Þetta er svo erfitt.. Ég hef verð báðum megin við borðið, vildi aldrei sjá Apple því mér fannst ég vera að henda peningunum út um gluggann.
En nokkrir punktar úr þessari umræðu.
Hipernate, sleep, loka skjá og loga inn.. Allt þetta geta báðar tölvurnar gert, Stillingar atriði hvort þú vilt þurfa að setja pass þegar þú opnar makann. Reyndar er ekki hægt að stilla makkann þannig að hann geri ekkert þegar skjánum er lokað og þessvegna vinnur pc soltið þar (Ég vil geta lokað tölvunni þegar ég geng á milli herbergja og sett hana undir hendina án þess að hún hætti því sem ég sagði henni að gera.) Þetta getur Apple ekki og hef ég heyrt nokkrar pælingar varðandi það einsog að hd eigi að vera stopp áður en maður fer með vélina og þessvegna sé hún svæfð, að hún hitni og mikið lokuð því hún hleypi hita upp í gegnum lyklaborðið og að hún endi batterýið lengur með að sofna þegar henni er lokað. Já og svo auðvitað þetta er eitt af þessum Apple einfaldleika mómentum.
Annað með að lýkja þessu við Toyotu og BMW.. Afhverju á það ekki við, Þegar ég kaupi mér dýrari bíl er ég að vonast eftir betur smíðuðum áreiðanlegum og vel útbúnum bíl. Eins með tölvuna, Macbook pro kemur alltaf með stórum multytouch mousepad sem ENGINN pc vél sem ég hef komist í kemst nálægt að gera eins góðann!!!, Hún kemur alltafmeð baklíst lyklaborð sem munar öllu þegar tölvan er notuð í mirkri, Hún er mjög solid og ósveigjanleg í þessu unibody álhúsi, það er gler yfir mjög svo vandaða og skýra skjánum, Ég þarf aldrei að fokkast með Drivera nema ég sé að tengja utanaðkomandi tæki við vélina, ég þarf ekki að vera nervus yfir að tengingin við mixerinn minn detti út eða tölvan allt í einu ákveður að nenna ekki að taka upp lengur. (Þetta var ástæðan fyrir að ég gafst upp á pc og fór í mac).
Ég er einfaldega sannfærður að hver sem er hversu "IceDev" sem hann getur orðið getur með opnum huga sannfærst um að nota mac og sér fljótlega það sem aðrir mac notendur sjá við þessar vélar, Ég kaupi mér ekki mac til að looka vel á kaffihúsi, ég kaupi hana því hún virkar og ég þarf ekki að prófa 10 mismunandi PC vélar (með sömu speca notabene) til að fynna kanski loksins þessa einu sem virkar og gerir það sem ég vil að hún geri vel.
Þetta er alveg eins og með BMW, Toyotu maðurinn fattar ekki afhverju maður ætti að fá sér 320, það er til tveggja lítra avensis sem kemst heim og í vinnuna. Það er einfaldlega munir og sá munur fynnst við notkun.
Ef þú hefur ekki prófað og þá meina ég prófað meira en að fletta upp mbl í Apple búðinni þá er álit þitt ómarktækt að mínu mati!!