pes1 wrote:Land Cruiser 100 er ekki á loftpúðafjöðrun og hefur aldrei verið, þessir bílar eru stillanlegri vökvafjöðrun einungis
OK þetta vissi ég ekki.
pes1 wrote:Land Cruiser 100 er ekki á loftpúðafjöðrun og hefur aldrei verið, þessir bílar eru stillanlegri vökvafjöðrun einungis

pes1 wrote:Þegar þú kaupir Toyotu þá ertu að kaupa bíl sem er yfirleitt dýrari en sambærilegir bílar, en þú heldur líka endursöluverðinu ofar en aðrar sambærilegar tegundir þegar þú ætlar að selja. Hinn almenni borgari sem ekki hugsar svo mikið um vélarstærð og aksturseiginleika velur Toyotu oft fram yfir aðrar tegundir vegna þess að það er alveg á hreinu og ég held að enginn mótmæli því að þjónustudeildin hjá Toyota skarar framúr í samanburði við hin umboðin.
Toyota er með ömurlegt úrval af vélarstærðum í flestum tegundum. Fólk er ekki að kaupa þessar dollur af því að þær eru svo skemmtilegar í akstri heldur útaf þjónustunni sem fylgir þessu ásamt því að það er ekkert vesen ef það þarf að claima í þessa bíla.
Bilanatíðni hefur hingað til ekki verið stórvægileg þó svo hún sé að aukast umtalsvert hjá þeim.
SteiniDJ wrote:Vinur minn á Yaris og við lendum oft í skuggalega svipuðum 'bilunum'. Á endanum er hann að borga margfalt meira en ég í kostnað (varahlutir með eða án vinnu á verkstæði). Ég hef verið að borga 25.000 kr með vinnu og hann 75.000 krónur með vinnu, fyrir akkúrat sama hlut. Þetta var bara eitt dæmi.
Svo kallar fólk viðhaldið á BMW dýrt?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:X5 anyday

Turbo- wrote:hvað er það sem er að klikka i þessum 120 bil ?
erum með einn svona a heimilinu 2004 model og hann hefur ekkert bilað, hef ekki heyrt um neina 120 bila sem bila mikið
pes1 wrote:Turbo- wrote:hvað er það sem er að klikka i þessum 120 bil ?
erum með einn svona a heimilinu 2004 model og hann hefur ekkert bilað, hef ekki heyrt um neina 120 bila sem bila mikið
Bremsurnar í þessum bílum eru ónýtar, bremsudælur að framan festast, diskar að framan og aftan víbra, vatnsdælurnar leka endalaust(sennilega SLL vökvinn) , ískur í viftureimum, stíflaðir spíssar í díselbílnum, afturdriflæsingarmótorar festast í bílum sem ekki eru með VSC sem er einungis bensín v6. Vacuum mótorpúðar sem bila sem gera það að verkum að það kemur víbringur inn í bíl. Lekir framdemparar, hæðarskynjarar í bílum sem eru á loftpúðum að aftan, en þetta eru bara smáatriði
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests