bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 15:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Mar 2006 17:14 
Búðarkerrubílstjóri

Úrvals hugmynd og virkilega vel fram sett, greinlega farið ekki bara mikið af hugsun, heldur líka vinnu í þetta.

Framkvæmd á hugmyndinni er náttúrulega örlítið erfiðari, en ég sé ekki afhverju ætti ekki að vekja athygli viðkomandi yfirvalda á því hverju menn (og konur) í þessu samfélagi bílaáhugamanna eru að pæla í, og því síður hvað menn eru greinilega til í að leggja á sig, einfaldlega til að koma með hugmyndir.

En allavegana. Mjög virðingarvert framtak.

Mig langar að leggja til (hversu heimskulegt sem það kannski er) við stjórn klúbbsins, hvort ekki væri hægt að senda hreinlega Þorgerði Katrínu menntamálaráðherra tölvupóst (thkg@althingi.is) og benda henni á þennan þráð og spyrja hana álits. Þau eru þarna fyrir okkar tilstuðlan er það ekki?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Mar 2006 18:14 
Kassabílstjóri

Stanky wrote:
xzach wrote:
bjahja wrote:
Það ætti nú líka að vera hægt að kemba bara svæðið og finna þessar sprengjur og losa sig við þær. Ég trúi ekki að pælingin sé bara að skilja þær eftir þarna :lol:

Held frekar að þetta sé leti hjá stjórnvöldum um að finna það út hver á að borga brúsan fyrir að kemba svæðið. Kostar helvíti mikinn pening að fá sérþjálfaða menn og búnað til þess að kemba svæðið. Veit samt ekki um það mál.

Svo kom bandaríski herinn 1952. Breski kom á undan.

Bandaríski herinn kom hingað fyrst, settust að í reykjavík, byrjuðu að byggja flugvöllin þar. Breski herinn tók við af þeim og var hérna alveg til lok 1947 (minnir mig). Svo var her USA plantað á keflavík, eins og GSTuning segir 1952 að sökum kaldastríðsins. :)

Ekki rugla saman hernáminu í WW2 og svo "kaldastríðshernáminu"! :D

Er reyndar öfugt. Bretar hernámu ísland ekki kanar :? Svo var ég að vísa í þegar kanarnir komu aftur. Fyrraskiptið tóku þeir bara við af bretum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Mar 2006 18:18 
Formúlubílstjóri

xzach wrote:
Stanky wrote:
xzach wrote:
bjahja wrote:
Það ætti nú líka að vera hægt að kemba bara svæðið og finna þessar sprengjur og losa sig við þær. Ég trúi ekki að pælingin sé bara að skilja þær eftir þarna :lol:

Held frekar að þetta sé leti hjá stjórnvöldum um að finna það út hver á að borga brúsan fyrir að kemba svæðið. Kostar helvíti mikinn pening að fá sérþjálfaða menn og búnað til þess að kemba svæðið. Veit samt ekki um það mál.

Svo kom bandaríski herinn 1952. Breski kom á undan.

Bandaríski herinn kom hingað fyrst, settust að í reykjavík, byrjuðu að byggja flugvöllin þar. Breski herinn tók við af þeim og var hérna alveg til lok 1947 (minnir mig). Svo var her USA plantað á keflavík, eins og GSTuning segir 1952 að sökum kaldastríðsins. :)

Ekki rugla saman hernáminu í WW2 og svo "kaldastríðshernáminu"! :D

Er reyndar öfugt. Bretar hernámu ísland ekki kanar :? Svo var ég að vísa í þegar kanarnir komu aftur. Fyrraskiptið tóku þeir bara við af bretum.

Alveg rétt hjá þér! Bretarnir komu hingað fyrst því þeir höfðu svo miklar áhyggjur að Þjóðverjar myndu hernema ísland þar sem að ísland var staðsett á svo góðum stað.. þess vegna drifu þeir sig og voru á undan :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Mar 2006 18:27 
Barnakerrubílstjóri

Svessi wrote:

Og bebecar, þetta er bmwkraftur.is ekki L2C 8)

Hvað átt þú eiginlega við??? :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Mar 2006 18:56 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Svessi wrote:

Augljóslega að það þarf ekki að segja okkur hvaðann flestar brautir erlendis koma frá

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Mar 2006 21:27 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
bebecar wrote:
Svessi wrote:

Augljóslega að það þarf ekki að segja okkur hvaðann flestar brautir erlendis koma frá

Nei, enda sagði ég ekki að það þyrfti að segja ykkur það... sé heldur ekki hvað það kemur L2C við???

Ég var bara að benda á það að gamlar flugbrautir hafa hingað til hentað fínt í akkúrat svona svæði og þær eru yfirleitt alltaf hreinsaðar áður en herinn lætur svona svæði frá sér.

Kallinn hann pabbi minn vann nú þarna í 49 ár (og fór oftar en einu sinni á æfingar með þeim), það voru/eru skotfærageymslur á flugbrautinni og hann þvertekur fyrir að þarna hafi verið æfingarsvæði.
Þetta er fyrir utan sjálf varnarsvæðið og því ætti ekki að vera neinar ósprungnar sprengjur þarna, nema náttúrulega í skotfærageymslunum sjálfum.

Þessi flugvöllur var byggður til bráðabyrða á meðan það var verið að byggja aðalvöllinn uppá heiðinni og svo var strax hætt að nota hann þegar Meaks var kláraður.

Hinsvegar voru skotæfingar á Stapanum og það svæði var "hreinsað" af kananum og það svæði er galopið í dag, þó þar finnist ýmislegt ennþá.

Þannig að ég sé ekki fyrir mér að það sé neitt "vopnalegt" því til fyrirstöðu að þarna sé hægt að byggja völl.

Þið afsakið svo ef ég hafði kannski aðra sína á þetta mál, en mér fannst vanta að benda á það að svona væri þessu farið í UK og líka víða í skandinavíu - einmitt vegna þess að þessum svæðum er yfirleitt haldið vel hreinum - tala nú ekki um ef aðrir lesa þetta, kannski einhverjir af L2C, sem þið augljóslega teljið ekki eins fróða....

Kalinn ætlar allavega að setja sig í samband við Friðþór og spyrja hann hvað honum finnist nú um þessar hugmyndir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Mar 2006 06:45 
Go-kartbílstjóri

Okey, takk fyrir þessa punkta bebecar/ Hr Ingvar Örn. Akkurat svona hlutir sem mig langar til að vita. Og bara endilega meira svona.

En samt please take it easy. Í sambandi við að ég nefndi annann klúbb þá átti það bara að vera létt grín sem greinilega sumir taka dálítið alvarlega svo við skulum bara sjúga uppí nef, taka chillpill, gleyma því, stroka það út og ekki nefna það frekar. Allir happy þá?

Í sambandi við þessa hugmynd þá er þetta bara hugmynd. Ég er enginn sérfræðingur um þetta svæði. Ég er bara gaur sem bý í bænum og hef bara nokkrum sinnum farið þarna frammhjá og aldrei tekið eftir þessu áður eða pælt í þessu svæði. Það var ekki fyrr enn síðasta sumar sem ég frétti af þessari flugbraut vegna þess að ég fór að spyrjast fyrir um hvort það væri til eitthvað svona svæði. Semsagt annaðhvort yfirgefin flugbraut, atvinnusvæði eða annað nýtilegt.

Ég í rauninni veit voða lítið um þetta svæði. Við svæðið eru nokkur svona skilti sem vara við sprengjuhættu. Afhverju ætti ég sem veit svona lítið í raun um þetta svæði að fara ignora þau skilti?
Svo annað, hver á svæðið í dag? Tilheyrir það varnarliðinu eða á Reykjanesbær það eða einhver annar?

Það eru greinilega fleyri en ég sem þekki fólk sem vinnur og hefur unnið á og/eða nálægt þessu svæði og veit miklu meira en ég ...og aðrir. Please bara gera þennan þráð frekar að information þráð í stað einhvers rifrildis.

Ein spurning þá til bebecar. Hver er Friðþór?

Ég er ekki að reyna vera neinn smarte-pants hérna, og ég er ekki í neinu spurningarliði, en mín Íslandssaga segir að Bretinn hafi komið hingað fyrstur þann 10. Maí 1940 og meira að segja að nóttu til, og þegar flestir voru um 60.000 hermenn á meðan Íslendingar töldu aðeins um 100.000. Bretar fóru ári seinna vegna stíðsins í evrópu, Bretar þurftu á öllum sínum hermönnum að halda. Ég þekki það ekki alveg hvernig það var, hvort það var á milli breta og bandaríkjamanna eða íslendinga og bandaríkjamanna að bandaríkjamenn komu hérna þegar bretarnir fóru 1941, og hafa verið alla tíð síðan. Flugvellirnir í Keflavík Patterson og Meeks var fljótlega byrjað á. Patterson fór strax í notkun sumarið 1942 sem bráðarbyrðaflugvöllur á meðan Meeks eða semsagt forrveri núverandi Keflavíkurflugvallar var í smíðum. Mér skilst að Patterson hafi ekki verið í notkun sem fluvöllur nema i 1 ár og var Meeks tekinn í notkun 1943. Þótt þetta hafi ekki verið dýrasta, þá var þetta með dýrari herframkvæmdum á þessum tíma. Lítið meira veit ég um þetta.

Mér finnst bara alveg hrikalega sorglegt og lame að það sé ekki til ein einasta almennileg aksturbraut á landinu. Og í hvert skipti sem þessi umræða kemur upp þá fara menn að dreyma um að fá upphitaða Formula 1 hingað til lands. Það eru bara því miður draumur uppí skýjunum. Og hvað eigum við líka að gera við fúllbúnar braut sem stenst allar kröfur Formúla 1. Við höfum nákvæmlega ekkert við það að gera. Okkur vantar bara einfalda braut.

Ég kom með þessa hugmynd, tja, í sannleika sagt, aðeins til að kveikja í mönnum. En semsagt, svona við fyrstu sýn þá sýnist mér voða lítið í raun þurfa að gera við svæðið til að byrja og búa til lítinn hring. Þetta layout sem ég teiknaði sem braut er bara ein af mínum hugmyndum, alveg hægt að búa til öðruvísi layout og alveg örugglega sem eru álíka góð eða jafnvel betri en mín hugmynd.

Hérna er ein smá hugmynd í viðbót.
Gefum okkur það að svæðið fengist afhent undir þetta, öll leyfi komin og einhverjir smá peningar til í spilinu. Hver er að segja að það þyrfti að malbika allt svæðið á einu bretti?

Image

Bláa bogalínan til vinstri er Hafnarvegurinn sem er til partýbæjarins Hafnir og mest allt vinstra megin við hann er innan girðingar hjá varnarliðinu. Rauða skálínan til hægri er að ég held heitavatns-stokkurinn fyrir Keflavík/Reykjanesbæ.
Ef svæðið yrði gert í skrefum þá er þetta mín hugmynd, og aftur segi að þetta er bara hugmynd sem ég fékk.
Stage 1, gula línan. Þetta væri fín byrjun. Væri um 2,7 km að lengd. Hægt væri að leggja bifreiðum hjá húsinu sem er á miðri mynd eða grænu stuttu línunni sem er á milli gulu línunnar og bleiku. Einnig hægt að nota Vestur/Austur flugbrautina sem kvartmílubraut.
Stage 2, græna línan. Svona gæti brautin verið orðinn allt að 3,6 km að lengd. Græni kassinn væri malbikað svæði sem mögulegt væri að nota í drift keppnir, auto-x, og sem æfingarsvæði fyrir unga fólk sem er að læra eða nýkomið með réttindi.
Stage 3, bleika línan. Einfaldur hringur sem gæti verið um 4,4 km að lengd. Hægt að búa til undirgöngin undir brautina að norðaverðu.
Stege 4, hvíta línan. Þarna er brautin sem ég bjó til komin og tilbúin. 6,5 km löng braut! En bara þessi hvíta lína væri um 1 km að lengd. Ég veit svosem ekki hvernig undirlendi er þarna en ég held að undir þennann kafla þyrfti að búa til alveg nýtt undirlag. Þannig þetta er ekki ódýr kafli.

Ef þið horfið á þetta með þessu hugarfari, er þetta þá svo klikkað? Er það?

Enginn að segja að mínar hugmyndir séu eitthvað heilagar, endilega komið með ykkar hugmyndir.

Ef uppi eru hugmyndir með uppbyggingu á þessu svæði. Gera þetta að her-sögu-safni/safngrip. Ekki hleypa fólki inn á þetta vegna “mikillar” sprengjuhættu. Eða eitthvað annað. Þá hefði ég áhuga á að vita það, og þá nær þetta bara ekki lengra.

Fyrir áhugasama þá eru þessar loftmyndir teknar úr Earth Google og ef maður ýtir á Ctrl+6 fær maður mælingardót sem er nokkuð nákvæmd. Ég veit nákvæma lengd á nokkrum stöðum og er búinn að sannreyna þessa mælistyku og það er ekki nema um sirca 5% skekja í henni af minni reynslu.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Mar 2006 07:56 
Barnakerrubílstjóri

Chill pill taken....

Friðþór Eydal er upplýsingafulltrúi varnarliðsins.

Undirlagið á þessu svæði á að vera gott, og því mætti gera eins og þeir gerðu á sínum tíma þá ruddu þeir hrauninu út, jöfnuðu svæðið og það virðist hafa gefið fínan grunn fyrir brautina.

Kvartmíluklúbburinn var með einhverjar teikningar fyrir breytingar á þeirra braut. Ég held það gæti verið skemmtilegt að sjá hvernig þeirra mál og mælingar passa við þetta svæði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Mar 2006 14:20 
Meðlimur Meðlimur

Bara svona upp á djókið þá er ég með hnit af nokkrum brautum
gerið bara copy - past í Fly To

Infineon
38 09 44.57 N 122 27 28.24 W

Ferrari
44 32 03.57 N 10 51 29.74 E

Estoril
38 45 04.17 N 9 23 38.99 W

Nüburgring
50 19 59.30 N 6 56 34.31 E

Buenos Aires
34 41 26.30 S 58 27 17.96 W

Autodromo Internacional Nelson Piquet
22 58 34.66 S 43 23 42.30 W

The Glen
42 20 08.83 N 76 55 25.25 W

Monaco
43 44 06.71 N 7 25 28.22 E

Sepang
2 45 36.06 N 101 44 19.53 E

Magny Cours
46 51 49.02 N 3 09 58.58 E

Silverstone
52 04 15.88 N 1 00 51.82 W

Ford
42 17 52.76 N 83 13 17.86 W

Indianapolis
39 47 40.95 N 86 14 00.56 W

Montreal
45 30 26.67 N 73 31 29.11 W

Barcelona
41 34 08.90 N 2 15 32.16 E

Monza
45 37 20.99 N 9 17 06.00 E

San Marino
44 20 33.00 N 11 42 47.58 E

Spa Francorchamps
50 26 11.28 N 5 58 12.69 E

Budapeste
47 34 57.00 N 19 15 09.00 E

Hockenheim
49 19 54.92 N 8 34 47.49 E

Suzuka
34 50 42.21 N 136 31 55.69 E

Interlagos
23 42 06.00 S 46 41 44.99 W

Melbourne
37 50 42.99 S 144 58 15.82 E

Go-Kart í Reykjanesbæ
63 58 11.86 N 22 30 32.47 W

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Mar 2006 18:52 
Go-kartbílstjóri

Gaman að þessu O.Johnson.
Ég er búinn að kíkja á þetta allt, nokkuð töff.

Ég fór sjálfur inn á Earth Google að leita að brautum manual :roll: sem ég vissi um:

Fyrst er Thruxton brautin, þangað sem ég fór í fyrra og prófaði Ferrari-ana og Murcielago-inn og fleyri skemmtilega bíla.

Thruxton Circuit, Andover, Hampshire
51 12 35.71 N 1 36 04.00 W

Pembrey Circuit, Llanelli
51 42 28.34 N 4 18 55.95 W

Mallory Park, Kirkby Mallory, Leicestershire
52 35 51.43 N 1 20 21.19 W

Castle Combe, Chippenham, Wiltshire
51 29 21.41 N 2 12 43.05 W

Edit:
Ég fann hérna Top Gear brautina líka:
Dunsfold Park, Nr Guildford, Surrey
51 06 59.79 N 0 32 32.45 W

Þetta eru brautir í UK sem mér persónulega finnst að við Íslendingar eigum að hafa til fyrirmyndar þegar við pælum í brautargerð. Því þetta eru einfaldar brautir sem bjóða þó að ég held allar uppá driving experiment, track days, kappakstur öðru hverju og hægt er að leigja brautinar fyrir sjálfann sig ...ef maður á pening og margt fleyra. Þetta eru einfaldar og góðar brautir en langt frá því að vera formúla 1 hæfar. Og allavega tvær af þeim eru byggðar á gömlum herflugvöllum.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Last edited by Svessi on Tue 21. Mar 2006 23:35, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Mar 2006 19:48 
Barnakerrubílstjóri

Um að gera að skoða þær sem eru byggðar á flugvöllum nánar - ég man eftir einhverjum lista á .co.uk þar sem var upptalning á þeim brautum sem voru byggðar á herflugvöllum. Þetta var örugglega undir track days dagskránni fyrir næsta sumar....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Mar 2006 21:36 
Formúlubílstjóri

Er að segja ykkur strákar

Ef það kemur braut þá kaupi ég mér 3.0l M3!

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Mar 2006 07:58 
Barnakerrubílstjóri

Jón Ragnar wrote:

EF það kemur braut - þá kaupi ég mér track græju!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Mar 2006 07:59 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Jón Ragnar wrote:

EF það kemur braut - þá kaupi ég mér track græju!

Ef það kemur braut þá verður minn vonandi orðin að track græju :biggrin:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Mar 2006 13:12 
Meðlimur Meðlimur

Ef það kemur braut þá kaupi ég mér Ariel Atom

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC