700 wrote:
síðann 196og eitthvað hefur það verið viðurkenn að þegar þú ert kominn niður fyrir vissann tíma í kvartmílu (sem hefur ansi lengi talist mælikvarði á afl) þá er beinskipting farinn að tefja fyrir þér! svo er líka að á sjálfskiptum bíl þá er ekki mjög flókið að stjórna því í hvaða gír bíllinn er!! það er þá einfaldlega hægt að hafa bílinn í 1-2-3-4 eða drive allt eftir því hvað hentar eða steptronic sem er 10 ára gamalt fyrirbæri (eða sambærilegar skiptingar til að manual skipta gírum) eða 40 ára gömul uppfinning að hafa ventlaboxið þannig að skiptingin sé manual en þú raðar inn gírunum
enn og aftur vil ég minna á það að spóla kemur þessu máli mínu ekkert við (það er jafnauðvelt á sjálfskiptum og beinskiptum ef maður þekkir og kann á bílinn) en þá er nátturlega reiknað með að bíllinn hafi afl til að snúa hjóli ekki að það þurfi að kvelja það út úr honum með því að kúpla og halda bílnum í útslætti svo að það heyrist væl
en að sjálfsögðu finnst sumum henta sér betur að hamast með vinstri löppinni á kúplingu og ætla ég ekkert að skemma þá stemningu fyrir þeim
Ég væri til í að sjá bíl með kvartmílu skiptingu keyrandi þægilega um allann bæ,
Sjálfskiptingar eiga rétt á sér, handa þeim sem þær vilja
Beinskiptingar eiga rétt á sér, handa þeim sem þær vilja,
end of story
Venjuleg sjálfskipting skiptir ekki hraðar en beinskipting, það er bara þannig, ...............