bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 05:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 00:58 
Meðlimur Meðlimur

JOGA wrote:
Málið er bara að þetta kemur svolítið og fer. Það er ástæðan fyrir því að mér finnst diskar ólíklegir. Hefði haldið að þetta væri nokkuð konstant ef þetta væru diskar.

disknar hitna og kólna alveg on og off.. myndi allavega mæla kastið á þeim til að útiloka þá

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 05:44 
Kassabílstjóri

En dekkin sjálf?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Apr 2010 19:04 
Formúlubílstjóri

JOGA wrote:
Skreið undir og tók mynd af fóðringunni.

Get ekki betur séð en að þetta sé nánast nýtt. Hvað annað getur orsakað svona. Var búinn að heyra að stirður eða fastur stimpill í dælu gæti orsakað svona. Myndi það stemma við þetta? Tek líka eftir því að þetta minnkar ef ég bremsa fast úr svolitlum hraða. Mest við lítið átak.

[img]http://i249.photobucket.com/albums/gg201/jongardar/328i%20Touring/DSC09059.jpg?t=1270508217[img]

Þetta er nákvæmlega eins og hjá mér.

Hjá mér er fóðringin orðin aðeins léleg h/m og ein ballansering datt af felgunni.

Láttu ballansera frammfelgurnar og ef þetta lagast við það þá er þetta nákvæmlega sama og er að hjá mér. Var í góðu lagi með nýballanseraðar felgur að framan en svo datt ein af hægri felgunni og þá byrjaði þetta að leita aðeins út í fóðringuna og byrjaði þar af leiðandi að víbra!

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. May 2010 18:16 
Formúlubílstjóri

Sælir,

Tók eftir því í dag þegar ég lét setja felgurnar undir að ballansstangar endinn/tengingin (swaybar link) er brotinn af niðri við spyrnu.
Þegar ég fékk bílinn var þetta laust og ég festi það aftur. Fannst reyndar vera skekkja á þessu þegar ég setti þetta saman. Þ.e. það þurfti rosaleg átök til að ná að bolta þetta fast við spyrnuna. Virtist ekki vera alveg á sama stað miðað við hinu megin.

Held þetta hafi brotnað út af þessari spennu.

Hvað getur orsakað það að spyrnan er ekki alveg á réttum stað eða swaybar dótið? Fóðringarnar virðast fínar að öðru leiti.

Fer að enda með því að ég panti tíma í Eðalbílum og biðji þá um að bilanagreina þetta fyrir mig.
Held þetta tengist þessum víbring þegar ég bremsa.

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 17. May 2010 23:57 
Formúlubílstjóri

Segi aftur, minn bíll var svona bara víbríngur annað slagið þegar ég bremsaði svo skipti ég um alla spindla(í þeim voru spyrnufóðringar) og þá hætti þetta alveg. :)

Btw þá kosta þessar fóðringar bara 4000kr hjá AB varahlutum. ;) Og easy að skipta um sjálfur.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. May 2010 08:23 
Formúlubílstjóri

Þetta er einmitt sama vandamál og í mínum Compact.

Þegar maður bremsar laust þá titrar hann allur en ef maður stígur svo fastar þá minnkar titringurinn.

Ætli það séu ekki bara einhverjar fóðringar orðnar slappar :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. May 2010 11:29 
Formúlubílstjóri

Maddi.. wrote:
///M wrote:
Lennti jon[eitthvað] ekki í þessu með e36 323i? Var búinn að skipta nánast út öllu nema boddyi þegar hann fann hvað var að :o

http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=9107

Tjah, eins og má sjá af þessum skrifum mínum skipti ég bókstaflega um allt sem gæti valdið titringi frá framenda bílsins. Þetta lagaði samt ekki vandamálið alveg. Það sem vantar í þráðinn að eftir að ég kom með bílinn heim árið 2006 að þá skipti ég um diskana að aftan og þá endanlega fór allur titringur úr bílinum.

Ég var í raun búinn að útiloka að það væri að valda svona miklum titringi þar sem þetta virtist augljóslega vera að koma að framan. Ég mæli amk með því að menn geri ekki lítið úr því hversu mikill titringur getur komið fram í gegnum verpta afturdiska. Það er mín reynsla að slíkan titring má nánast leggja að jöfnu við verpta diska að framan.

Svolítið magnað að komast að þessu eftir að hafa skipt um bókstaflega allt frá nafi að felgum að framan :oops:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC