Lítið ekinn, helst ekki yfir 150 þús (þjónustubók), verður að vera með leðri og topplúgu, annað er aukaatriði!!!
Staðgreiðsla er fyrir réttan bíl....
....Endilega látið mig vita hér fyrir neðan ef þið vitið um einhvern falan
Kveðja
Jóhann Karl
Dori(fyrir-horn) wrote:Félagi minn er að fara selja sinn það er 523IA ´96 hann er keyrður tæp 110þús hann er vel hlaðinn held ég það er sími,ssk,leður,topplúgu,17",magasín rafmagn í rúðum og speglum (ekki í sætum reyndar) þessi bíll er hvítur og það sér ekki á þessum bíl. þessi bíll kom til landsins í október í fyrra minnir mig og hann er 3 eigandi. 1.eigandi átti bílinn fram í apríl minnir mig og svo einn á milli sem átti bílinn í mánuð eða einn og hálfan.
Dori(fyrir-horn) wrote:Félagi minn er að fara selja sinn það er 523IA ´96 hann er keyrður tæp 110þús hann er vel hlaðinn held ég það er sími,ssk,leður,topplúgu,17",magasín rafmagn í rúðum og speglum (ekki í sætum reyndar) þessi bíll er hvítur og það sér ekki á þessum bíl. þessi bíll kom til landsins í október í fyrra minnir mig og hann er 3 eigandi. 1.eigandi átti bílinn fram í apríl minnir mig og svo einn á milli sem átti bílinn í mánuð eða einn og hálfan.

Nökkvi wrote:Ef þú ert ekki of fastur í að vilja 6 cyl þá á ég einn með V-8 ef þú hefur áhuga (sjá undirskrift).
Keyrður núna 120 þús og eyðsla í sumar er búin að vera innan við 13 l/100 km.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests