Kopparnir líta svona út:
TILBOÐ 25Þús
Jón Ragnar wrote:hehe dettur af í næstu beygju
Halli wrote:sorry þetta er bara ljót ég myndi ekki láta þetta undir neitt sem aðrir myndu sjá
gtturbo wrote:Halli wrote:sorry þetta er bara ljót ég myndi ekki láta þetta undir neitt sem aðrir myndu sjá
Jæja þá er ég bara ósammála ykkur. Mér finnst þetta t.d. 100sinnum skárra en það sem þið BMW áhugamenn kallið held ég örugglega "bucket" sem verið er að setja undir marga bimma. Það finnst mér hræðilegt!! En það er kannski bara mín skoðun!!
moog wrote:gtturbo wrote:Halli wrote:sorry þetta er bara ljót ég myndi ekki láta þetta undir neitt sem aðrir myndu sjá
Jæja þá er ég bara ósammála ykkur. Mér finnst þetta t.d. 100sinnum skárra en það sem þið BMW áhugamenn kallið held ég örugglega "bucket" sem verið er að setja undir marga bimma. Það finnst mér hræðilegt!! En það er kannski bara mín skoðun!!
Ertu kannski að meina "basket weave" felgurnar. Það er náttúrulega guðspjall að segja svona á bmw spjalli. segi svona

bjahja wrote:moog wrote:gtturbo wrote:Halli wrote:sorry þetta er bara ljót ég myndi ekki láta þetta undir neitt sem aðrir myndu sjá
Ertu kannski að meina "basket weave" felgurnar. Það er náttúrulega guðspjall að segja svona á bmw spjalli. segi svona
Veit ekki af hvejru en mér finnst þettta mest fyndið.......svefngalsinn líklega![]()
![]()
[/b]
gtturbo wrote:Halli wrote:sorry þetta er bara ljót ég myndi ekki láta þetta undir neitt sem aðrir myndu sjá
Jæja þá er ég bara ósammála ykkur. Mér finnst þetta t.d. 100sinnum skárra en það sem þið BMW áhugamenn kallið held ég örugglega "basket" sem verið er að setja undir marga bimma. Það finnst mér hræðilegt!! En það er kannski bara mín skoðun!!
Jón Ragnar wrote:[bwahahahha!
Basket weavers eru ORGINAL BMW
Hannað undir BMW ... lookar flottast undir BMW
Þetta lookar ALLS ekki vel undir NEINU
![]()
oskard wrote:úlli, hvaða tegund eru þessi dekk sem þú ert að selja
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests