Þessi númeraplata er svolítið gott statement
Go X-D
saemi wrote:Þessi númeraplata er svolítið gott statement![]()
Go X-D
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Sem fyrrum stjórnarmaður í Heimdalli þá minnir mig að Fartarinn hafi lýst því einhvern tíman yfir að hann hefði gengt trúnaðarstörfum fyrir Stuttbuxnadeildina í Hafnarfirði
fart wrote:Spiderman wrote:Sem fyrrum stjórnarmaður í Heimdalli þá minnir mig að Fartarinn hafi lýst því einhvern tíman yfir að hann hefði gengt trúnaðarstörfum fyrir Stuttbuxnadeildina í Hafnarfirði
Jújú.... ég var í stjórn Stefnis, félags ungra sjálfstæðismann í Hafnarfirði, í nokkur ár. Við komumst meira að segja í Spaugstofuna.
Nóg til af harðtoppum til sölu á Mobile og Ebay, kosta svona 1200-1300 euros venjulega.
Ég ætla ekki að fá mér harðtopp, veðurfarið er allt oðru vísi hérna en á Íslandi.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:fart wrote:Spiderman wrote:Sem fyrrum stjórnarmaður í Heimdalli þá minnir mig að Fartarinn hafi lýst því einhvern tíman yfir að hann hefði gengt trúnaðarstörfum fyrir Stuttbuxnadeildina í Hafnarfirði
Jújú.... ég var í stjórn Stefnis, félags ungra sjálfstæðismann í Hafnarfirði, í nokkur ár. Við komumst meira að segja í Spaugstofuna.
Nóg til af harðtoppum til sölu á Mobile og Ebay, kosta svona 1200-1300 euros venjulega.
Ég ætla ekki að fá mér harðtopp, veðurfarið er allt oðru vísi hérna en á Íslandi.
Ég er reyndar á því að hardtop sé óþarfi á alla nýlega bíla nema bara uppá lúkkið! Blæjan í E46 er ótrúlega massív. Þannig ef þú ert ekki með hardtop fethis á háu stigi eru þetta bara peningar útum gluggann
fart wrote:Spiderman wrote:fart wrote:Spiderman wrote:Sem fyrrum stjórnarmaður í Heimdalli þá minnir mig að Fartarinn hafi lýst því einhvern tíman yfir að hann hefði gengt trúnaðarstörfum fyrir Stuttbuxnadeildina í Hafnarfirði
Ég er reyndar á því að hardtop sé óþarfi á alla nýlega bíla nema bara uppá lúkkið! Blæjan í E46 er ótrúlega massív. Þannig ef þú ert ekki með hardtop fethis á háu stigi eru þetta bara peningar útum gluggann
Hann lookar mjög flott með harðtopp, mér finnst það bara "bruðl" ef maður býr í veðursælu landi, er með bílskúr og aukabíl til að taka lengri ferðir.
Annars er ég ekki besti maðurinn til að vera með fyrirlestra um bruðl...
fart wrote:Spiderman wrote:Sem fyrrum stjórnarmaður í Heimdalli þá minnir mig að Fartarinn hafi lýst því einhvern tíman yfir að hann hefði gengt trúnaðarstörfum fyrir Stuttbuxnadeildina í Hafnarfirði
(en þolinæði er ekki mín sterka hlið)Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests