bebecar wrote:Smoked framljós og afturljós í staðinn - dugar það ekki? (verst hvað það kostar maður)
það er hægt að gera bæði sjálfur og þá kostar þetta klenk
oskard wrote:bebecar wrote:Smoked framljós og afturljós í staðinn - dugar það ekki? (verst hvað það kostar maður)

Djofullinn wrote:oskard wrote:bebecar wrote:Smoked framljós og afturljós í staðinn - dugar það ekki? (verst hvað það kostar maður)
Hvernig smókaru framljósin þannig að þau líti nógu vel út?
Ertu að tala um að mála utan á þau?
oskard wrote:Djofullinn wrote:oskard wrote:bebecar wrote:Smoked framljós og afturljós í staðinn - dugar það ekki? (verst hvað það kostar maður)
nei ekki mála að utan það er writeup um þetta á e30zone minnir mig

Djofullinn wrote:oskard wrote:Djofullinn wrote:oskard wrote:bebecar wrote:Smoked framljós og afturljós í staðinn - dugar það ekki? (verst hvað það kostar maður)
nei ekki mála að utan það er writeup um þetta á e30zone minnir mig
Töff tékka á því. Veit allavega að það er hægt að taka þessi ljós í sundur með því að sjóða þau í vatni eða hita í ofni. Væntanlega eru svo speglarnir málaðir með glæru sem búið er að blanda svartan lit í.

íbbi_ wrote:blandar bara glæru og svörtu og sprautar glerið sjálft,
smoked ljós gera bílin bara enn flottari ingvar, en mér persónulega finnst augabrúnirnar möst
bebecar wrote:íbbi_ wrote:blandar bara glæru og svörtu og sprautar glerið sjálft,
smoked ljós gera bílin bara enn flottari ingvar, en mér persónulega finnst augabrúnirnar möst
No EYEBROWSer planið - en hver veit - ég er nú þekktur fyrir að skipta um skoðun
yfirleitt!!!Logi wrote:bebecar wrote:íbbi_ wrote:blandar bara glæru og svörtu og sprautar glerið sjálft,
No EYEBROWSer planið - en hver veit - ég er nú þekktur fyrir að skipta um skoðun
Sammála, mér finnst eyebrows alvegyfirleitt!!!
bebecar wrote:íbbi_ wrote:blandar bara glæru og svörtu og sprautar glerið sjálft,

Djofullinn wrote:Augabrúnir 0wna. Ekki spurning
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 56 guests