Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
gstuning wrote:og hvað heldurru að anarkista taktík myndi gera?
JACK SHIT.
EINA SEM ALMÚGINN GETUR GERT ER AÐ KJÓSA. Þegar kemur að kosningum,. Þú getur staðið útá túni endalaust og öskrað, það gerist ekki neitt, þú getur líka reynt einhverja heimsku taktík,
fólk verður bara að fatta að kosninar eru OKKAR tól til að stýra landinu,.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Fridrik wrote:pheonix þetta er ekkert flókið.. þú ert hluti af samfélagi það sem fólkið í landinu kýs sína fulltrúa á þing sem sinn fulltrúi..
t.d. hefur þú myndað þér skoðun á því hvort eigi að setja meiri peninga í skriffanga lið menntamálaráðuneytisins..
ef þú vilt vera sá sem stjórnar þá þarftu að leggja helvíti mikið á þig til að fylgjast með..
Aron Fridrik wrote:ég er ekki sammála núverandi stjórn né fyrrverandi og ekki neinn flokkur sem ég myndi kjósa í dag.. eeen þá fer ég bara og skila auðu á kosningum og sýni þar með mína skoðun að enginn flokkur virki fyrir mig..
Aron Fridrik wrote:það þurfti þvílíkt að berjast fyrir því að hafa lýðræði hér og verða sjálfstæð þjóð.. það er mikið af þjóðum en þar sem ekki eru haldnar kosningar og ef fólkinu líkar það illa þá er það bara leiðinlegt fyrir þau.. vertu nú einu sinni skynsamur og spáðu í því hvað þú hefur það gott að vera hluti af lýðræði sem eins og er virkar enn..það er ekki að ástæðulausu að borgarafundir eru haldnir, þar getur fólk spurt og beðið um svör og tekið þátt í umræðunni..
ef þér líkar þetta eitthvað illa.. þá geturu flutt til kína og prófað hvernig það er að vera með ritskoðað internet, ritskoðaða fjölmiðla, hafa ekkert að segja um gang mála og ef þér líkar það ekki er bara þaggað niður i þér

gstuning wrote:Aron það er samt vandamálið með ALLA stjórnmála menn á íslandi,
ég hef aldrei kosið neinn flokk,
afhverju?
Því ég get ekki enn séð neinn stjórnmála mann sem ég treysti til að runna landið.
Það væri því hræsni og óréttlátt af mér að kjósa þá sem eru á móti stjórninni , því þeim treysti ég ekkert frekar.
Ég væri alveg til í nýjann stjórnmálaflokk með ENGUM af þeim sem eru núna í flokkunum, held 90% stjórnmálamanna á íslandi séu það sem atvinnu stjórnmálamenn, ekkert hrærist í svoleiðis flokkum og nýjir einstaklingar hafa ekkert að segja nema það sem þeim er sagt að segja.
Og atvinnu öryggi er undirstaða ALLRA ákvarðanna þeirra.

Users browsing this forum: No registered users and 54 guests