Já, þetta er einmitt að hrjá mig líka.
Sem er auðvitað afar slæmt í annars svona góðum eðalbíl og gamli góði E-32-inn minn er. Mér finnst koma meiri móða en í nokkrum bíl sem ég hef átt vel lengi.
Ókei, þetta með frjókornasíuna var góð ábending, ég hef einmitt ætlað að skipta um hana í nokkurn tíma en ekki látið verða af því. Nú verður það drifið af sem fyrst! Rakst einmitt á þessa spjallsíðu í fyrradag:
http://www.bimmerboard.com/forums/posts/54597
Svo er annað sem mig RÁMAR í af sænskri spjallsíðu...
(Ath. ég las þetta einhvern tíma fyrir 1-2 (?) árum þegar ég bjó úti í Svíaríki, svo ég er ekki viss um hversu rétt ég er að hafa þetta eftir).
En það gekk sem sagt út á það að það gæti verið einhver bilun (eða leki) í miðstöðinni.... sem sagt einhvers staðar inni í mælaborðinu.
Þetta var reyndar um SAAB 9000 CD sem ég átti úti, en ég las það líka einhvers staðar (nýlega) að í miðstöðinni á BMW væri eins konar mini-radiator sem hleypir inn heitu vatni af vélinni til þess að hita innanrýmið hraðar. Ef að það kæmi leki að þessu þá gæti myndast raki í teppum etc.
Veit ekki hvort þarna var verið að tala um sama hlut og í SAABinum.
Þar minnir mig að þetta hafi verið nefnt "heater-core"... en þó var þessi síða nú á sænsku, svo eitthvað er mig kannski að misminna þetta...
Anyway... þið getið spáð í þetta... just my två kronor (2 cents)
P.S.
Já...og ef einhver hefur uppástungu um hvert ég gæti leitað með að láta laga þetta (og fleira smálegt) fyrir mig, þá endilega komið með þær.
Ég geri þetta ekki sjálfur og þar sem ég hef ekki búið hérna heima undanfarin ár, þá er ég ekki svo vel inni í bílamálunum hérna...