Myndirnar eru geymdar á Wetodddid síðunni sem virðist ekki alveg vera að gera sig þessa stundina.
Jss wrote:Nú er langt síðan ég hef sett inn nýjar upplýsingar um bílinn, er semsagt búinn að skipta um afturljós, kominn með rauð+hvít afturljós, að vísu svolítið langt síðan.Á svipuðum tíma setti ég díóðu stefnuljós í brettin á bílnum.
Aðalástæða skrifa er sú að ég skellt loksins lækkunargormunum í að aftan.
Bíllinn breyttist mikið í akstri við þetta, orðinn stífari að aftan og er laus við "body roll" sem ég fann svolítið fyrir þegar tekið var á bílnum. Einnig er bíllinn mun jafnari að sjá og liggur mikið betur fyrir vikið.![]()
Lækkunin var ekki jafn mikil og ég hélt, hann lækkaði nú sennilega ekki um nema ca. 25mm.
Ótrúlegt hvað þetta er einfalt fyrir vanan mann, þetta tók ekki nema ca. 30 mínútur og ég held varla það.![]()
Skelli inn myndum seinna.

Jss wrote:Nú er langt síðan ég hef sett inn nýjar upplýsingar um bílinn, er semsagt búinn að skipta um afturljós, kominn með rauð+hvít afturljós, að vísu svolítið langt síðan.Á svipuðum tíma setti ég díóðu stefnuljós í brettin á bílnum.
Aðalástæða skrifa er sú að ég skellt loksins lækkunargormunum í að aftan.
Bíllinn breyttist mikið í akstri við þetta, orðinn stífari að aftan og er laus við "body roll" sem ég fann svolítið fyrir þegar tekið var á bílnum. Einnig er bíllinn mun jafnari að sjá og liggur mikið betur fyrir vikið.![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

.....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests