bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 13:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Feb 2005 09:33 
Formúlubílstjóri

700 wrote:
síðann 196og eitthvað hefur það verið viðurkenn að þegar þú ert kominn niður fyrir vissann tíma í kvartmílu (sem hefur ansi lengi talist mælikvarði á afl) þá er beinskipting farinn að tefja fyrir þér! svo er líka að á sjálfskiptum bíl þá er ekki mjög flókið að stjórna því í hvaða gír bíllinn er!! það er þá einfaldlega hægt að hafa bílinn í 1-2-3-4 eða drive allt eftir því hvað hentar eða steptronic sem er 10 ára gamalt fyrirbæri (eða sambærilegar skiptingar til að manual skipta gírum) eða 40 ára gömul uppfinning að hafa ventlaboxið þannig að skiptingin sé manual en þú raðar inn gírunum
enn og aftur vil ég minna á það að spóla kemur þessu máli mínu ekkert við (það er jafnauðvelt á sjálfskiptum og beinskiptum ef maður þekkir og kann á bílinn) en þá er nátturlega reiknað með að bíllinn hafi afl til að snúa hjóli ekki að það þurfi að kvelja það út úr honum með því að kúpla og halda bílnum í útslætti svo að það heyrist væl
en að sjálfsögðu finnst sumum henta sér betur að hamast með vinstri löppinni á kúplingu og ætla ég ekkert að skemma þá stemningu fyrir þeim

Ég væri til í að sjá bíl með kvartmílu skiptingu keyrandi þægilega um allann bæ,

Sjálfskiptingar eiga rétt á sér, handa þeim sem þær vilja
Beinskiptingar eiga rétt á sér, handa þeim sem þær vilja,
end of story

Venjuleg sjálfskipting skiptir ekki hraðar en beinskipting, það er bara þannig, ...............

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Feb 2005 10:06 
Búðarkerrubílstjóri

eins og þú sérð ef þú lest síðasta póst minn þá er ég að tala um 196og eitthvað, síðan hafa sjálfskiptingar verið þróaðar soldið mikið.
en hins vegar er þetta nátturlega smekksatriði hvort menn kjósa að hamast með vinstri eða láta fákinn sjá um þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Feb 2005 10:09 
Meðlimur Meðlimur

700 wrote:
eins og þú sérð ef þú lest síðasta póst minn þá er ég að tala um 196og eitthvað, síðan hafa sjálfskiptingar verið þróaðar soldið mikið.
en hins vegar er þetta nátturlega smekksatriði hvort menn kjósa að hamast með vinstri eða láta fákinn sjá um þetta.

Jebb smekksatriði hvort menn vilja stjórna því sem bíllinn gerir eða láta tölvukubb stjórna því :)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC