Síðan kemur líka geðveikt svalt hljóð

hehe..SÝJA?
bebecar wrote:Ok, en til hvers er þá verið að setja CAI í bílinn fyrst það er original frá BMW - eingöngu fyrir "spilasándið" þá?
PS, sá einhvern undarlega þátt um daginn "Brainiacs" með stubbnum úr Top Gear sem kynni, en þar var það einmitt "vísindalega" sannað að setja "pústkút" á reiðhjólið skilaði sér í meiri krafti- hjá krakkanum auðvitað

gstuning wrote:bebecar wrote:Ok, en til hvers er þá verið að setja CAI í bílinn fyrst það er original frá BMW - eingöngu fyrir "spilasándið" þá?
PS, sá einhvern undarlega þátt um daginn "Brainiacs" með stubbnum úr Top Gear sem kynni, en þar var það einmitt "vísindalega" sannað að setja "pústkút" á reiðhjólið skilaði sér í meiri krafti- hjá krakkanum auðvitað
Þú ert ekki að fatta þetta.
CAI er ekki eitthvað race inntak,
Cold Air Intake er það sem það segir
Cold Air Intake, þ.e tekur inn bara kalt loft að utan,
breyting á hljóðinu er tengt loftsíustærðinni og í BMW loftboxum er oft lúður sem minnkar hljóðið útúr vélinni og drepur því svona opnara loftinntak hljóð.
munurinn á því sem IAR er með núna er t,d flatarmálið á síunni, meira flatarmál meira loft kemst inn.
Þegar Haffi var að dyno mæla 320i bílinn sinn þá missti ég andlitið þegar hljóðið byrjaði að koma, þetta var eins og orrustu þota!!
En það var ekki CAI með því og hefði CAI átt að gefa meira power

bjahja wrote:Það sem Gunni er að segja að CAI gerir ekkert fyrir hljóð.
Loftsíu sveppur gerir hljóð en ef maður er með svepp en ekki CAI þá er maður ekki að græða neitt þá tekur maður inn sjóðheitt loft úr vélarrúminu og tapar bara afli.

gstuning wrote:bjahja wrote:Það sem Gunni er að segja að CAI gerir ekkert fyrir hljóð.
Loftsíu sveppur gerir hljóð en ef maður er með svepp en ekki CAI þá er maður ekki að græða neitt þá tekur maður inn sjóðheitt loft úr vélarrúminu og tapar bara afli.
Ég hefði átt að skrifa þetta

bebecar wrote:gstuning wrote:bjahja wrote:Það sem Gunni er að segja að CAI gerir ekkert fyrir hljóð.
Ok... nú er þetta farið að skiljast aðeins betur![]()
En ok - CAI gerir semsagt EKKI NEITT, hvorki fyrir hljóð né performance... (í BMW þ.e.a.s.)
Sveppur sem tekur kalt loft - gefur svo fínasta hljóð, án þess að SPILLA performance? Rétt skilið?

gstuning wrote:bebecar wrote:gstuning wrote:bjahja wrote:Það sem Gunni er að segja að CAI gerir ekkert fyrir hljóð.
Ok... nú er þetta farið að skiljast aðeins betur![]()
En ok - CAI gerir semsagt EKKI NEITT, hvorki fyrir hljóð né performance... (í BMW þ.e.a.s.)
Sveppur sem tekur kalt loft - gefur svo fínasta hljóð, án þess að SPILLA performance? Rétt skilið?
nema þú farir úr CAI í CAI eða
Cold Air Intake í Colder Air Intake en það er svosem lítið græðandi ef hitt var fínt fyrir,
Sveppur sem tekur kalt loft á að gefa meira en original loftbox + flottara hljóð.
fart wrote:Svezel wrote:ég las einu sinni helvíti gott svar hjá einum tjúnara þegar hann var spurður út í cai með svepp á n/a vél: hann líkti þessu við það þegar maður setti spil á reiðhjólagjörðina sem krakki til að fá svona "vélarhljóð", gerði ekkert/lítið gagn en hljóðin væri töff
Hey! ertu að meina að spilin á hjólinu hafi ekki gefið kraft????
Ætlaru næst að segja mér að það séu ekki til alvöru jólasveinar sem koma úr fjöllunum á jólunum og setja í skóinn???

moog wrote:Var einmitt sjálfur að gera þetta hjá mér og setti svona heatshield utan um k&n svepp hjá mér. Síðan fer rörið niður í stuðara hjá mér og hann tekur kalt loft þar inn (allaveganna er sían vel köld eftir notkun þar sem rörið liggur). Einnig hef ég opið inn þar sem orginal loftsían tók loftið inn.
Maður finnur nú ekki mikinn kraftmun (kannski sálrænan) en hljóðið í vélinni er miklu skemmtilegra (kraftmeira)

gstuning wrote:hefði verið flott að dyno mæla fyrir og eftir að allaveganna kvartmílu tíma
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests