mér skylst að strákurinn hefði nú ekki átt neytt í bílnum og að eigandi hafi verið nýbúin að fixa bílin upp (satt eða logið)
Eiga og eiga ekki, hver á það sem hann á.
Vá þetta var djúpt.
mér skylst að strákurinn hefði nú ekki átt neytt í bílnum og að eigandi hafi verið nýbúin að fixa bílin upp (satt eða logið)

jens wrote:Chrome skrifar:mér skylst að strákurinn hefði nú ekki átt neytt í bílnum og að eigandi hafi verið nýbúin að fixa bílin upp (satt eða logið)
Eiga og eiga ekki, hver á það sem hann á.
Vá þetta var djúpt.
bebecar wrote:Fyrir forvitnissakir. hvað er bensínnotkunin á svona bíl í langkeyrslu (á 110 og á 160 ef þú myndir hafa þá tölu) og innanbæjar?

bebecar wrote:Fyrir forvitnissakir. hvað er bensínnotkunin á svona bíl í langkeyrslu (á 110 og á 160 ef þú myndir hafa þá tölu) og innanbæjar?

Djofullinn wrote:bebecar wrote:Fyrir forvitnissakir. hvað er bensínnotkunin á svona bíl í langkeyrslu (á 110 og á 160 ef þú myndir hafa þá tölu) og innanbæjar?
Humm langkeyrslan er 12 L/100 km og innanbæjar 18 L/100 km.
Þegar ég fór til Akureyrar á Bíladögum var hann í 12 L, Það var keyrt frá 80 kmh uppí kannski 160 þegar verið var að taka fram úr. Þannig að ég veit ekki eyðslutölurnar á 110 og 160

Tommi Camaro wrote:Djofullinn wrote:bebecar wrote:Fyrir forvitnissakir. hvað er bensínnotkunin á svona bíl í langkeyrslu (á 110 og á 160 ef þú myndir hafa þá tölu) og innanbæjar?
Humm langkeyrslan er 12 L/100 km og innanbæjar 18 L/100 km.
Þegar ég fór til Akureyrar á Bíladögum var hann í 12 L, Það var keyrt frá 80 kmh uppí kannski 160 þegar verið var að taka fram úr. Þannig að ég veit ekki eyðslutölurnar á 110 og 160
18L það er nú mikið þu ert þá að gefa þessu hérna ínnanbæjar. alveg fljótur frá A-B billinn minn var að eyða talsvert miklu minn ætla alveg ekki að segja það hérna en það var mina
GHR wrote:Ég átti þennan bíl í viku og hann var að eyða töluvert meira en fyrri BMW 750IA bíllinn minn....ég náði þessum aldrei undir 18 lítrum innanbæjar (oftast var það töluvert meira) en hinn fór léttilega undir 12lítra innanbæjar
En þessi græja vinnur líka töluvert betur og er bara hörkufínn bíll fyrir þennan pening. Bara skipta út leðrinu og þá er þetta hinn fínasti bíll
Og ps. til hamingju með nýju fimmuna Daníel

LALLI twincam wrote:eg var með gamla 750 bilin minn var i svona ca 26L + hja mer og ja eg er með mjög þungan bensinfot

Tommi Camaro wrote:nei hann er það ekki símin er þarna að ofan , ég ætla að skoða þennan bíll og ef þetta er jafn gott og þetta lýtur út þá er hann seldur
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests