Aron Andrew wrote:gstuning wrote:Aron Andrew wrote:Þarf maður ekki að keyra á 98 okt bensíni ef maður er með þessa kubba frá arnib?
nei og það gefur ekkert aukalega að gera það
En er það betra?
Ég finn greynilegann mun á eyðslu,
Aron Andrew wrote:gstuning wrote:Aron Andrew wrote:Þarf maður ekki að keyra á 98 okt bensíni ef maður er með þessa kubba frá arnib?
nei og það gefur ekkert aukalega að gera það
En er það betra?
Bjöggi wrote:það virðist vera eitthvað úrval af kraftsíum þarna líka, þyrfti ég ekki að taka svoleiðis í leiðinni ef eitthvað ætti að gerast?
Kristjan wrote:Er einhver tilgangur að hækka revlimitið með tölvukubb?
Færist max powerið ekki bara úr 5400 snúningum í hærri snúninga?
Hvað græðir maður á því annað en að þurfa snúa vélinni hraðar en áður?

Höfuðpaurinn wrote:Bjöggi wrote:það virðist vera eitthvað úrval af kraftsíum þarna líka, þyrfti ég ekki að taka svoleiðis í leiðinni ef eitthvað ætti að gerast?
veit nú ekki hvort þú færir að finna einhvern mun í krafti við það, en ég keypti K&N í jeppann og finn aðalega mun á eyðslu (sagðiru ekki að hann eyddi svo svakalega hjá þér)
en í sambandi við verðið á slíkum síum, þá var ódýrara að kaupa síuna hjá Bílabúð Benna... pantaði hana á föstudegi, hún var komin næsta miðvikudag... þar lendiru líka ekki í veseni ef þú skyldir fá vitlaust afgreitt (ég lenti ekki í því.. vil bara koma þeim punkti að)
Bjöggi wrote:nú er ég búinn að mæla einn tank í venjulegum akstri og mér finnst þetta engin eyðsla að ráði 14.6. Ég var undirbúinn um allt upp undir 20 ltr/100km svo ég þarf ekki að kvarta yfir eyðslunni.
Mig langar bara í meiri kraft og ég er ekki alveg að tíma að fara í stærri vél, ef eitthvað væri þá yrði það m20b25, en ég á ekki peninga fyrir þeirii vél sem Alpina er að selja. Finnst ágætis hugmynd að setja svona kubb í til að prófa.
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
arnib wrote:Ég á ekki til kubba fyrir M20B20 vélina, ég hef prófað (í gríni) að setja 325i JimC Kubb í svoleiðis vél og hún gekk fínt, en það var algjört test hjá mér og gunna gstuning og sú vél var með loftflæði mæli fyrir M30 og allskonar hakk.
Ég á til kubba fyrir M20B25 og M50B25 sem eru í E30/E36 325i/525i
Þeir sem hafa áhuga á að kaupa svoleiðis geta haft samband við mig í PM.
Þeir sem hafa þegar haft samband við mig í PM geta átt von á svari fljótlega

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests