hauksi wrote:
Jónas wrote:
Ef Hæstiréttur staðfestir dóminn, er þá ekki óhætt að segja RIP íslenska bankakerfið(aftur)?
Afhverju ætti það að vera. Það er ekki verið afskrifa skuldir fólks. Þú skuldar bankanum ennþá bara ekki eins mikið.
(lýsing =bankinn/"okurlánafyrirtækið" (ég er að tala um sama hlutinn í þeim orðum)
nú geri ég ráð fyrri því að þegar að lýsing samdi við þig (nú nota ég "þig" sem almennan kúnna ekki þig persónulega) um lán í erlendri mynt, að lýsing hafi gert einnig samning við erlenda lánadrótta í erlendri mynt (ekki hvert skipti fyrir sig, ég veit það vel)
ef að þessi tenging krónunar við erlendan gjaldmiðil verður óheimil þá þýðir það væntanlega að lýsing (og aðrar lánastofnanir (þar á meðal bankarnir)) eru í skítamálum gagnvart erlendu lánahöfum sínum.
þar sem að jú, "okurlánafyrirtækið" fær lán í erlendri mynt (það þarf ekkert að segja mér neitt annað)
þarf að borga ákveðið margar evrur/jen/franka/dollara á mánuði.
ef að það kemur síðan í ljós að almenningur hér á íslandi þarf ekki að borga þetta gengis tengt, heldur upprunalegu krónutöluna +/- verðbólgu þá þýðir það væntanlega algert hrun lánafyrirtækjanna, þar sem að þau fá þá væntanlega ekki nægilegt fé til þess að borga erlend lán hjá sér.
p.s. afsakið ef að þetta meikar ekkert sens, ég er svolítið í glasi