Tommi Camaro wrote:gull myndar legur fákur. hef meira segja fengið að grípa í hann. þetta er góður og vel farin bíll þessi svíkur eingan. svona bara ljóst leðuri í hann frá danni (djöfull) þá erum við að tala um PIMP My RIDE
Góð hugmynnd
Tommi Camaro wrote:gull myndar legur fákur. hef meira segja fengið að grípa í hann. þetta er góður og vel farin bíll þessi svíkur eingan. svona bara ljóst leðuri í hann frá danni (djöfull) þá erum við að tala um PIMP My RIDE

Leikmaður wrote:(Annars held ég að enginn heilvita maður hérna a.m.k., myndi hvort eð' er kaupa þessar 17" eða aðrar svipaðar, felgurnar gera heildarsvipinn á þessu ´boddýi að mínu mati)
Leikmaður wrote:..þannig að bíllinn lækkaði þannig séð ekkert í verði, bara sleppir að kaupa felgurnar
...nei ok, vetrarfelgurnar hljóta nú að kosta e-ð smá
(Annars held ég að enginn heilvita maður hérna a.m.k., myndi hvort eð' er kaupa þessar 17" eða aðrar svipaðar, felgurnar gera heildarsvipinn á þessu ´boddýi að mínu mati)

arnib wrote:Leikmaður wrote:(Annars held ég að enginn heilvita maður hérna a.m.k., myndi hvort eð' er kaupa þessar 17" eða aðrar svipaðar, felgurnar gera heildarsvipinn á þessu ´boddýi að mínu mati)
Ef að þessar felgur gera heildarsvipinn á bodyinu,
af hverju myndi þá enginn heilvita maður kaupa þær ?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 11 guests