlegt að drulla yfir lögregluna, þetta er þeirra starf.

Spilar þú golf eða eitthvað? varstu að setja golfkylfur í skottið eða eitthvað
sem gæti líkst vopnum á sl. dögum??

Finnst að þú eigir rétt á nánari útskýringu á þessu að hálfu lögreglunnar.

"Borg óttans" virðist vera að verða myrkari og grófari. Varð t.d. vitni að
eftirför konugreysins sem var í tómu tjóni á pallbílnum fyrir tæpum tveim
vikum. Hún ók tvisvar framhjá mér, lögreglan stóð sig eins og hetja þar.

Vonandi færðu svör hvernig stóð á þessu, átt það fyllilega skilið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Dómsúrskurðu
PostPosted: Sat 13. May 2006 20:45 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
Þórir wrote:

Svona eins og í Baugsmálinu :lol:

Held að það væri gott ef menn spöruðu stóru orðin hérna, Fullt til af cool löggum, ef þeir voru með leitarheimild frá ríkislögreglustjóra þá eru protocalls hvernig á að gera þetta, hefði samt haldið að þessi tímasetning væri ekki sú besta, þ.e. króa þig af þegar þú ert með barn í bílnum.. hvað er þú hefðir verið útúrspíttaður dúd með haglara, þá hefði verið lítið mál fyrir þig að bera strákinn fyrir þig.

Fávitinn sem benti á þig Nonni hann er asni, löggan valdi slæman tíma (kanski er ekki til "góður tími" til að bösta menn sem eiga að vera vopnaðir). Fávitin sem benti á þig þarf að borga fyrir þetta, some way, legal way.

Eitt í viðbót, held að það væri holt ef það kæmi fram hvort að einhverjir hérna eru Löggur. Best að hafa þannig hluti uppi á borðinu.

p.s.
Gangi þér vel með málið Nonni, vonandi að strákurinn nái að gleyma þessu.

Ég skil nú ekki alveg hvers vegna það á að skipta máli. En ef það skiptir máli þá er ég lögga.

Elnino wrote:
Fart af einstakri forvitni langar mer að spyrja þig við hvað þú vinnur?

Maður þarf að borga dágóða upphæð fyrir þessa bíla og/eða vera góður vinur banka-kallanna :wink:

fart wrote:
Ég er allavega í löglegum bransa og borga mína skatta :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 20:55 
Formúlubílstjóri

Vá hvað það eru nokkrir hressir hérna :roll:

Milljón mans horfðu á mig járnaðann út á hafnarfjarðarvegi og það er ekki eitthvað sem ég kæri mig um!

Sé ekki minnst á að það sé gert fyrir framan barnið mitt og það að við séum settir í sitthvorn bíllinn er auðvitað það al heimskasta sem þessir snillingar geta gert :evil:

Ég hef ekki sett eitt né neitt í skottið á þessum bíl því hann stóð í ca hálfann mánuð fyrir utan heima með sprungið dekk og þar af leiðandi ekki í notkun!

Og ég hef aldrei tengst vopnum á nokkrn hátt.

Smkvæmt varðstjóra í dag þá var þetta meistaraverk ríkislögreglustjóra og fengu þeir dómsútskurð fyrir nokkrum dögum um að leita í bílnum og það mátti bara stoppa hann í akstri enn ekki koma heim að leita í honum :roll:

Í gær dag hringdi konan mín upp á stöð því hún og nágrannar tóku eftir því að það komu löggubílar akandi götuna nokkrumsinnum á dag,Hún spurði hvern þeir væru að vakta og hvort við þyrftum að hafa áhyggur af einhverjum út af börnunum enn nei nei það er ekkert í gangi :roll:

Og það að guttinn er enn að tala um þetta og spyrja hvort vonda löggann hefði lamið mig með kylfunni og að hann hafi verið hræddur um að löggann mundi handjárna hann líka OG AFHVERJU VAR LÖGGANN AÐ GERA ÞETTA gerir mig bandbrjálaðann og ég hlusta ekki á svona kjaftæði að þessir HÁLFVITAR hafi verið að vinna vinnu sína því það voru þeir svo sannarlega ekki að gera og ég kalla þá bara því sem mér finnst um þá..... Sem er *ritskoðað*!!!

Og þetta fer alla leið,Fæ mér lögfræðing á mánudaginn og ég mun finna út hver kom þessu að stað.

Og þið sem eruð að reyna að verja þessa *ritskoðað* reynið að útskýra fyrir 4 ára barni hversvegna þið voruð stoppaðir á ísrúntinum með 4 löggubílum og þú handjárnaður og það hafi verið að leita að vopnum hjá pabba....Gangi ykkur vel!!!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 21:02 
Formúlubílstjóri

frábær rökstuðningur Þórir. Virkilega relevant í þessu máli sem þú átt augljósra hagsmuna að gæta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 21:04 
Formúlubílstjóri

Og varst þú kannski þarna í gær Þórir :?:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 21:06 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:

þú ert vonandi ekki að lesa það út úr þessu commenti mínu Nonni. Ég var nú meira að vísa í starfsstéttina.

Ég held allavega Nonni að þú þurfir bara að fá þér einn eða tvo bjóra og slaka áðeins á. Fjölskyndan þín hefur meira gagn að þér þannig en alveg brjáluðum útaf þessu (þó að ég geti vel skilið reiðina.) Be cool and calm og kannaðu rétt þinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 21:36 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
///MR HUNG wrote:

þú ert vonandi ekki að lesa það út úr þessu commenti mínu Nonni. Ég var nú meira að vísa í starfsstéttina.

Ég held allavega Nonni að þú þurfir bara að fá þér einn eða tvo bjóra og slaka áðeins á. Fjölskyndan þín hefur meira gagn að þér þannig en alveg brjáluðum útaf þessu (þó að ég geti vel skilið reiðina.) Be cool and calm og kannaðu rétt þinn.
Ég var ekki að lesa neitt út frá þér heldur bara að spurja hann.

Svo held ég að ég sé rólegastur yfir þessu því það eru allir í fjölskyldunni brjálaðir yfir þessu og ekki gleyma því að þetta snertir fleiri enn bara mig.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 21:37 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:

Ég þykist skilja þig en þetta er með öllu óviðeigandi.

Mundu að þetta er ekki persónulegt stríð - nema við þann sem laug þessu svona skemmtilega og þá sem voru of ruddalegir. Sá sem laug gæti líka haft sínar ástæður, kemur allt í ljós.

Mitt ráð til þín er svo að ekki tala um Lögregluna sem vondan hlut við son þinn, það bjargar engu.

Bottom line: Be happy and smile og gerðu það sem gera þarf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 21:54 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
///MR HUNG wrote:

Mundu að þetta er ekki persónulegt stríð - nema við þann sem laug þessu svona skemmtilega og þá sem voru of ruddalegir. Sá sem laug gæti líka haft sínar ástæður, kemur allt í ljós.

Mitt ráð til þín er svo að ekki tala um Lögregluna sem vondan hlut við son þinn, það bjargar engu.

Halló heldurðu að ég geri það ???
Ég á í stökustu vandræðum að útskýra það sem var að gerst fyrir honum og mér dettur ekki í hug að hóta eða blóta löggunni við börn því þau munu þurfa að nota hana einn daginn,En þeir sáu alveg um það sjálfir í gær að láta sig líta ílla út fyrir barninu!

Og það er enginn í persónulega stríði við neinn mín megin.

í guðana bænum eyðið þessum þræði ef ég er orðinn fávitinn hérna eins og mér sýnist stefna í.

Þetta var greinilega allt eðlilegt sem gerðist í gær og ég er ruglaður að kalla þessa "Lögregluþjóna" uppnefnum :roll:

HÁLFVITINN ÉG ](*,)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 22:00 
Formúlubílstjóri

Ég skil reiðina hans Nonna vel, ég yrði trítilóður ef svona yrði gert við mig og myndi leita réttar míns.

Ef einhver á skilið Thule þá er það nonni,,, heilu kassana

:lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 22:01 
Formúlubílstjóri

Þessi þráður er svaðalegur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 22:22 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Geirinn wrote:
///MR HUNG wrote:

Halló heldurðu að ég geri það ???
Ég á í stökustu vandræðum að útskýra það sem var að gerst fyrir honum og mér dettur ekki í hug að hóta eða blóta löggunni við börn því þau munu þurfa að nota hana einn daginn,En þeir sáu alveg um það sjálfir í gær að láta sig líta ílla út fyrir barninu!

Og það er enginn í persónulega stríði við neinn mín megin.

í guðana bænum eyðið þessum þræði ef ég er orðinn fávitinn hérna eins og mér sýnist stefna í.

Þetta var greinilega allt eðlilegt sem gerðist í gær og ég er ruglaður að kalla þessa "Lögregluþjóna" uppnefnum :roll:

HÁLFVITINN ÉG ](*,)

Fyrir það fyrsa þekki ég þig ekki neitt en það ætti ekki að stoppa mig frá því að gefa þér saklaust ráð. Ég var ekki að segja að þú værir öskrandi á heimilinu hjá þér hversu Lögreglan væri að skíta upp á bak.

Ég verð að segja að ég bjóst ekki við því að þú myndir láta commentið mitt vera heldur bjóst ég heldur við flugeldasýningu... og ég er eiginlega bara sáttur við það, þú ÁTT að vera pirraður og þú ÁTT að verja sjálfan þig og fjölskylduna þína.

Það er líka eðlilegt að þú blótir yfir þessu og líka eðlilegt að þú viljir deila þessu með okkur en þú verður að athuga að með því að posta þessu hérna færðu mismunandi skoðanir manna.

Mín skoðun er að þú eigir að fullblasta þetta.

Dr. Phil over & out :wink: :gay:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10  Next

All times are UTC