bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 05:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Aug 2005 07:38 
Barnakerrubílstjóri

Dr. E31 wrote:
Er það Alpine INA-N333R sem varð fyrir valinu?

Nei, ég er að reyna að kaupa líklega næstu kynslóð á undan (notað) og það heitir INA-NO33R

Lítur allavega vel út og er með DVD spilaranum líka þannig að öll evrópa er á einum disk...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Aug 2005 09:59 
Formúlubílstjóri

Ég keypti mér svona pda með innbygðum gsp móttakara og leiðsöguforriti í sumar:
http://www.conrad.de/scripts/wgate/zcop ... romoutside

þetta kom alveg rosalega vel út, ódýrt einfalt og þægilegt. Mjög heppilegt að geta farið með tækið á milli bíla og uppsetningin í bílnum tekur mjög stutta stund. Í pakkanum er allt sem þarf, 12v tengill, festing fyrir framrúðuna, taska, usb og húsrafmagnshleðsla.
Með tölvunni kom leiðsögukerfi sem heitir Falk, mjög þægilegt en bara fyrir þýskaland, BeNeLux og austurríki. Ég er oft í DK þannig sótti annað forrit á netið og er kominn með alla evrópu í forriti sem heitir TomTom og er einnig mjög gott.

Eftir taxfree þá var þetta að kosta um 25þús ísl svo keypti ég mér aukanlega 512mb minniskort á 30€. Ég er örugglega kominn langleiðina upp í þetta í bensínsparnaði og kominn með þetta ef ég fer að reikna tímasparnaðinn líka.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: gamla góða ísland
PostPosted: Fri 19. Aug 2005 11:13 
Kassabílstjóri

Það má kannski benda á að það eru 2 kerfi af svona kortum til fyrir ísland.
Image
Kerfi frá Hnit og R. sigmundssyni keyrir á Garmin gps tækjum og maður fær líka kortaforrit sem virkar á windows
Image
Kerfi frá Loftmyndum sem keyrir á Pocket Pc

Ég hef notað kortið frá r. sigmundssyni með garmin gpsmap 76cs tæki (sogskál á framrúðunni og 12v tengi) og það kemur bara vel út fyrir sveitavarg eins og mig sem ratar ekki mikið í borginni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: gamla góða ísland
PostPosted: Fri 19. Aug 2005 12:14 
Formúlubílstjóri

hjortur wrote:
Það má kannski benda á að það eru 2 kerfi af svona kortum til fyrir ísland.
Image
Kerfi frá Hnit og R. sigmundssyni keyrir á Garmin gps tækjum og maður fær líka kortaforrit sem virkar á windows
Image
Kerfi frá Loftmyndum sem keyrir á Pocket Pc

Ég hef notað kortið frá r. sigmundssyni með garmin gpsmap 76cs tæki (sogskál á framrúðunni og 12v tengi) og það kemur bara vel út fyrir sveitavarg eins og mig sem ratar ekki mikið í borginni.

:shock: :shock: :shock: i had no idea, hélt að það væru ár og aldir í að þetta kæmi til íslands!!! þetta hefði örugglega komið í veg fyrir að ég var rúman 3 og hálfan tíma frá rvk til ólafsvíkur :oops: þrátt fyrir góðan meðalhraða....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Aug 2005 12:16 
Formúlubílstjóri

Jááá, ég vissi ekki heldur að þetta væri til fyrir ísland!

Vitiði hvað þessi pakki kostar ef maður ætti sjálfur búnaðinn fyrir?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Aug 2005 12:17 
Formúlubílstjóri

Það væri gaman að vera með þennan "Vegvísi" en þetta er dýrt spaug bara kubburinn 128mb með forritinu kostar 17þús!!
Falk kostar 30€ úti og AutoRoute kostar 60€....ég ætla að nota bara símaskrá ef ég finn ekki götur í Rvk í bíli a.m.k.

Þessar pda vélar eru náttúrlega skipuleggjarar, mp3 spilarar og hægt að fá fullt af hugbúnaði í þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Aug 2005 13:04 
Kassabílstjóri

arnib wrote:
Jááá, ég vissi ekki heldur að þetta væri til fyrir ísland!

Vitiði hvað þessi pakki kostar ef maður ætti sjálfur búnaðinn fyrir?

Kortapakkinn frá báðum aðilum er um 17þús.

Ég átti garmin gps tæki fyrir þannig að lausnin frá Hnit og rs hentaði mér betur.

Fínt líka að fá kort fyrir tölvu til að vera með í jeppanum á veturna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Aug 2005 14:12 
Barnakerrubílstjóri

Ég var búin að pæla i svona lausu tæki, lýst svosem vel á það líka en finnst kostirnir við það að hafa þetta bara fast í bílnum ótvíræðir fyrir mig. Ég er sjaldan að fara eitthvað á milli bíla.

Það er líka þannig að það líður ekki sú vika að þetta kæmi ekki að góðum notum, þessvegna held ég (líkt og með radarvaran) að ég myndi hreinlega gleyma þessu inni eða gleyma að taka það með mér ef ég væri ekki með þetta fast í bílnum.

Ég verð líka að tæma allt úr bílnum til að það sé ekki brotist inn í hann, en með Alpine tækinu þá get ég látið duga að taka bara frontinn af.

Fyndið að þú skyldir minnast á bensínsparnaðinn, ég var nefnilega að taka saman að ég er búin að villast og sitja fastur í vegaframkvæmdum í samtals 16 klukkutíma frá því í desember!!! Bíllinn í gangi allan tímann - það er allavega helmingur af verði tækisins ef ekki bara allt tækið!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Aug 2005 08:34 
Barnakerrubílstjóri

Jæja, þetta þrusu fína Alpine Navi tæki er komið í mínar hendur.

þá er það bara næsti hausverkur. Tengja allt heila klabbið og fyrst ég er að þessu á annað borð þá myndi ég þiggja ráðleggingar varðandi;

bestu staðsetningu á loftnetinu (hafði hugsað mér öftustu rúðuna farþegameginn)

Það er AUX plögg á tækinu og ég get fengið RCA adaptor í það - get ég þá ekki tengt ipodinn minn í það?

Það eru original hátalara í bílnum sem ég myndi gjarnan vilja skipta út en ég vil helst ekki þurfa að skera úr eða breyta neinu við að setja betri hátalara - hvað getið þið ráðlagt mér til að fá gott sánd í núverandi göt? (subwoofer kemur til greina þar sem það er ekkert mál að setja hann í skottið)

Image
Quote:
INAN033R
Alpine INA-NO33R Navigation system

£1259.99

Single Din CD/Navigation Receiver, Auto Route calculation, Easy Input, Destination Search, Real-Time Voice Guidance, Guidance Display, CD Tuner, CD Text, CD-R/RW, 4x 45W, 3 pre-outs, Bass Engine, Swing Face, Dual Illumination, Removable Front Panel, IS

Þetta er tækið...

Já - ég á líka Pioneer kraftmagnara til að tengja við þetta og eitt sett af pioneer hátölurum sem ég veit ekki hvort ég get komið fyrir
Quote:
Pioneer TS-A6987 Car Speaker

Image
Quote:
Pioneer GM-X334 Car Audio Amplifier

Image

Er eitthvað sem ég þarf að passa mig á við tengja þetta og kannski einhver trikk sem auðvelda manni ísetninguna?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Aug 2005 09:49 
Go-kartbílstjóri

bebecar wrote:
1. Það er AUX plögg á tækinu og ég get fengið RCA adaptor í það - get ég þá ekki tengt ipodinn minn í það?

2. Það eru original hátalara í bílnum sem ég myndi gjarnan vilja skipta út en ég vil helst ekki þurfa að skera úr eða breyta neinu við að setja betri hátalara - hvað getið þið ráðlagt mér til að fá gott sánd í núverandi göt? (subwoofer kemur til greina þar sem það er ekkert mál að setja hann í skottið)

3. Já - ég á líka Pioneer kraftmagnara til að tengja við þetta og eitt sett af pioneer hátölurum sem ég veit ekki hvort ég get komið fyrir

4. Er eitthvað sem ég þarf að passa mig á við tengja þetta og kannski einhver trikk sem auðvelda manni ísetninguna?

1. jú það ætti að virka...

2. þú verður að checka á ummáli hátalarana og hversu djúpir þeir mega vera sem þú myndir setja í staðinn, það er til extra þunnir frá pioneer, man ekki hvað það heitir í augnablikinu, en þeir þrælvirka, svo er líka hægt að fá svona "hækkun" til að fá djúpa hátalar utar...

3. það er allt hægt ef viljinn er fyrir hendi, ég setti 7*10" í afturhilluna hjá mér 8) ...

4. það er bara þetta venjulega, ekki leggja neitt sem leiðir rafmagn með rca snúrunum í magnarann, hafðu gott öryggi á power f. magnarann og ekki hika við að rífa innréttinguna í spað til að fela snúrur og svoleiðis, miklu flottara, og svo er náttúrulega betra að hafa þétti fyrir magnarann til að minnka álagið á rafgeyminn, meira man ég ekki í bili...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Aug 2005 10:05 
Barnakerrubílstjóri

Höfuðpaurinn wrote:
bebecar wrote:
1. Það er AUX plögg á tækinu og ég get fengið RCA adaptor í það - get ég þá ekki tengt ipodinn minn í það?

2. Það eru original hátalara í bílnum sem ég myndi gjarnan vilja skipta út en ég vil helst ekki þurfa að skera úr eða breyta neinu við að setja betri hátalara - hvað getið þið ráðlagt mér til að fá gott sánd í núverandi göt? (subwoofer kemur til greina þar sem það er ekkert mál að setja hann í skottið)

3. Já - ég á líka Pioneer kraftmagnara til að tengja við þetta og eitt sett af pioneer hátölurum sem ég veit ekki hvort ég get komið fyrir

4. Er eitthvað sem ég þarf að passa mig á við tengja þetta og kannski einhver trikk sem auðvelda manni ísetninguna?

1. jú það ætti að virka...

2. þú verður að checka á ummáli hátalarana og hversu djúpir þeir mega vera sem þú myndir setja í staðinn, það er til extra þunnir frá pioneer, man ekki hvað það heitir í augnablikinu, en þeir þrælvirka, svo er líka hægt að fá svona "hækkun" til að fá djúpa hátalar utar...

3. það er allt hægt ef viljinn er fyrir hendi, ég setti 7*10" í afturhilluna hjá mér 8) ...

4. það er bara þetta venjulega, ekki leggja neitt sem leiðir rafmagn með rca snúrunum í magnarann, hafðu gott öryggi á power f. magnarann og ekki hika við að rífa innréttinguna í spað til að fela snúrur og svoleiðis, miklu flottara, og svo er náttúrulega betra að hafa þétti fyrir magnarann til að minnka álagið á rafgeyminn, meira man ég ekki í bili...

Takk fyrir þetta :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Aug 2005 12:47 
Go-kartbílstjóri

jú og svo ef þú þarft að fara með rafmagn yfir rca snúru, þá áttu að krossa hana alveg, það segja allavegana allir spekingarnir í "græjuísetningarbúllunum"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Aug 2005 15:03 
Barnakerrubílstjóri

Höfuðpaurinn wrote:
jú og svo ef þú þarft að fara með rafmagn yfir rca snúru, þá áttu að krossa hana alveg, það segja allavegana allir spekingarnir í "græjuísetningarbúllunum"

Krossa hana alveg??? Nú skil ég ekki..... :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Aug 2005 15:04 
Formúlubílstjóri

Láta þær liggja með 90° horni á hvora aðra, geri ég ráð fyrir.

Annars er best að láta RCA og rafmagn bara hafa sína fjarlægð :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Aug 2005 15:07 
Formúlubílstjóri

arnib wrote:
Láta þær liggja með 90° horni á hvora aðra, geri ég ráð fyrir.

Annars er best að láta RCA og rafmagn bara hafa sína fjarlægð :)

Ég skildi það eins, þ.e. með 90°annars myndi ég leggja rafmagnið öðru megin í bílnum og RCA hinum megin, yfirleitt ráðlagt að gera það þannig. ;)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC