bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 15:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: E38 750il 6 gíra
PostPosted: Sun 06. Feb 2005 23:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Mér pórsónulega finnst þetta project ofurflott 8) 8) 8)

http://www.robertlevinson.com/seven/

Þeir segja að þetta sé fyrsti 750il 6 gíra, og mér finnst það töff :wink:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Feb 2005 23:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Þetta er náttúrulega ekkert annað en snilld! :twisted:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 08:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ferlega lélegur í þessu leitardæmi hérna á spjallinu en ég held að ég hafi séð þennan áður.

En þrátt fyrir það gaman að sjá hann aftur.

Rob Levinson er flottur.

Sæmilegt safn sem hann á : http://www.robertlevinson.com

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 10:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Hvað er þetta??? :shock:

Image

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 10:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
iar wrote:
Hvað er þetta??? :shock:

Image


ds3.jpg = driveshaft = drifskaft

Fyndið það er búið að snúa drifskaftið í sundur, þar erum við að tala um grip í dekkjum fáránlegann styrk í gírkassa og drifi og mega mikið af togi :P

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 10:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Smá info.

Gírkassinn í 850CSI er nánast sá sami og í mínum nema með 11.5" kúplingu í stað 9 3/4" hjá mér (sem og 540i og Zátta).

Menn hafa verið að setja UUC kúplingar í M5 sem eru byggðar á 11.5" 850CSI og með þeirri kúplingu hafa menn snúið í sundur öxlana :shock:

Þannig að við erum að tala um serious gírkassa.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 12:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
fart wrote:
Smá info.

Gírkassinn í 850CSI er nánast sá sami og í mínum nema með 11.5" kúplingu í stað 9 3/4" hjá mér (sem og 540i og Zátta).

Menn hafa verið að setja UUC kúplingar í M5 sem eru byggðar á 11.5" 850CSI og með þeirri kúplingu hafa menn snúið í sundur öxlana :shock:

Þannig að við erum að tala um serious gírkassa.


Damn!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 14:08 
þetta drifskaft hefur verið eitthvað gatað áður en þetta gerðist
öxlarnir eru miklu miklu veikari en drifskaftið og þeir fara í
sundur áður en svona gerist..ef það er í lagi með skaftið


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 14:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
oskard wrote:
þetta drifskaft hefur verið eitthvað gatað áður en þetta gerðist
öxlarnir eru miklu miklu veikari en drifskaftið og þeir fara í
sundur áður en svona gerist..ef það er í lagi með skaftið


Kannski drifið hafi verið 110% læst :lol:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 14:10 
iar wrote:
oskard wrote:
þetta drifskaft hefur verið eitthvað gatað áður en þetta gerðist
öxlarnir eru miklu miklu veikari en drifskaftið og þeir fara í
sundur áður en svona gerist..ef það er í lagi með skaftið


Kannski drifið hafi verið 110% læst :lol:


það gerir oxlana ekki sterkari :)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Feb 2005 14:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ekki nema það sé eitthvað mismatch í 750 öxlum og skaftinu sem fylgir 6gang kassanum.

Þ.e. að 750 öxlar séu hlutfallslega sterkari en skaftið sem fylgir beinskipta kassanum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 15:18 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 16. Feb 2005 14:55
Posts: 15
Location: Akureyri
en hvaða sauður vill hafa svona fák beinskiptann?????????????? :shock:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 15:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Ekki nema það sé eitthvað mismatch í 750 öxlum og skaftinu sem fylgir 6gang kassanum.

Þ.e. að 750 öxlar séu hlutfallslega sterkari en skaftið sem fylgir beinskipta kassanum.


Drifskaft fær gírað tog(átak) frá gírkassa á sig,
Öxlar fá átakinu skipt í helming á sig en aftur gírað frá drifi

T,d
100NM í vél
í gegnum 4gír sem væri t,d 1.66 eða eitthvað bara
166NM í drifskaft

drif er 3.15 : 1
Drif gefur út samtals 166NM x 3,15 = 522,9NM
Svo fær hver öxull helming af því = 261NM

Þannig að öxlar fá alltaf á sig meira tog en drifskaft

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 15:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
High power svar Gunni. Flottur.

En þarf þá drifskaftið ekki bara að vera gallað?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Feb 2005 16:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
High power svar Gunni. Flottur.

En þarf þá drifskaftið ekki bara að vera gallað?


Getur ekki annað verið,,
Ég hef aldrei nokkurnar tímann heyrt um drifskaft sem hefur farið svona,
eins og á myndinnni
en ég sá fram öxul úr LandCruiser um daginn, hann var álíka stór og aftur öxull í E30 og hann snappaði, en miklu hreinna brott og auðveldara að brjóta þar sem að átakið á öxulinn er ekki alltaf beint eins og að aftann

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group