VH E36 wrote:A sunnudags morgni klukkan 9 var eg tekinn a 81 a sæbrautinnisvo fer eg inni löggubil og þeir byrja að skrifa og spurja spurninga, allti lagi með það , en svo er var komið og eg mátti fara.. þa spyr eg ykkur þarf eg ekki að skrifa undir skýsluna????????? kvitta nafn um að eg hafi verið tekinn a þessum hraða og að eg hafi verið a staðnum þegar þetta skeði????
hvað var sektin háFriðrik wrote:viktor varstu að láta taka þig ...., sko ég var tekinn einmitt á svipuðu hraða einhvertíma og ég þurfti ekki að skrifa undir neitt, og sektin kom heim og ég borgaði...
Thrullerinn wrote:VH E36 wrote:A sunnudags morgni klukkan 9 var eg tekinn a 81 a sæbrautinnisvo fer eg inni löggubil og þeir byrja að skrifa og spurja spurninga, allti lagi með það , en svo er var komið og eg mátti fara.. þa spyr eg ykkur þarf eg ekki að skrifa undir skýsluna????????? kvitta nafn um að eg hafi verið tekinn a þessum hraða og að eg hafi verið a staðnum þegar þetta skeði????
Þú verður að samþykkja töluna sem er á radarnum með undirskrift.
Ef engin undirskrift er fyrir hendi þá varstu ekki á staðnum..
Þetta er nefnilega i fyrsta skiftið sem eg er tekinn og eg helt að maður þyrfti að skrifa undir... Vildi bara vera viss á hvernig þetta væriþórir wrote:Thrullerinn wrote:VH E36 wrote:A sunnudags morgni klukkan 9 var eg tekinn a 81 a sæbrautinnisvo fer eg inni löggubil og þeir byrja að skrifa og spurja spurninga, allti lagi með það , en svo er var komið og eg mátti fara.. þa spyr eg ykkur þarf eg ekki að skrifa undir skýsluna????????? kvitta nafn um að eg hafi verið tekinn a þessum hraða og að eg hafi verið a staðnum þegar þetta skeði????
Þú verður að samþykkja töluna sem er á radarnum með undirskrift.
Ef engin undirskrift er fyrir hendi þá varstu ekki á staðnum..
Kjaftæði.
Leitiði bara og það er ekkert sem segir að ökumaður þurfi að skrifa undir eitt né neitt. Þessvegna framvísarðu ökuskírteini.
Pay and smile.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 33 guests