Jæja, þetta þrusu fína Alpine Navi tæki er komið í mínar hendur.
þá er það bara næsti hausverkur. Tengja allt heila klabbið og fyrst ég er að þessu á annað borð þá myndi ég þiggja ráðleggingar varðandi;
bestu staðsetningu á loftnetinu (hafði hugsað mér öftustu rúðuna farþegameginn)
Það er AUX plögg á tækinu og ég get fengið RCA adaptor í það - get ég þá ekki tengt ipodinn minn í það?
Það eru original hátalara í bílnum sem ég myndi gjarnan vilja skipta út en ég vil helst ekki þurfa að skera úr eða breyta neinu við að setja betri hátalara - hvað getið þið ráðlagt mér til að fá gott sánd í núverandi göt? (subwoofer kemur til greina þar sem það er ekkert mál að setja hann í skottið)
Quote:
INAN033R
Alpine INA-NO33R Navigation system
£1259.99
Single Din CD/Navigation Receiver, Auto Route calculation, Easy Input, Destination Search, Real-Time Voice Guidance, Guidance Display, CD Tuner, CD Text, CD-R/RW, 4x 45W, 3 pre-outs, Bass Engine, Swing Face, Dual Illumination, Removable Front Panel, IS
Þetta er tækið...
Já - ég á líka Pioneer kraftmagnara til að tengja við þetta og eitt sett af pioneer hátölurum sem ég veit ekki hvort ég get komið fyrir
Quote:
Pioneer TS-A6987 Car Speaker

Quote:
Pioneer GM-X334 Car Audio Amplifier
Er eitthvað sem ég þarf að passa mig á við tengja þetta og kannski einhver trikk sem auðvelda manni ísetninguna?