fart wrote:
Soldið athyglisverð lesning á
www.m5board.com varðandi felgustærðir og performance.
Þar vilja menn meina að stærri felgur þýði að jafnaði minna performance. Og að eina réttlætingin fyrir stærri felgum séu look, eða ef menn eru með huge bremsur.
Á við E39 M5
- 18" is best for the performance of the M5.
- 19" is a compromise between looks and performance.
- 20" is the best looking wheel on the M5.
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=48328
Stærri felgur þýða alltaf minna straight line performance þar sem stærri felgur er þyngri en minn þar sem hverfiltregða eykst með þyngd (þetta á svo auðvitað ekki við þegar menn eru að fara yfir í léttar race-felgur eins og SSR eða Rota).
Aftur á móti græðist lægri prófíll og harðari dekkjaveggir (ef um miðað við sömu gerð af dekkjum) með stærri felgrum, sem gengur síður til í beygjum enda notast menn oft við stærri felgur í AutoX en við almennan akstur eða spyrnu,
Ég get vel trúað því að 18" sem besta all round uppsetningin á E39 ef menn eru ekki með felgur til skiptanna til að nota á götuna, trakkið og míluna.