Jss wrote:Mig langar alveg fáránlega mikið að fara í BMW fahrer training á Nurburgring, þá á E46 M3. Það kostar "ekki nema" ca. 130-150.000 kr.
Fyndið að sjá hvað sumir bílarnir leggjast mikið á aðra hliðina í beygjunum, þá þessir gömlu.

bebecar wrote:Þetta voru svalar myndir, skemmtilegt að sjá 911 bílinn svona - erfitt að halda svona slædi á 911 nefnilega...
Jss wrote:Mig langar alveg fáránlega mikið að fara í BMW fahrer training á Nurburgring, þá á E46 M3. Það kostar "ekki nema" ca. 130-150.000 kr.

Nökkvi wrote:Jss wrote:Mig langar alveg fáránlega mikið að fara í BMW fahrer training á Nurburgring, þá á E46 M3. Það kostar "ekki nema" ca. 130-150.000 kr.
Eins og þetta hljómar nú spennandi er þetta hægara sagt en gert. Án þess að hafa kynnt mér þetta til hlýtar þá held ég að maður komist ekkert beint í að fá að keyra M3 eða eitthvað svoleiðis. Þú þarft fyrst að fara í gegnum venjulegt Fahrertraining sem grunn fyrir hitt. Þá er nú kostnaðurinn fljótur að hlaupa upp. En fyrir þá sem vilja kíkja á þetta getið þið kíkt á þessa síðu
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests