Epicurean wrote:
zazou wrote:
Fer aðallega eftir þjöppunni í vélinni.
Jaguar 12.5:1 -> 99+
Alpina amk 98.
MR2 er með 95 merkingu.
Samt tek ég yfirleitt VPower á flotann.
Kristján: Þurfti blýbæti??? Var ekki hvarfakútur í honum?
Ég hef framan af bara tekið V-Power á M5-una annars skilst mér að Skeljungur sé að taka V-Power af markaði (þegar ófáanlegt á sumum stöðvum), gat ekki fengið það síðast og þ.a.l. tók ég 95. Eyðsla virðist eitthvað örlítið meiri samt ekkkert marktækt.
Ætli maður taki ekki bara 98 oktana framvegis.
Var Skeljungur ekki annars eina fyrirtæki sem var með 100+ oktana bensín ?
Jú, mér skylst þeir séu búnir að gefast upp á að reyna að selja þetta heima eins og ég reyndar hafði búist við þar sem móttökurnar voru ekki nógu góðar og umfjöllunin frekar á neikvæðu nótunum.
V-Power er ekki heldur selt (allavega ekki hér hjá mér) í Danmörku, en augljóslega var það í boði fyrir einhverju síðan.
Þetta virðist þó hafa slegið í gegn hjá bretunum undir nafninu Optimax... ég sá meira segja auglýsingu fyrir einhvern performance bílinn um daginn og þar eru gefnar upp tvær hestafla og tog tölur miðað við 95 okt og Optimax. Á golfinum mínum eru efnar upp tvær NM tölur, 95 okt gefur 235 NM en 98 okt 240 NM.
Fæst einhversstaðar 98 oktana lengur?