íbbi_ wrote:og fyrir okkur corvettu sjúklingana, HVERNIG FANNST ÞÉR VETTAN? VIRKNIN OG REST![]()
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

íbbi_ wrote:já vettan er cheap að innan, um það er ekki hægt að deila, og eins og með flesta bíla frá ameríkuhreppi þá er margt mjög cheap í þeim,
en það sem vettan er all about er að vera brútal leikfang og maður horfir framhjá ljótri innrétingu og hávaða, því þetta eru þvílíkt skemmtilegir bílar og bjóða yfirleitt upp á performance sem er að keppa við helmingi dýrari bíla,
mér finnst Z06 alveg eitt ALsvalasta tækið á markaðinum, maður hefur líka heyrt um blue devil útgáfu sem er væntanleg, 650hoho

íbbi_ wrote:innrétingin í þeim lýtur þó ekki út eins og henni hafi verið rænt úr sviðsmynd einhverrar hræódýrarar star strek myndar og tjaslað saman í bílin, eins og í gömlu vettuni minni, mér fannst hún alltaf eins og einhver hafi ætlað að reyna blanda saman mælaborði úr F16 og 84 oldsmobile cutlas,
Djöfull eigiði bágtDorivett wrote:íbbi_ wrote:innrétingin í þeim lýtur þó ekki út eins og henni hafi verið rænt úr sviðsmynd einhverrar hræódýrarar star strek myndar og tjaslað saman í bílin, eins og í gömlu vettuni minni, mér fannst hún alltaf eins og einhver hafi ætlað að reyna blanda saman mælaborði úr F16 og 84 oldsmobile cutlas,
þar er ég alveg sammála þér íbbi.
bebecar wrote:Ertu búin að fá bílinn tilbaka Þórður og fórstu fleiri hringi?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
GM kallinn minn GMThrullerinn wrote:Virkilega gaman að lesa söguna fyrir utan dissið á Porscheinn![]()
Dorivett wrote:íbbi_ wrote:eins og í gömlu vettuni minni, mér fannst hún alltaf eins og einhver hafi ætlað að reyna blanda saman mælaborði úr F16 og 84 oldsmobile cutlas,
þar er ég alveg sammála þér íbbi.
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests