og diizzzzz var bara rím við Giz
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Giz wrote:Það sem ég átti frekar við, var að ef bíllinn hefði dvalið alla sína hunds- og kattartíð á Íslandi, þá er engin ástæða fyrir hærra verði hans en erlendis. Enda kosta nýjir bílar nú svipað á Íslandi og annarsstaðar.
Ekkert dizz að nokkru leyti, ekki nenni ég að fara í fýlu þó aðrir nenni því, menn verða bara að sjá hlutina í réttu samhengi.
fart wrote:Giz wrote:Það sem ég átti frekar við, var að ef bíllinn hefði dvalið alla sína hunds- og kattartíð á Íslandi, þá er engin ástæða fyrir hærra verði hans en erlendis. Enda kosta nýjir bílar nú svipað á Íslandi og annarsstaðar.
Ekkert dizz að nokkru leyti, ekki nenni ég að fara í fýlu þó aðrir nenni því, menn verða bara að sjá hlutina í réttu samhengi.
HA???? Kosta bílar svipað á íslandi og erlendis??? thats news to me.
Giz wrote:fart wrote:Giz wrote:Það sem ég átti frekar við, var að ef bíllinn hefði dvalið alla sína hunds- og kattartíð á Íslandi, þá er engin ástæða fyrir hærra verði hans en erlendis. Enda kosta nýjir bílar nú svipað á Íslandi og annarsstaðar.
HA???? Kosta bílar svipað á íslandi og erlendis??? thats news to me.
Að gefnu tilefni kíkti ég á nokkrar síður og jú, Fart hefur ansi mikið til síns máls, ég hreinlega gerði mér ekki grein fyrir að munurinn væri orðinn þetta mikill. Nýjir bílar eru generalt dýrari á Íslandi sem einhverju nemur, en hins vegar er allur gangur á því, fer eftir við hvað þú miðar. T.d. kostar Toyota Yaris T-Sport 12.950.- evrur í Frakklandi, 16.450.- evrur í Þýskalandi og 1.649.000.- krónur á Íslandi á meðan að nýr BMW 520i kostar 36.400.- evrur í Frans, 35.500.- evrur í Þýskalandi, 323.000.- sek í Svíþjóð og 4.520.000.- krónur á Íslandi.
Ehemm, kannski ég hafi aðeins gert í buxurnar þarna, en engu að síður þá ætti það nú ekki að skýra þennan mun á 15 ára gömlum bíl.
G

matti steph wrote:Sælir
Ég var að kaupa þennan bíl rétt áðan.
Þessi bíll er bara algjör snilld og ótrulega vel farinn að utan og bara eins og nýr að innan. Það var gamall maður sem að átti þennan bíl og fór með hann á hverju ári alltaf í skoðun í B&L og er hann þessvegna í topp standi alveg. Ég er svona að spá hvort að maður ætti að gera e-h við bílinn, ef að þið séuð með e-h uppástungur þá eru þær vel þegnar. Ég mun pósta myndum af bílnum seinna.

matti steph wrote:Hverjum á ég svo að borga félagsgjöldin í klúbbinn?

Jón Ragnar wrote:Til hamingju
þessi e30 er ekkert smá fallegur
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests