bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 23:02

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: V-10
PostPosted: Wed 15. Mar 2006 23:51 
Formúlubílstjóri

Sælir...
Undirritaður hefur haft til afnota M5 ((E60)) síðustu daga, og verður þar af leiðandi að segja nokkur orð um þetta farartæki.

1) Án vafa ,,,,,,,MESTI,,,,,,,,sauður í úlfa-pels..>>>>>>>>EVER
2) Án vafa,,,,,,,,MESTI,,,,,,,,úlfur í sauðar-gæru >>>>>>>EVER

Ég er mikill aðdáandi ALPINA bíla ((sérstaklega BI-TURBO)) og er hægt að fullyrða að kynslóðabil séu að verða milli M-Gmbh og Buchloe
B5 er kannski eilítið blátt-áfram með sneggri hröðun en M5 og meiri alhliða daglegs-->> til brúks!!!!!!!! ATM osfrv. Feyknalegt tog osfrv.
en M5 er án vafa skemmtilegasti bíll sem ég hef ekið..

SMG er --------UNAÐSLEGT að mínu mati .. ef ökumaðurinn er með hugann við aksturinn og hugsar næsta leik framundan í umferðinni er hægt að hafa óendanlega gaman að keyra......og skiptir engu hvort um 400 ps eða 507 ps er að ræða.

til fróðleiks fyrir þá sem eiga .....KANNSKI/vonandi.... eftir að aka svona bíl er bent á það, þegar keyrt er í venjulegum akstri er mjög gott að þegar skipt er um gír upp og sæmilega þétt er gefið að ,,,,,,,,,,, slaka örlitið á gjöfini rétt eftir að búið er að ´´´´´´´flappa´´´´´ þetta er varla mm en gerir gæfumun í mýkt við akstur,

AFLIÐ :shock: :shock: :shock: er gríðarlegt!!!!!!!!!
E39 á ekki breik á ferðinni.................................í 400 ps mode
IMPREZA ný STI á ekki líffræðilegan möguleika í 507 ps
sama með EVO 8,,
0-100 er ekki það merkilega,,(( eins og færðin er +++ mjúk vetrardekk))
en 130>>>>>>>>>>>>>>> :shock:
BLABLABLA ,,,menn að segja sögur osfrv, NEI...NEI ..og aftur NEI
E60 M5 er án vafa einhver ótrúlegasti bíll sem er með 4 hurðir og er fær um alla þá hröðun sem hreinum SÚPER-OFURBÍLUM er gefið að geta.
Þetta eyðir bensini,,,,,,,og það miklu, en gleðin sem þetta færir manni er svo ......óskapleg ((hjá mér)) að orð fá varla lýst.
Bíllinn er margfalt auðveldari í daglegri umgengni en ég átti von á.

Fart... fékk sér svona bíl. og neita ég því ekki að mér ..((persónulega))
fannst þetta MJÖG heimskulegt að kaupa svona faratæki sem kostaði
€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€

óóóó, þetta er BARA skiljanlegt.. eftir að hafa verið með svona bíl er ég sannfærður um að ég myndi ..MARGFALT frekar fá mér M5 en B5 þó að ég hafi ekki ekið B5,,
SMG er BARA gaman...

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Mar 2006 23:58 
Formúlubílstjóri

Hættu okkur langar að sofa í nótt.

$$$ [-o<

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 00:03 
Getawaybílstjóri

Djöfull ertu heppinn. Ég persónulega hafði áhyggjur af því að hann yrði ekki jafn skemmtilegur með þetta SMG. En kannski var maður ekkert að pæla í þessum 507 hö sem er jú BTW fucking hellingur.

En, hvernig er það þið sem hafið prufað M60 M5 og E39 M5. Mynduð þið kjósa SMG yfir beinskiptinguna anytime?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 00:42 
Getawaybílstjóri

eg myndi kjosa SMG anytime....

E46 318i AC-Schnitzer 2,0L (my03)
E38 750ia 5,4L V12 (my98) (Induvidual)
E34 520i 2,0L (my95)
E39 540i Touring M 4,4L V8..(my98)
E34 M5 3,6L(my91)
E28 528i 2,8L (my84)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 00:59 
Formúlubílstjóri

e60 m5 er mjög, mjög spes upplifun. Hef bara verið farþegi.. og út frá því
dytti mér ekki í hug að reyna eignast svona tæki, hann fer hvergi á
topp 5 lista hjá mér..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 01:12 
Meðlimur Meðlimur

Ég hef bara eitt að segja.

Ég þekki Sveinbjörn og ég segi að hann eigi eftir að snúast 100% við þegar hann mun prófa B5.

Ég er svo viss um að sá bíll er ...................BARA..................... ALLT!!!

Að hafa bíl sem er með svipað afl og M5 ...... en t o g i ð líka. Það held ég að sé bara of gaman.

Sorrý Sveinbjörn,.... ég bara þekki þig :)

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 07:34 
Formúlubílstjóri

Verð að commenta aðeins á togið. Það er alltaf verið að tala um að togið í M5 sé svo lítið, en það eru samt 500nm þarna, og menn gleyma því gjarnan að eftir að togkúrfan og helstaflakúrvan í flestum bílum er löngu búin að toppa, þá á þessi bíll enn eftir 2000rpm og fullt af hestum.

Allavega fannst mér E39M5 algjör togari, NA tog verður náttúrulega aldrei svakalegt án túrbínu eða mega rúmtaks. En nú er ég búinn að keyra M5 í P400 eina 500km og hef látið reyna töluvert á togið og hef aldrei liðið skort.

Þetta er allt öðruvísi, því að maður keyrir þennan bíl gjarnan á kanski 1000-1500rpm hærri snúning að jafnaði en "venjulegan" mótor.

Togið er allavega það mikið að á þurru malbiki, reyndar köldu, á hálfri gjöf í P400 blikkar DSC ljósið við skiptingar á milli 1-2-3 í lágum snúning.

Varðandi automatic þá væri gaman að fá nafna til að commenta á það. Mér finnst nefnilega (persónulega) D-mode í SMG vera skemmtilegasta sjálfskipting sem ég hef prufað. Jújú skiptingarnar eru aðeins meira jerky, sérstaklega við gjöf, en maður fær aldrei þessa "snuð" tilfinningu. Á móti fær maður svo margt annað sem maður fær aldrei í full AUTO bíl, eins og t.d. skemmtilegar niðurskiptingar. Já.. sorry ég viðirkenni það, ég nota D-mode bara slatta.

Eina sjálfskiptingin sem ég hef virkilega fílað var í RangeRover Supercharged. Þar fékk maður á tilfinninguna að hann væri í raun beinskiptur, því maður fann skiptingarnar. Ég er lítill aðdáandi skiptinga sem virka stiglausar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 08:18 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Verð að commenta aðeins á togið. Það er alltaf verið að tala um að togið í M5 sé svo lítið, en það eru samt 500nm þarna, og menn gleyma því gjarnan að eftir að togkúrfan og helstaflakúrvan í flestum bílum er löngu búin að toppa, þá á þessi bíll enn eftir 2000rpm og fullt af hestum.

Allavega fannst mér E39M5 algjör togari, NA tog verður náttúrulega aldrei svakalegt án túrbínu eða mega rúmtaks. En nú er ég búinn að keyra M5 í P400 eina 500km og hef látið reyna töluvert á togið og hef aldrei liðið skort.

Þetta er allt öðruvísi, því að maður keyrir þennan bíl gjarnan á kanski 1000-1500rpm hærri snúning að jafnaði en "venjulegan" mótor.

Togið er allavega það mikið að á þurru malbiki, reyndar köldu, á hálfri gjöf í P400 blikkar DSC ljósið við skiptingar á milli 1-2-3 í lágum snúning.

Varðandi automatic þá væri gaman að fá nafna til að commenta á það. Mér finnst nefnilega (persónulega) D-mode í SMG vera skemmtilegasta sjálfskipting sem ég hef prufað. Jújú skiptingarnar eru aðeins meira jerky, sérstaklega við gjöf, en maður fær aldrei þessa "snuð" tilfinningu. Á móti fær maður svo margt annað sem maður fær aldrei í full AUTO bíl, eins og t.d. skemmtilegar niðurskiptingar. Já.. sorry ég viðirkenni það, ég nota D-mode bara slatta.

Eina sjálfskiptingin sem ég hef virkilega fílað var í RangeRover Supercharged. Þar fékk maður á tilfinninguna að hann væri í raun beinskiptur, því maður fann skiptingarnar. Ég er lítill aðdáandi skiptinga sem virka stiglausar.

Rosalega er ég sammála þér þarna.. finnst það einsog að vera dreiginni með teigju, þegar maður gefur í þá ríkur motorinn upp en bíllinn sona lúsast af stað og eftir að hann er kominn aðeins af stað þá finnur maður hann taka á...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 08:46 
Barnakerrubílstjóri

Ég efa það ekki að E60 M5 er kominn í sögubækurnar nú þegar.

Þetta er eins og alltaf spurning um val - hægt að fá margt meira spennandi fyrir sama pening - en líklega ekki neitt, nema B5, sem að getur gert þetta allt jafn vel.

PS... það var verið að hækka ábyrgðarpakkan hjá BMW M í UK, hefur þú eitthvað lent í því?

http://www.pistonheads.co.uk/news/default.asp?storyId=13342

Ég hef pælt mikið í E60 M5 vegna kaupanna hjá Sveini og held að maður eigi eftir að verða sjokkeraður þegar maður finnur aflið og handlingið, maður er t.d. gjarn að halda að bíllinn sé ægilegur hlunkur en það er hann í raun ekki.

En fyrir þennan pening er auðvitað hægt að fá margt MJÖG spennandi en málið er kannski það að þessi bíll er NÚNA top of the heap, hinir, Maranello, 996 Turbo, Ruf, 360 modena, Gallardo eða AMV8 (sem persónulega miðað við þetta budget hefði verið mitt val) og fleira sem hægt er að fá fyrir sama pening og hefur langtum hærri "tilfinningastuðul" eru bara ekkert á förum - það verður hægt að kaupa þá á fínum verðum, á næsta ári líka, eða þar næsta.

Þetta er svona tímabil, E60 M5 verður ekki eins mikið málið eftir tvö-þrjú ár eins og hann er núna, á meðan að hinir bílarnir sem ég nefndi eru að falla í skuggann af honum, þá leiðir það til þess að þeir eru alveg jafn mikið málið eftir tvö-þrjú ár - alveg öfugt við M5-inn.

Það mætti kannski líkja bimmanum við rosaskæra halastjörnu sem er akkúrat flottust núna... á meðan hinir eru á sporbaug um jörðu og ekkert á förum.

Þannig að M5 er núna, málið! Eða B5 :lol:

Þegar allt kemur til alls, þá snýst þetta um það hvort maður vill hafa performanceið í fjölskyldubílnum eða ekki. EF maður vill það, þá kemur EKKERT af hinu sem ég nefndi til greina!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 18:08 
Formúlubílstjóri

Sko:

Quote:
En fyrir þennan pening er auðvitað hægt að fá margt MJÖG spennandi en málið er kannski það að þessi bíll er NÚNA top of the heap, hinir, Maranello, 996 Turbo, Ruf, 360 modena, Gallardo eða AMV8 (sem persónulega miðað við þetta budget hefði verið mitt val) og fleira sem hægt er að fá fyrir sama pening og hefur langtum hærri "tilfinningastuðul" eru bara ekkert á förum - það verður hægt að kaupa þá á fínum verðum, á næsta ári líka, eða þar næsta.

Allt spennandi bílar, og mun fallegri flestir en það sem ég keypti.. en hvar á ég að setja stelpuna, innkaupin, golfsettið, gesti.. já og maður fær engan af þessum bílum "nýjan" með 3ja ára ábyrgð á sambærilegu verði og M5 (nema kanski 996Turbo sem er samt dýrari) allir hinir eru miklu dýrari bílar, og meira exotic.

Það er annað sem menn verða að hugsa út í. Það kostar ekki nema 2700euros að tryggja M5 á ári, en gamall 911 kostar yfir 3000, og ítalskt/enskt Exotic er miklu dýrara. Þá á eftir að taka ínní miklu dýrari þjónustu og varahluti. Bremsudæla að aftan í 924 kostar t.d. 870euros stk.

Anyway.. alls ekki að gera lítið úr öllum þessum frábæru exotics, sá DB9 Volante áðan og hann er hrikalega töff.. þá er bara ekkert sem jafnast á við nýja skrímslið hvað all round performance for the money varðar. B5 er cool performer í beinni línu, en ég hugsa að ég færi frekar í 535d með chip. Enda sambærilegir bílar í the twisty stuff.. nema 535d er miklu ódýrari í rekstri og mun ódýrari í kaupum jafnvel með M-tech pakka og 19" M5 felgum. N.B. er ekki mikill Alpina fan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 18:31 
Formúlubílstjóri

Góður punktur með 535d.... án vafa mesti performance sedan nútímans miðað við....... €€€$$$$....eyðslu.. og DIESEL.. 8) 8)
þetta vinnur Hrottalega er það sem við lesum í bílablöðunum.
M-pakkinn er frábært dæmi....fyrir látlausan bíl -->>> MEGA-flottur

En M5 er jú M5.. ekkert wanna-be ...töff,cool,kraftmikill,exotic, DÝR,

þetta er ÓTRÚLEGUR bíll í alla staði en kostar sitt,, kannski of mikið tækni gizmo fyrir marga en persónulega er þetta toppurinn á alhliða

1) kraftmiklum ((mjög kraftmiklum))
2) hraðskreiðum (( Gífurlega))
3) rúmmgóðum ((allt í lagi))
4) fallegum ((verulega að mínu mati))
5) Aksturstæki (( :shock: :shock: ))
6) flottum (( yyeeeeeaa))
7) Látlausum (( :roll: :roll: ))

sem-sagt sameinar alla kosti ofursportbíls og fjölskyldubíls,
toppurinn á bílaframleiðslu nútímans

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 19:00 
Barnakerrubílstjóri

það er einmitt málið - super car performance með 4 hurðum og stóru skotti - auðvitað! En það er einmitt valið.

Tryggingar eru eitthvað sem að maður gleymir stundum að hugsa út í og stór faktor í þessum bílum en á móti kemur að t.d. Ferrari væri líklegast bara tryggður hluta úr ári.

PS 800 euro fyrir bremsudælu í 924? Þær voru allavega ekki svona dýrar að framan í minn gamla og ýkta 911 :wink: Kannski eru hinar bara frá VW og á Heklu prís :lol:

En pointið er - þetta er svona dálítið eins og Impreza GT var á sínum tíma, það var algjört performance bargain og þá var rétti tíminn til að eiga hann - massívt performance fyrir miklu minna en keppinautarnir gátu boðið. Það sama er að gerast núna nema þetta er komið í ofurbílaskalann... engin af þessum bílum sem ég nefndi, nema kannski maranello er á svipuðum slóðum og E60 M5.

En svo datt mér AMV8 bara í hug því hann er á sama verði og það er eitt það fallegasta sem ég hef séð í nýjum bílum :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 20:33 
Formúlubílstjóri

Ég held samt að þið séuð að gleyma því að það fer örugglega að styttast all svakalega í E90/92 ///M3

Ég þori að veðja að það apparat eigi eftir að verða eitthvað ógnarlegt.

Miðað við mína reynslu af því að sitja í E46 M3 (JRK) og E39 M5 (ONNO)

Þá segi ég að sem þetta eru nú ólíkir bílar á alla vegu þá er eitthvað svo villidýrslegt við ///M3 í ESSENCE sem mér finnst M5 ekki náð. M5 hefur alltaf 4 hurðar á meðan ///M3 er SPORT

Bleh ég er farinn að moka aur hérna útúr þverrifunni. Er ég ekki að gleyma einhverjum punkti hérna?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 21:13 
Formúlubílstjóri

next-gen M3 verður virkilega spennandi kostur, sérstaklega hvar þeir ætla að verðleggja hann.

En ef að fer sem fer þá verður það 4.0L (eða 4.5L) V8 með 400hestum og 400nm at least. Það ætti að tryggja vel sub 5sek 0-100 tíma og svona 290km hámarkshraða. Alveg pottþétt bíll sem ég ætla að skoða alvarlega í framtíðinni. Það yrðu impressive tölur, en samt engar M5 spec tölur. A twisty braut ætti hann samt að stinga af V10, en hvað skildi svona bíll vigta? ég myndi skjóta á svona 1650kg.

V10 græjan er vissulega on top, over the top fyrir suma.. en stundum þarf að fara aðeins of langt til að vita hvort maður er að gera rétt eða rangt.

Mér finnst reyndar ansi líklegt að E60M5 fái facelift eftir svona 2 ár.. og þá komi engine upgrade.. annaðhvort 5.5L 550 hestafla með 550nm tog og jafnvel 9k rpm redline, eða menn fari beint í 6.0L V0 með 600 hestum, sub 4sek 0-100, sub 12sek 0-200 og close to 350km hámarksraða.

endalaust hægt að pæla.. en í dag... þá er fátt sem toppar nýja kónginn... IMO.

Ég bíð t.d. spenntur eftir að hitta einhvern Ferrari/Porsche/Maserati/Aston/MB/AudiRS/Lambo eiganda á sverum Autobahn..... þá verður gaman að sjá hver ownar hvern.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Mar 2006 21:14 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
next-gen M3 verður virkilega spennandi kostur, sérstaklega hvar þeir ætla að verðleggja hann.

Ertu búinn að heyra einhver verð? ;)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC