Kristjan wrote:Kannski er það útaf 18" felgunum en mér fannst hann hastur!
Þar er ég sammál þér, Oddur og ég erum á eins bill.. báðir með M fjöðrun og hann á 18" og ég á 17", hans er hastari en minn...
davidg wrote:Kristjan wrote:Kannski er það útaf 18" felgunum en mér fannst hann hastur!
Þar er ég sammál þér, Oddur og ég erum á eins bill.. báðir með M fjöðrun og hann á 18" og ég á 17", hans er hastari en minn...
fart wrote:Bíll með M-fjöðrun er ekki með sömu fjöðrun og M-bíll. eða er ég að steypa. Svo er þetta oft spurning um hvaða dekk maður eru að nota, og í því samhengi getur 17" bíll verið hastari en 18" miðað við sömu fjöðrun.
Kull wrote:fart wrote:Bíll með M-fjöðrun er ekki með sömu fjöðrun og M-bíll. eða er ég að steypa. Svo er þetta oft spurning um hvaða dekk maður eru að nota, og í því samhengi getur 17" bíll verið hastari en 18" miðað við sömu fjöðrun.
Ég held að bílar með M-fjöðrun séu með alveg sömu fjöðrun og M bílarnir. Allavega að mestu leyti, gæti kannski verið einhver munur á gormum enda þyngdarmunur á bílum.

gstuning wrote:Kull wrote:fart wrote:Bíll með M-fjöðrun er ekki með sömu fjöðrun og M-bíll. eða er ég að steypa. Svo er þetta oft spurning um hvaða dekk maður eru að nota, og í því samhengi getur 17" bíll verið hastari en 18" miðað við sömu fjöðrun.
Ég held að bílar með M-fjöðrun séu með alveg sömu fjöðrun og M bílarnir. Allavega að mestu leyti, gæti kannski verið einhver munur á gormum enda þyngdarmunur á bílum.
M fjöðrun er ekkert annað en sport fjöðrun, þ.e eitthvað stífarri en original en ekki eins og M bíla fjöðrun þar sem að þeir eru með stífarri fóðringar, jafnvægistangir, og öðru vísi horn á átaks punkta í fjöðruninni
fart wrote:gstuning wrote:Kull wrote:fart wrote:Bíll með M-fjöðrun er ekki með sömu fjöðrun og M-bíll. eða er ég að steypa. Svo er þetta oft spurning um hvaða dekk maður eru að nota, og í því samhengi getur 17" bíll verið hastari en 18" miðað við sömu fjöðrun.
M fjöðrun er ekkert annað en sport fjöðrun, þ.e eitthvað stífarri en original en ekki eins og M bíla fjöðrun þar sem að þeir eru með stífarri fóðringar, jafnvægistangir, og öðru vísi horn á átaks punkta í fjöðruninni
Einmitt það sem ég hélt, stífari og jafnvel lægri gormar og stífari demparar.
Dr. E31 wrote:fart wrote:gstuning wrote:Kull wrote:fart wrote:Bíll með M-fjöðrun er ekki með sömu fjöðrun og M-bíll. eða er ég að steypa. Svo er þetta oft spurning um hvaða dekk maður eru að nota, og í því samhengi getur 17" bíll verið hastari en 18" miðað við sömu fjöðrun.
En ekki sama og í M8
Einmitt það sem ég hélt, stífari og jafnvel lægri gormar og stífari demparar.
Það er M fjöðrum í bílnum hjá mér, hún er samansett af gormum, dempurum og jafvægisstöngum.

Thrullerinn wrote:Þið eruð í svo djúpum pælingum að ég klóra mér bara í hausnum...
Mitt álit er byggt á árgerðum 92 og upp úr..
540 bíll er ódýr miðað við hvað í hann er lagt, hægt að fá frábæran
bíl á rétt um tvær. Oft eru þetta vel meðfarnir bílar og "margir" svona eru
til sölu sem gerir kaupanda að nöldra meira um verðið og auk þess haft
val um nokkra bíla. (plús það að í mörgum 540 bílum er M-fjöðrun sem
mér fannst t.d. frábær - 17" dekk)
Hinsvegar eru fáir M5 bílar á götunum hérna, þeir eru hlutfallslega dýrari
en eru auðvitað með "da badge" á afturendanum og eru suddalega
öflugir og þá meina ég fáranlega öflugir.
Ég hef keyrt báða þessa bíla, þ.e. 540('92) og M5(bláa), þú færð miklu
meira fyrir peninginn í 540 bíl, ég skal jafnvel mæla með sjálfskiptinu
nema að þú ætlir að fara að spyrna þessu út um allar götur.
----------------------
Ég veit ekkert hvað skal mæla með ef þú ætlar að flytja bílinn inn, mín
reynsla er að það er hægt að gera fín kaup hérna heima.
Sé bíllinn fluttur inn hinsvegar þarf maður víst að borga þetta í peningum,
og ef bíll er staðgreiddur í gegnum smáauglýsingu þá er alveg ótrúlegt
hvað er hægt að gera góð kaup..
Gangi þér vel með þetta
Kull wrote:Ég er ekki alveg að skilja, ertu að tala um E34 eða E39??
Thrullerinn wrote:Kull wrote:Ég er ekki alveg að skilja, ertu að tala um E34 eða E39??
Bölvað, þetta átti að vera '97 !! ekki '92 á 540 bílnum, "þessi blái" M5 þekkja
held ég flestir hérna á spjallinu, sorry...
Kull wrote:Thrullerinn wrote:Kull wrote:Ég er ekki alveg að skilja, ertu að tala um E34 eða E39??
Bölvað, þetta átti að vera '97 !! ekki '92 á 540 bílnum, "þessi blái" M5 þekkja
held ég flestir hérna á spjallinu, sorry...
Hlaut að vera
Held samt að Kristjan sé að pæla í E34
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests