bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 09:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
www.carfolio.com gefur þyngd 645Ci auto sem 1695kg en www.parkers.co.uk sem 1620kg svo eitthvað eru tölur misvísandi. Þessi 75kg sem þarna munar gæti hæglega verið ökumaður en mismuninn við BMW USA er annað mál.

Mér dettur helst í hug að ameríkutýpan sé eitthvað öðruvísi búin er varðar púst og styrktarbita en annars er þetta mjög undarlegt.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 23:09 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 29. Nov 2002 17:49
Posts: 316
Location: NY
Svezel wrote:
Mér dettur helst í hug að ameríkutýpan sé eitthvað öðruvísi búin er varðar púst og styrktarbita en annars er þetta mjög undarlegt.


Nákvæmlega, ameríkutýpan er alveg örugglega með örlítið breytt pústkerfi út af erfiðum mengunarvarnalögum hér.

En carfolio og parkers segja 645ci 80-160 kg léttari en AMS segja M6 (1785kg) - þetta er allt hið undarlegasta mál ;)

_________________
Jóhannes


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 09:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Svo að aðeins sé nú haldið áfram með þyngdarpælingar á M6.....

Fékk febrúar hefti CAR inn um lúguna hjá mér í síðustu viku. Þar er fjallað um nýjan M6 og sagt að hann sé 1.710 kg (og þar með ekki nema 20 kg þyngri en 645Ci):

"For a start it has been on a carbonfibre, aluminium and thermoplastic diet, so it's 120 kg lighter than its saloon counterpart. It has lower center of gravity and more aggressive suspension set-up."

"Engineers claim it drives very differently from the heavier M5: more hard-edged, more alert and delivering the kind of searing in-gear acceleration that promises to leave even the M5 trailing"

"Weight saving measures include a bonded carbonfibre roof that trims 4,5 kg, plus plastic mounts for the bumpers, aluminium doors, revised bonnet and suspension components, and thinner glass for the rear window."

Heimild: CAR February 2005.

Alls ekki slæmt 8)

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 09:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eins og mér skilst það þá eru nýjir BMW bílar framleiddir með næsta mengunarstaðall í huga

þ.e þeir þurfa engar breytingar til að uppfylla næsta mengunarkröfustaðall
Strangasti staðallinn í USA er í California og ég held að hann sé sambærilegur og næsti euro staðall og því framleiðir BMW allaveganna bara universal vélar ekki US specific og svo restin af heiminum

Gæti verið vitlaust en þetta minnir mig að hafa lesið einhverstaðar

Það getur verið munur á aukahlutum eða eitthvað líka

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 12:45 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. Jul 2004 19:09
Posts: 901
Nú verður gaman að sjá hver verður fyrstur að fjárfesta í svona kvikindi á klakanum :D

_________________
Dóri
Image BMW 525i e34 '91 [SELDUR]
Image Opel Vectra CD 2.0 '97[Í notkun]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Jan 2005 16:48 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 29. Nov 2002 17:49
Posts: 316
Location: NY
Logi wrote:
Þar er fjallað um nýjan M6 og sagt að hann sé 1.710 kg (og þar með ekki nema 20 kg þyngri en 645Ci):


Glæsilegt, þetta hljómar eðlilega - og ekki lýgur Car ;)

Logi wrote:
"Engineers claim it drives very differently from the heavier M5: more hard-edged, more alert and delivering the kind of searing in-gear acceleration that promises to leave even the M5 trailing"


Yeeeeaaaaaahhhh 8)

_________________
Jóhannes


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group