Logi wrote:bebecar wrote:Þetta er nú plúsinn við svona eðal bíla sko... Golfinn er að eyða 12 í langkeyrslunni hjá mér
Það myndi muna helling ef maður sparaði 3 lítra á hundraði þegar maður er að keyra mikið....
12

er það ekki svolítið of mikið? Hvernig eru gírhlutföllin í Golf VR6, hvað snýst hann á 100 í 5 gír?
Jú, mér finnst það í hærra lagi en ég hef svosem ekki mikla reynslu af langkeyrslu á 140 að jafnaði, þannig að kannski munar bara svona miklu þar á milli.
Ég reyndi að kaupa einn 525TDS Touring, en það var sá versti BMW sem ég hef á ævi minni séð... tvö hnefastór göt í frambrettinu á honum af ryði
Svona 525 eins og þú ert á væri spot on, það er bara ekkert af þeim nálægt mér, þetta er reyndar auðveldara núna þegar maður er komin á bíl, hægt að kaupa og tollafgreiða svo bara þegar maður selur fyrri bílinn.
EN þessi E34 sem þú hefur nælt þér í er VIRKILEGA fallegur, afskaplega skynsamleg kaup myndi maður halda.
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road