iar wrote:bjahja wrote:Djöfull eru komnir margir 323i hérna, ég fíla það![]()
En auðvitað hefði maður ekketr á móti því að vera með 2,8 held að það séu fáir hér sem vilja ekki stærri vél
eeeeen hinsvegar fær 323i betri dóma sem alhliða bíll en 328 á allavegana þeim stöðum sem ég hef séðEn þá er verið að taka eithvað leiðinlegt inní myndina eins og eyðsla og hversu "praktískur" hann er, pffffffffff hvað er það
Praktík smartík
Praktík og bílakaup eiga frekar illa saman en þetta er rétt að í E36 þá er 323i örugglega með skynsömustu kaupunum varðandi eyðslu, verð og almennt séð bang for the buck. Þó verð ég að viðurkenna að ég hef ekki prófað 323i (né 325i) svo ég hef ekki samanburð sjálfur á 323i og 328i.
Svezel wrote:Minn hefur nú verið í rúmum 13l undanfarið meðan færðin hefur verið svona leiðinleg en ég keyri líka nánast eingöngu mjög stuttar vegalengdir.
Annars er eyðslan oftast svona á bilinu 11-12l/100km eins og sést á þessari töflu

gstuning wrote:Svezel wrote:Minn hefur nú verið í rúmum 13l undanfarið meðan færðin hefur verið svona leiðinleg en ég keyri líka nánast eingöngu mjög stuttar vegalengdir.
Annars er eyðslan oftast svona á bilinu 11-12l/100km eins og sést á þessari töflu
Guð minn góður ertu duglegur að fylgjast með

Users browsing this forum: No registered users and 63 guests