gstuning wrote:Held að Touring hafi komið með vökvastýri sem standard,
bebecar wrote:gstuning wrote:Held að Touring hafi komið með vökvastýri sem standard,
Hver gæti verið hugsanleg skýring á að Touring bíll hafi EKKI vökvastýri? Bilað og skrappað?

bebecar wrote:Gæti verið forvitnilegtAllavega var meiriháttar feedback í gamla hvíta E21.

oskard wrote:það er ekkert meira feel í non-powersteering e30 og powersteerin e30.
ég hef keyrt með bæði og það er ömurlegt að vera með ekkert vökvastýrir
sérstaklega uppá drifting og spirited driving

Twincam wrote:henda dælunni á vélina og reim á... festa forðabúrið, skipta um stýrisdæluna, tengja slöngur á milli og filla á vökvann.. easy peasy...
btw.. mér finnst skemmtilegra að drifta og djöflast ÁN vökvastýris
bebecar wrote:Twincam wrote:henda dælunni á vélina og reim á... festa forðabúrið, skipta um stýrisdæluna, tengja slöngur á milli og filla á vökvann.. easy peasy...
Mér fannst það nefnilega líka skemmtilegra, en það er óneitanlega erfiðara, nema á 911 var það easy peasy enda ekki mikil þyngd að framan![]()
En þar sem konan setur sem skilyrði loftkælingu þá er ekki um mikið að ræða. En ef það hefur verið vökvastýri í bílnum á einhverjum tímapunkti, þarf þá nokkuð að skipta um "steering rack"?
bebecar wrote:Twincam wrote:henda dælunni á vélina og reim á... festa forðabúrið, skipta um stýrisdæluna, tengja slöngur á milli og filla á vökvann.. easy peasy...
Mér fannst það nefnilega líka skemmtilegra, en það er óneitanlega erfiðara, nema á 911 var það easy peasy enda ekki mikil þyngd að framan![]()
En þar sem konan setur sem skilyrði loftkælingu þá er ekki um mikið að ræða. En ef það hefur verið vökvastýri í bílnum á einhverjum tímapunkti, þarf þá nokkuð að skipta um "steering rack"?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 19 guests