Brútus wrote:"Pólverjinn farinn úr landi"
Við erum rasistar.
Cry me a river
Kristjan PGT wrote:Brútus wrote:"Pólverjinn farinn úr landi"
Við erum rasistar.
Cry me a river

X-ray wrote:Kristjan PGT wrote:Brútus wrote:"Pólverjinn farinn úr landi"
Við erum rasistar.
Cry me a river
+ 1
Hvernig í a**skotanum sérðu einhvern rasisma í þessu ???
hér er ósköpeinfaldlega verið að fara með staðreynd málsins, maðurinn er pólverji.
femin.is

Brútus wrote:Finns það frekar viðurkennd staðreynd að við erum rasistar. Þarna var það bara svart á hvítu.
http://visir.is/article/20071206/FRETTI ... 9065551031
Finnst bara fyndið að þjóðernið sé tekið fram á þennann hátt og maðurinn ekki kallaður bara "afbrotamaðurinn" , "gerandinn" eða "hinn grunaði"
Held að þetta sé ekki gott að fjölmiðlar séu farnir að tala svona um þjóð sem að er að taka yfir þetta land. Það þarf varla 1 % af pólsku þjóðinni að flytja hingað til Íslands og þá eru þeir orðnir fleiri en við. Þá munu þeir smátt og smátt öðlast meiri völd í þessu landi. Sem er fínt því að Íslendingar kunna ekki að fara með völd

adler wrote:Þeir sem sjá eitthvað athugavert við það að það sé tilgreint um aldur kyn eða þjóðerni í fréttum varðandi afbrot ættu nú að sjá sóma sinn í því að halda kjafti.
Það er hin versta ritskoðun og gengur ekki upp.![]()
Ritskoðun er viðhöfð í kommúnista og einræðis ríkjum þar sem réttindi hins almenna borgar skiptir engu máli heldur snýst allt um það að einhverrjir örfáir haldi völdum sama hvað það kostar.
Og þar sem að við búum í svo kölluðu lýðræðis ríki þá á ritskoðun ekki rétt á sér sama í hvaða formi hún er hvort sem að það er verið að tala um fólk,fyrirtæki eða stofnanir.
Ég er ekki rasisti en ég hef skoðanir á þessum málum og sumar eru reindar á svo gráu svæði að það jaðra við rasisma en það er fyrst og fremst gagnvart heimsku fólki og þá skiptir það mig engu máli hvort að viðkomandi er útlendingur eða íslendingur.
![]()
Kallaðu mig rasista og ég kalla þig fávita.
Vill Íslending úr landi eftir dóm tengdan Pólstjörnumáli
Saksóknari í Færeyjum vill að Íslendingi, sem handtekinn var vegna Pólstjörnumálsins svonefnda, verði vísað úr landi fyrir fullt og fast, þegar hann hefur afplánað dóm. Réttarhöld í málinu hefjast 7. apríl.
Greint er fá þessu á fréttavef færeyska útvarpsins. Hann var þáttakandi í stóra smyglinu með skútunni, sem siglt var til Fáskrúðsfjarðar í fyrrahaust, og hefur hann verið í gæsluvarðhaldi í Þórshöfn síðan í september.
adler wrote:Þeir sem sjá eitthvað athugavert við það að það sé tilgreint um aldur kyn eða þjóðerni í fréttum varðandi afbrot ættu nú að sjá sóma sinn í því að halda kjafti.
Það er hin versta ritskoðun og gengur ekki upp.![]()
Ritskoðun er viðhöfð í kommúnista og einræðis ríkjum þar sem réttindi hins almenna borgar skiptir engu máli heldur snýst allt um það að einhverrjir örfáir haldi völdum sama hvað það kostar.
Og þar sem að við búum í svo kölluðu lýðræðis ríki þá á ritskoðun ekki rétt á sér sama í hvaða formi hún er hvort sem að það er verið að tala um fólk,fyrirtæki eða stofnanir.
Ég er ekki rasisti en ég hef skoðanir á þessum málum og sumar eru reindar á svo gráu svæði að það jaðra við rasisma en það er fyrst og fremst gagnvart heimsku fólki og þá skiptir það mig engu máli hvort að viðkomandi er útlendingur eða íslendingur.
![]()
Kallaðu mig rasista og ég kalla þig fávita.
X-ray wrote:Brútus wrote:Finns það frekar viðurkennd staðreynd að við erum rasistar. Þarna var það bara svart á hvítu.
http://visir.is/article/20071206/FRETTI ... 9065551031
Finnst bara fyndið að þjóðernið sé tekið fram á þennann hátt og maðurinn ekki kallaður bara "afbrotamaðurinn" , "gerandinn" eða "hinn grunaði"
Held að þetta sé ekki gott að fjölmiðlar séu farnir að tala svona um þjóð sem að er að taka yfir þetta land. Það þarf varla 1 % af pólsku þjóðinni að flytja hingað til Íslands og þá eru þeir orðnir fleiri en við. Þá munu þeir smátt og smátt öðlast meiri völd í þessu landi. Sem er fínt því að Íslendingar kunna ekki að fara með völd
Afhverju finst þér fyndið að það skuli verið að fara með staðreyndir málsins ?
Afhverju ferðu ekki í keflavíkurgöngu gegn færeyingum þar sem þeir vilja vísa "íslendingi" en ekki "einstaklingi" úr færeyum ?? Hér er miðill, að þjóðgreina okkar eigin þegn ! Er þá ekki klárlegt að við erum á móti okkur sjálfum og færeyingarnir með í samsærinu !
Einga vitleysu, maðurinn er íslenskur og þar með það...
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/0 ... r_landi_2/
Er ekki hér um gróft kynjamisréttindi að ræða ? og jafnvel verið að hæðast að aldri gerandans ? Eigum við ekki að kalla út "öryggisráð feminsta félagsins" NEI það er ósköpeinfaldlega verið að vera með staðreyndir.
http://visir.is/article/20080212/FRETTI ... 9123387787
hérna er síminn hjá henni Jóhönnu Sigurðardóttir alþingism xxx xxxx hún hlýtur að vilja að hjálpa þér í þessu hræðilega óréttlátu máli.

Brútus wrote:Margir þjóðþekktir einstaklingar á Já.is
Ekkert bannað við að setja inn númer hjá fólki svo ég vit. Bara óþarfi.
Finnst samt menn vera að taka þetta full alvarlega allt saman. Allir hættir að anda með nefinu í dag.

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests