Hraðasektir

Hér skal spjalla um BMW.

Postby F2 » Mon 08. Nov 2004 15:20

ég var nú bara tekinn 2svar um daginn.. ég framvísaði ökuskirteininu í bæði skiptin... þurfti ekki að skrifa undir í fyrra skiptið og veit ekki með seinna.. L0ggan var eitthvað að rífa sig í seinnna skiptið ég bara tók teinið og fór bara... nennti ekki að standa í þessu
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that
F2
Formúlubílstjóri

Postby XenzeR » Mon 08. Nov 2004 19:30

ég var tekin á föstudaginn á 125 á miklubrautini og ég var látin skrifa undir eikkvað kjaftæði,

en það er eitt,

Má löggan vera í felum ???

ég spurði lögguna hvort hún mætti taka mig þegar hún er með slökkt ljósin og hún sagði að hún mætti hafa þetta alveg eins og hún vildi, þyrfti ekki einu sinni að sýna mer MÆLIN ef hún myndi ekki vilja það. :twisted:
XenzeR
Kassabílstjóri

Postby Freyr Gauti » Mon 08. Nov 2004 22:40

Lögregla skal ætið vera vel sýnileg við störf sín...þetta er regla sem ég er búinn að leggja á minnið af góðri ástæðu, en fyrst þú skrifaðir undir þá geturu ekkert gert varðandi málið, alltaf jafn gaman þegar maður spyr lögregluna af einhverju sem þeir eru að gera og meiga ekki gera, fara í þvílíka vörn og verða bara pirraðir...sem dæmi má lögreglan ekki stoppa fleiri en tvo útí kannti í einu þegar þeir eru að tékka á ökuskirteinum og öndunarmæla fólk.
Freyr Gauti
Getawaybílstjóri

Postby Friðrik » Tue 09. Nov 2004 10:35

sko,,, fyrrverandi lögreglumaður sagði mér að þeir þyrftu ekki að vera með ljósin kveikt eða neitt og að þeir mættu vera í felum ef þeir vildu, hann sagði svo í kjölfarið það væri eins og það mætti ekki taka mann fyrir búðarhnupl ef löggan hefði verið í felum að fylgjast með... reyndar er ég samála þessu, en löggan er bara að vera með leiðindi með því að fela sig
Friðrik
Búðarkerrubílstjóri

Postby Jónas » Tue 09. Nov 2004 10:36

Lögreglan má alveg vera í felum, ekkert sem bannar það. Hinsvegar hefur það sannað þig að sýnileg gæsla virkar.
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby oskard » Tue 09. Nov 2004 10:37

Freyr Gauti wrote:Lögregla skal ætið vera vel sýnileg við störf sín...þetta er regla sem ég er búinn að leggja á minnið af góðri ástæðu, en fyrst þú skrifaðir undir þá geturu ekkert gert varðandi málið, alltaf jafn gaman þegar maður spyr lögregluna af einhverju sem þeir eru að gera og meiga ekki gera, fara í þvílíka vörn og verða bara pirraðir...sem dæmi má lögreglan ekki stoppa fleiri en tvo útí kannti í einu þegar þeir eru að tékka á ökuskirteinum og öndunarmæla fólk.

Alltaf að rökstyðja sín svör ?

http://visindavefur.hi.is/svar.asp?id=1274
oskard

Postby BMW3 » Thu 11. Nov 2004 16:56

nei Það þarf ekki að skrifa undir meima pappíra ef þú ert tekinn fyrir of hraðan akstur það var hérna einu sinni en er hætt ég hef verið tekinn oft fyrir of hraðan akstur en hef aldrei þurft að skrifa undir neitt
Hell was full so i came back!
BMW3
Bannaður

Previous

Return to Almennar umræður