Sælir...
Undirritaður hefur haft til afnota M5 ((E60)) síðustu daga, og verður þar af leiðandi að segja nokkur orð um þetta farartæki.
1) Án vafa ,,,,,,,MESTI,,,,,,,,sauður í úlfa-pels..>>>>>>>>EVER
2) Án vafa,,,,,,,,MESTI,,,,,,,,úlfur í sauðar-gæru >>>>>>>EVER
Ég er mikill aðdáandi ALPINA bíla ((sérstaklega BI-TURBO)) og er hægt að fullyrða að kynslóðabil séu að verða milli M-Gmbh og Buchloe
B5 er kannski eilítið blátt-áfram með sneggri hröðun en M5 og meiri alhliða daglegs-->> til brúks!!!!!!!! ATM osfrv. Feyknalegt tog osfrv.
en M5 er án vafa skemmtilegasti bíll sem ég hef ekið..
SMG er --------UNAÐSLEGT að mínu mati .. ef ökumaðurinn er með hugann við aksturinn og hugsar næsta leik framundan í umferðinni er hægt að hafa óendanlega gaman að keyra......og skiptir engu hvort um 400 ps eða 507 ps er að ræða.
til fróðleiks fyrir þá sem eiga .....KANNSKI/vonandi.... eftir að aka svona bíl er bent á það, þegar keyrt er í venjulegum akstri er mjög gott að þegar skipt er um gír upp og sæmilega þétt er gefið að ,,,,,,,,,,, slaka örlitið á gjöfini rétt eftir að búið er að ´´´´´´´flappa´´´´´ þetta er varla mm en gerir gæfumun í mýkt við akstur,
AFLIÐ

er gríðarlegt!!!!!!!!!
E39 á ekki breik á ferðinni.................................í 400 ps mode
IMPREZA ný STI á ekki líffræðilegan möguleika í 507 ps
sama með EVO 8,,
0-100 er ekki það merkilega,,(( eins og færðin er +++ mjúk vetrardekk))
en 130>>>>>>>>>>>>>>>
BLABLABLA ,,,menn að segja sögur osfrv, NEI...NEI ..og aftur NEI
E60 M5 er án vafa einhver ótrúlegasti bíll sem er með 4 hurðir og er fær um alla þá hröðun sem hreinum SÚPER-OFURBÍLUM er gefið að geta.
Þetta eyðir bensini,,,,,,,og það miklu, en gleðin sem þetta færir manni er svo ......óskapleg ((hjá mér)) að orð fá varla lýst.
Bíllinn er margfalt auðveldari í daglegri umgengni en ég átti von á.
Fart... fékk sér svona bíl. og neita ég því ekki að mér ..((persónulega))
fannst þetta MJÖG heimskulegt að kaupa svona faratæki sem kostaði
€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€
óóóó, þetta er BARA skiljanlegt.. eftir að hafa verið með svona bíl er ég sannfærður um að ég myndi ..MARGFALT frekar fá mér M5 en B5 þó að ég hafi ekki ekið B5,,
SMG er BARA gaman...