jonthor wrote:
Zyklus wrote:
Dollarinn mun líklega halda áfram að falla, en hins vegar eins og bent var á mun krónan líklegast fara að veikjast (þó ekki strax býst ég við). En hvernig er það, ert þú ekki í Frakkalandi jonthor? Og ertu ekki með flest þitt í Euro? Þannig að þó krónan veikist ætti það ekki að skipta máli fyrir þig, þ.e.a.s. ef þú ert með allt þitt í Euro.
Jú rétt, skiptir ekki ógurlegu máli fyrir mig, ég er með innkomu í evrum og námlán eru alltaf reiknuð í gjaldmiðli landsins svo styrking/veiking hefur lítil áhrif á okkur, ekki nema við gætum/vildum eytt þessum peningum heima.
En nei, þetta var bara svona genereal wondering. kr/$ gæti alveg dottið í 60 á næstunni, ég held að þetta sé farið að verða ansi áhugavert!
Gæti vel trúað og finnst það reyndar frekar líklegt að $ fari í eða undir 60 kr. þar sem $ mun mjög líklega halda áfram að falla og svo mun krónan líklega styrkjast enn frekar þar sem þeir voru að hækka vexti.
Þannig að já, þetta verður ansi áhugavert að sjá hvernig þetta allt saman fer. Efnahagur BNA í rugli og þeir eru sama sem gjaldþrota, mjög mikill viðskiptahalli hjá þeim svo það bendir ekkert til þess að $ fari að styrkjast á næstunni.